Tranh luận: Tin Lời Quảng Cáo Giá Rẻ, Nâng Mũi 600.000 Đồng Cô Gái Có Nguy Cơ Mù Vĩnh Viễn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 23/10/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thẩm mỹ nâng sửa mũi giá rẻ đảm bảo an toàn, đẹp tự nhiên ngay sau khi thực hiện là những lời quảng cáo “đầy ma lực” của những cơ sở “chui”. Mới đây nhất, một nữ sinh Đại Học tại TP.HCM cũng vì “tin tưởng” lời quảng cáo hấp dẫn “mật ngọt chết ruồi” mà nâng mũi với mức giá chỉ 600.000 nghìn tại cơ sở không giấy phép, hậu quả là nguy cơ mù vĩnh viễn “đổ sập” lên.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: sửa mũi có thay đổi tướng số

    Nữ sinh với tuổi đời trẻ, còn cả một tương lai phía trước nhưng do thiếu hiểu biết nên bạn gái đã thấy một quảng cáo nâng mũi giá rẻ trên mạng và liều mình đi làm đẹp. Ngày 18/9, nữ sinh cùng bạn đi tiêm filler nâng mũi ở một spa có tên là Đ.A trên đường Lê Văn Sỹ quận 3. Khi vừa tiêm nâng mũi filler với giá 600.000 nghìn, đồng thời mắt trái của nữ sinh này không thấy đường kèm theo cơn đau nhức dữ dội. Cô gái được bạn và nhân viên spa đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.

    Tại đây cô gái trẻ được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, bác sĩ chuyên môn tiếp quản cho biết, nữ sinh bị tắc mạch võng mạc trung tâm gây mù mắt. Ngay sau đó bệnh viện tiêm thuốc giải cho bệnh nhân, theo dõi, tiêm kháng sinh và thuốc giảm đau. Hiện tại, các bác sĩ cho biết là chưa thể nói trước được điều gid cả, sáng ngày 19.09 gia đình bệnh nhân có làm đơn xin chuyển sang viện Mắt để điều trị. Tuy nhiên khi chuyển bệnh nhân tới viện Mắt đã bị BV này từ chối và chiều cùng ngày gia đình xin cho bệnh nhân lại nhập viện Trưng Vương.

    [​IMG]

    Người bạn đi cùng của nữ sinh cũng tiêm filler nâng mũi, tuy không bị mù nhưng vùng mũi xuất hiện hiện tượng thiếu máu.

    Tiêm filler nâng mũi được rất nhiều người lựa chọn bởi chúng là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật. Tuy nhiên hiện nay do tham rẻ, hám lợi nên nhiều cơ sở thẩm mỹ nhập filler kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém khi tiêm trúng động mạch gây đau nhức, mù mắt, hoại tử.

    Nếu bạn muốn nâng mũi bằng phương pháp không động chạm dao kéo hay lựa chọn nâng mũi bằng chỉ. Tuy nhiên, cần trang bị kiến thức cần thiết để lựa chọn những cơ sở làm đẹp uy tín, bác sĩ có chuyên môn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Nên tìm hiẻu kỹ trước khi lam
     

Chia sẻ trang này