Toàn quốc: Tin Worldcup888: Bóng Đá Việt Nam Nêu Mục Tiêu Hat-trick Chung Kết Sea Games 31

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 26/1/2022.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hat-trick chung kết SEA Games 31

    Nêu ra trong báo cáo sắp công bố tại đại hội thường niên VFF vào ngày 9/1 tới, VFF đặt mục tiêu có 3 đại diện bóng đá Việt Nam (U23 Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam và futsal Việt Nam) góp mặt ở 3 trận chung kết tại SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới.

    Trên thực tế, sau thất bại ở AFF Cup 2020, ngày 13/1 tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận gặp Australia và Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022. Với những nhiệm vụ sát sườn, HLV Park Hang Seo dự tính làm mới đội tuyển bằng nhiều gương mặt trẻ, qua đó có sự chuẩn bị cho SEA Games 31 và AFF Cup 2022.

    Xem thêm: https://keoworldcup2022.com

    Bóng đá Việt Nam nêu mục tiêu hat-trick chung kết SEA Games 31
    U23 Việt Nam có nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch SEA Games
    Mục tiêu cụ thể ở SEA Games 31 mà VFF đặt ra gồm: U23 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch, còn tuyển futsal Việt Nam có mặt ở chung kết.

    Ngoài nhiệm vụ SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2022 chỉ 1 tháng sau khi kết thúc hành trình bảo vệ tấm HCV trên sân nhà. Đồng thời đội bóng này còn tham dự Asiad 19 tại Trung Quốc (tháng 9), còn tuyển Việt Nam bước vào hành trình đòi lại ngô vô địch ở AFF Cup 2022 cuối năm nay.

    Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội giành vé dự World Cup 2023, nếu lọt vào top 5 tại VCK Asian Cup 2022. Hiện thầy trò HLV Mai Đức Chung đang tập huấn tại Tây Ban Nha nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

    Với các giải chuyên nghiệp, V-League, cúp quốc gia, hạng Nhất đều có kế hoạch tổ chức trở lại với thể thức thi đấu truyền thống (đá lượt đi-về, 26 vòng) nhằm nâng cao chất lượng cho giải đấu.

    Bóng đá Việt Nam nêu mục tiêu hat-trick chung kết SEA Games 31
    V-League 2022 hứa hẹn hấp dẫn
    Điểm sáng đào tạo trẻ

    Theo đánh giá của VFF, do tác động của dịch Covid-19, lần đầu tiên trong lịch sử V-League, hạng Nhất, cúp Quốc gia phải hủy và không công nhận kết quả. Trong khi đó, hệ thống các giải ngoài chuyên nghiệp (20 giải) cũng chỉ được tổ chức rất hạn chế.

    Dù gặp nhiều thách thức nhưng VFF nhấn mạnh vẫn đưa bóng đá Việt Nam đi lên, trở thành một trong số ít các quốc gia châu Á thích ứng nhanh và duy trì các hoạt động trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

    Bóng đá Việt Nam nêu mục tiêu hat-trick chung kết SEA Games 31
    HAGL dẫn đầu sau 12 vòng đấu trước khi V-Legue bị hủy vì dịch Covid-19

    Một loạt giải đấu được tổ chức để rà soát tuyển chọn lực lượng cầu thủ cho các đội tuyển dự vòng loại U20 châu Á 022, SEA Games 31, VCK Asian Cup 2022 (nữ), vòng loại thứ ba World Cup 2022... Bù lại cho việc thiếu các trận đấu của các đội tuyển trẻ quốc gia, nhiều giải trong nước, trong đó đáng chú ý là các giải dành cho lứa tuổi U được tổ chức.

    Bóng đá Việt Nam nêu mục tiêu hat-trick chung kết SEA Games 31
    VCK giải U21 quốc gia được tổ chức thành công, với ngôi vô địch xứng đáng thuộc về U21 Nutifood
    Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, trong thời gian tới, VFF tăng cường tổ chức thi đấu cọ xát cho các đội bóng trẻ từ U9 đến U21, đặc biệt chú trọng công tác vận động tài trợ đầu tư, ủng hộ bóng đá trẻ Việt Nam.

    Bóng đá Việt Nam nêu mục tiêu hat-trick chung kết SEA Games 31
    Tuyển Việt Nam lần đầu vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022
    Trong năm 2021, dù không bảo vệ được ngôi vô địch AFF Cup nhưng tuyển Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Một thành công khác là tuyển futsal Việt Nam lần thứ 2 dự FIFA World Cup Futsal, đã có màn trình diễn đầy ấn tượng, vượt qua vòng bảng. Đặc biệt, tuyển Futsal gây bất ngờ trong trận đấu trước đương kim Á quân Nga khi chỉ chịu thua 2-3 cùng cách chơi thể hiện sự tự tin, bản lĩnh của các cầu thủ. Đây được coi là giải đấu thành công nhất của tuyển Futsal Việt Nam từ trước tới nay.

    Bóng đá Việt Nam nêu mục tiêu hat-trick chung kết SEA Games 31
    Tuyển futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup 2021
    Trong khi đó, tuyển bóng đá nữ quốc gia giành vé vào VCK Asian Cup 2022, có cơ hội thực hiện giấc mơ dự World Cup 2023.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này