Tin Hot: Vụ Ném Con Ở Linh Đàm, Giờ Mẹ Đứa Trẻ Ra Sao?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ngocanhvietnews, 19/10/2018.

  1. ngocanhvietnews

    ngocanhvietnews Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tối ngày hôm qua, vào khoảng 20h30p (18/10) xảy ra vụ việc thương tâm, một cô gái trẻ bị nghi là ném con ở Linh Đàm (khu chung cư HH Linh Đàm – Hoàng Mai, Hà Nội)

    Theo thông tin điều tra ban đầu, dân cư của khu đô thị chứng kiến toàn bộ sự việc – Anh Nguyễn Văn T. (22 tuổi) cho biết, khi anh đang ngồi uống trà đá ở tầng 1, bất ngờ nghe thấy tiếng rầm lớn trên mái.

    Khi lại gần xem thì anh tá hỏa khi nhìn thấy một bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn, tử vong trong tình trạng thi thể không nguyên vẹn, không quần áo.

    [​IMG]
    Vụ việc ném con ở Linh Đàm đầy thương tâm
    Quá bàng hoàng trước sự việc, anh đã hô hoán mọi người đồng thời cũng thong báo lực lượng chức năng tới hiện trường sự việc để giải quyết. Rất nhanh, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành làm rõ nguyên nhân.

    Đáng chú ý, sau sự việc thương tâm nhưng không có ai đến nhận cháu bé nên cơ quan công an đã nhanh chóng đến gõ cửa từng căn hộ trong khu chung cư để truy tìm người thân của cháu bé.

    Sau gần 4h, tức là đến hơn 12h30 sáng ngày 19/10, cơ quan chức năng đã xác nhận được người tình nghi là đã ném cháu bé sơ sinh xuống đất tại phòng 3112 tại tần 31 tòa nhà HH2A – khu đô thị Linh Đàm.

    Xem thêm:>> https://caohockinhte.vn/co-gai-tre-bi-nghi-nem-con-o-linh-dam-gio-ra-sao.html

    Sau đó, cơ quan y tế cũng có mặt để đưa mẹ cháu bé đi cấp cứu, cùng đi với mẹ của cháu bé là cô gái sống chung nhà, người dân làm việc và sinh sống trong tòa nhà cho biết ngôi nhà này được bố mẹ của một nam thanh niên thuê cho con ở, được biết nam thanh niên này là người Thanh Hóa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocanhvietnews
    Đang tải...


Chia sẻ trang này