Hà Nội: Tin Chuyển Nhượng Ngày 21-10-2019

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi Gpaychuyentiennhanh, 25/11/2019.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Real thực thi lấy chữ kí của Eriksen, Bayern muốn có Coutinho trong đội hình, MU tiếp cận hai ngôi sao sáng của Leicester City là những tin tức ủy quyền trông rất nổi bật trong tuần này.
    Real thực thi lấy chữ kí của Eriksen, Bayern muốn có Coutinho trong đội hình, MU tiếp cận hai ngôi sao của Leicester City là những Thông tin chuyển nhượng khá nổi bật trong tuần này.
    Real đẩ nhanh quy trình để sở hữu chữ kí của tiền về của Tottenham.
    Bây Giờ, Real đang gặp rắc rối ở hàng tiền vệ của chính bản thân mình khi lần lượt Gareth Bale và Luka Modric gặp chấn thương lúc chơi ở vòng loại EURO 2020, cùng với đó Real cũng không tồn tại sự đáp ứng của Asensio cho đến tháng 4/2020 và Isco chưa tồn tại tín hiệu quay về. không chỉ có thế, các cầu thủ còn sót lại ở hàng tiền vệ sự thật không có phong độ tốt. chính vì như thế, sự bổ sung của Eriksen là rất cần thiết cho Real giờ đây.
    [​IMG]
    Theo tin tức của ESPN, Eriksen sẽ tới Real ở dạng chuyển nhượng hòa bình vào mùa hè 2020. mặc dù thế, với tình hình Lúc Này Real muốn chi 30 triệu Euro để có được chữ ký của tiền vệ Tottenham ngay trong chuyển nhượng mùa đông đang tới.
    Bayern lên kế hoạch mua đứt Phelippe Coutinho.
    với việc bộc lộ ấn tượng khi khoác áo Bayern theo dạng cho mượn, Coutinho đã khiến Bayern muốn có sự đáp ứng của tiền vệ người Brazil trong khoảng thời gian sắp đến. Bây Giờ, Barca cũng muốn bán Coutinho cho Bayern Munich để thực hiện những phi vụ ủy quyền khác. thế nên, việc ủy quyền tiền vệ Coutinho tiến triển tốt và Bayern sẵn sàng chi 104 000.000Euro để sở hữu Coutinho trong đội hình. cập nhật lịch tranh tài bóng đá nhanh và đúng chuẩn nhất ở địa chỉ web site : fancuong.com của chúng tôi
    Với bản thân Coutinho, việc không có rất nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Barca và đã được mang cho mượn ở Bayern là thời điểm khó khăn với cầu thủ này, Hiện tại Coutinho có phong độ ấn tượng lúc tập luyện cho Bayern & có lẽ rằng đây sẽ là bến đỗ tốt đẹp cho tiền vệ có tài của Brazil.
    MU tiếp cận 2 ngôi sao sáng của Leicester City.
    Với phong đội tranh tài rất là tệ hại trong thười gian qua, MU đang quyết tâm chi đậm trên thị phần chuyển nhượng mùa đông để cải sinh chất lượng đội bóng tương tự như phong độ thi đấu của đội bóng hiện nay. 2 ngôi sao sáng MU đang để ý hiện đang tranh tài cho Leicester City, chính là Ben Chilwell và James Maddison, hai cầu thủ hiện đang chơi chất lượng cao ở Leicester City. Với có tài của hai cầu thủ đã khiến MU phải ấn tượng & muốn có hai cầu thủ này trong kì chuyển nhượng ngày đông đang đến, dự chi cho hai ngôi sao 5 cánh của Leicester khoảng chừng 130 triệu Euro, một số tiền không nhở.
    MU đã và đang mua hậu vệ của Leicester City Harry Maguire trong kỳ ủy quyền mùa hè với mức giá 80 triệu bảng khiến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất nhân loại.
    Xem thêm: Tin tức bóng đá tây ban nha
    Inter milan để ý tiền vệ tài giỏi của Ajax.
    sau khi có màn bộc lộ tuyệt vời ở Champions League mùa giải trước, Van de Beek hiện giờ đang được nhiều câu lạc bộ hàng đầu Để ý đến. & Inter Milan là đội bóng tiếp sau muốn có Van de Beek. Ở kỳ ủy quyền ngày hè năm trước, hai đồng đội của Van de Beek là De Jong và De light lần lượt có bến đỗ mới, mặc dù thế Van de Beek vẫn ở lại đội hình của Ajax. Hãy cùng các Chuyên Viên soi kèo trực tuyến nhận định và đánh giá về các trận đấu
    Dù thế, Van de Beek vẫn nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ lớn & sự đi xa của cầu thủ đó đã được Dự kiến trước. Hiện tại, Real, MU & Tottenham là những đội bóng muốn có Van de Beek và Inter Milan là cái thương hiệu tiếp theo đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này