Toàn quốc: Tin Worldcup888: Bầu Đức Dọn Đường, Chờ Kiatisuk 'đổi Đơ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 23/12/2020.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bầu Đức chống lưng...


    Trái với dự đoán của nhiều người, bầu Đức tiếp tục không thay đổi quan điểm của mình với HAGL ở mùa giải tới đây, bất chấp vừa có được chữ ký của HLV Kiatisuk.

    Ông chủ đội bóng phố Núi khẳng định việc gọi về Công Phượng hay hàng loạt cầu thủ khác, cùng với sự dẫn dắt của Kiatisuk, mùa giải tới HAGL tiếp tục đá cho vui, có chăng sự khác biệt lớn nhất là bầu Đức nhấn mạnh đội nhà phải đá đẹp hơn.

    Bầu Đức dọn đường, chờ Kiatisuk 'đổi đời' HAGL

    Bầu Đức ủng hộ Kiatisuk tuyệt đối...

    Thậm chí, bầu Đức còn tỏ rõ sự thoải mái hay đúng hơn... chống lưng mạnh mẽ để Kiatisuk làm việc khi khẳng định nếu HAGL đá đẹp thì có... xuống hạng ghế của cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan vẫn được đảm bảo.

    Chưa hết, ông chủ đội bóng phố Núi còn khẳng định Kiatisuk sẽ toàn quyền quyết định về chuyên môn, thậm chí bầu Đức còn cho phép cựu cầu thủ từng đóng góp rất lớn trong thành công của HAGL cách đây gần 20 năm mang đến 1 trợ lý đồng hương...

    Nhìn vào những gì bầu Đức dành cho Kiatisuk, quả thực đây là sự ưu ái rất lớn đối với một HLV trong vòng nhiều năm qua tại HAGL.

    Xem thêm: Tip bong da 24h

    ... Kiatisuk làm cách mạng đi thôi

    Áp lực về thành tích là con số không, tiền lương chẳng phải nghĩ và quan trọng được toàn quyền quyết định về chuyên môn, nhân sự, cùng lúc có bầu Đức chống lứng, tưởng chừng Kiatisuk số hưởng, nhưng thực tế lại khác.

    Chính xác mà rằng trách nhiệm của cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan ở 2 mùa giải tới không nhỏ, nếu như chẳng muốn nói khá nặng nề trong việc thay đổi một HAGL tương đối thất vọng kéo dài vài năm qua.

    Bầu Đức dọn đường, chờ Kiatisuk 'đổi đời' HAGL

    Kiatisuk cứ bình tĩnh làm cách mạng cho HAGL thôi

    Và công việc đầu tiên mà “Zico Thái” phải làm được tại đội bóng mới không gì khác là thay đổi tư duy chơi bóng “đá cho vui” tồn tại ở đây từ lúc bầu Đức tuyên bố những mùa trước.


    Nhưng, thay đổi cách nghĩ hay đúng hơn tạo cho Công Phượng cùng các đồng đội niềm hứng khởi chơi bóng trở lại chưa là vấn đề lớn nhất mà tân thuyền trưởng HAGL cần xử lý, bởi còn phải giải quyết chuyện chuyên môn nữa.


    Theo mong muốn của người hâm mộ hay bầu Đức, HAGL dưới triều đại mới phải đá đẹp hiệu quả như khi Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... khoác áo U19, đồng thời giống tuyển Thái Lan trong giai đoạn 2013-2017, thời điểm Kiatisuk dẫn dắt.


    Mong muốn này đương nhiên xuất phát từ những gì mà lứa Công Phượng hay giai đoạn tuyển Thái Lan dưới thời Kiatisuk cho thấy, cũng như tại HAGL đang có với các cầu thủ sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt.


    Tuy nhiên, mong muốn ấy thành hiện thực lại không đơn giản một chút nào xét trên yếu tố chuyên môn thông thông thường, khi HAGL thực sự yếu về thể lực để đảm bảo “chạy tốt” với cường độ cao trong suốt 90 phút.


    Cải thiện nền tảng thể lực trong khoảng thời gian ngắn vốn không dễ, chưa kể Kiatisuk cũng chỉ bắt tay thực sự vào việc trước khi V-League diễn ra chừng 2 tuần lễ thì đó là thách thức cho danh thủ Thái Lan.


    Cũng may, như đã nói Kiatisuk được bầu Đức chống lưng và cho thời gian để cải tổ thì cứ bình tĩnh đợi HAGL khởi sắc. Không năm sau thì năm sau nữa, chứ có gì mà gấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này