Tin Cho Mẹ Hiếm Muộn: Được Chẩn Đoán Không Thể Mang Thai Nhưng Lại Đẻ Liền 4 Đứa Con Trong 1 Năm

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi thuykitty2005, 5/10/2017.

  1. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Trong vòng 1 năm, bà mẹ trẻ đã sinh được 4 người con khỏe mạnh bằng phương pháp mang thai tự nhiên dù được các bác sĩ chẩn đoán không thể có con ngay cả khi áp dụng thụ tinh nhân tạo.
    Chị Charlotte Parker – một người phụ nữ 31 tuổi và chồng (anh Billy) cảm thấy vô cùng thất vọng khi được các bác sĩ chẩn đoán không bao giờ có thai ngay cả khi áp dụng viện pháp thụ tinh nhân tạo (IVF) bởi số lượng trứng quá ít. Điều đó đồng nghĩa với việc cặp vợ chồng không bao giờ có được một gia đình hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Vợ chồng chị Charlotte Parker luôn mong muốn có 1 gia đình lớn (Ảnh: dailymail).

    “Cả tôi và chồng đều vô cùng suy sụp và cảm giác như có ai đó cướp đi tương lai của gia đình”. Chị Charlotte Parker chia sẻ lại về thời gian đau khổ sau khi dành nhiều tháng đi khám tại các bệnh viện nhưng vẫn nhận được kết quả không thể mang thai. Nếu muốn có con, chị cần một người hiến trứng.

    Tuy nhiên, chỉ 1 tuần trước lịch hẹn khám ở phòng khám đa khoa để chuẩn bị cho biện pháp thụ thai mới, cơ thể của chị Charlotte Parker đã có những dấu hiệu thay đổi. May mắn đã mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ, chị Charlotte Parker thật sự mang thai một cách hoàn toàn tự nhiên, không thuốc, không thụ tinh nhân tạo.

    [​IMG]

    Cậu con trai đầu tiên của cặp đôi ra đời hoàn toàn khỏe mạnh (Ảnh: dailymail).

    Sau khoảng thời gian mang thai đầy lo lắng, gia đình họ đã chào đón con trai đầu lòng Lewis vào ngày 6/9. Đặc biệt hơn, chỉ vài tuần sau khi sinh, chị Charlotte Parker lại được chẩn đóan mang thai ba, bất chấp sự thật rằng chị có quá ít trứng để có thể mang thai.

    Ba đứa trẻ, Adam, Jamie và Ella đã ra đời vào ngày 4 tháng 8 tại Bệnh viện St Peter ở Chertsey. Tuy sinh sớm hơn dự tính nên cần phải được chăm sóc đặc biệt ở khoa sơ sinh trong 1 tháng nhưng cuối cùng cả ba đều khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Việc chăm sóc 4 đứa bé không hề dễ dàng (Ảnh: dailymail).

    Chị Parker nói về gia đình mình hiện tại: "Tất cả những đứa trẻ đều trông rất nhỏ bé như búp bê. Con trai lớn của tôi, Lewis thậm chí còn quá bé để hiểu rằng mình đã được làm anh trai của 3 đứa em.

    Có 4 đứa con nhỏ đồng nghĩa với việc bạn phải tất bật cả ngày. Cần tới 26 chai sữa và 30 cái tã trong 24 giờ nên không chỉ phải sắp xếp ca làm việc của 2 vợ chồng để có thời gian nghỉ ngơi mà chúng tôi còn phải nhờ tới sự giúp đỡ của bố mẹ.

    Nhưng tất cả đều rất tuyệt vời! Cả gia đình cảm thấy rất vui và may mắn khi có bốn đứa trẻ khỏe mạnh dù trước đó tôi đã được chẩn đoán không thể mang thai. Giờ tôi biết không gì là không thể!”.

    [​IMG]

    Gia đình hạnh phúc hiện tại của chị Charlotte Parker (Ảnh: dailymail).

    Mời bạn xem thêm tại: http://lamchame.vn/tin-cho-me-hiem-...g-lai-de-lien-4-dua-con-trong-1-nam-2821.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuykitty2005
    Đang tải...


Chia sẻ trang này