Toàn quốc: Tin Worldcup888: Hagl Tiến Thần Tốc, Vô Địch Thì… Từ Từ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 3/8/2022.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    HAGL với những chiến thắng liên tiếp đã vươn lên top 3, nhưng để vô địch V-League 2022 đội bóng nhà bầu Đức còn nhiều việc phải làm…
    1. HAGL với sự ổn định lẫn đà thăng tiến, sức mạnh thể hiện ở V-League 2021 được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua tới chức vô địch mùa giải 2022.

    Nhưng đội bóng nhà bầu Đức có sự khởi đầu kém ấn tượng khi chỉ hòa và thua ở giai đoạn đầu V-League 2022, thậm chí ở Cúp Quốc gia suýt bị loại bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

    Phải đợi tới khi V-League tạm nghỉ và quay trở lại đoàn quân của HLV Kiatisuk mới chính thức tìm lại được phong độ bằng chuỗi 5 trận đấu bất bại, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp.

    Giành gần trọn vẹn số điểm tối đa, HAGL chính thức trở lại với đường đua khi vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 9 và chỉ đứng sau SLNA và Hà Nội FC.

    Xem thêm: https://keoworldcup2022.com

    HAGL đang chơi thăng hoa
    2. Kết thúc trận đấu trên sân Pleiku, HLV Petrovic của Thanh Hóa thừa nhận HAGL quá mạnh so với đội bóng xứ Thanh nên chiến thắng như là điều hiển nhiên.

    Không chỉ dành cho đội bóng phố Núi lời khen ngợi riêng về những gì đã thể hiện ở trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 9, HLV từng giành cúp C1 châu Âu năm 1991 cũng khẳng định HAGL là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch V-League mùa này.

    Lý do mà ông Petrovic khẳng định chắc nịch như thế đương nhiên cũng bởi chuỗi phong độ ấn tượng kể từ khi V-League trở lại vào đầu tháng 7 của đoàn quân phố Núi, trong khi nhiều ứng viên khác thi đấu khá phập phù từ Viettel, Hải Phòng hay SLNA.

    Lời khen từ các thuyền trưởng những đội bóng từng là bại tướng của HAGL rõ ràng đang khiến người hâm mộ phố Núi ngất ngây, đồng thời mơ về viễn cảnh đội nhà nâng cao chức vô địch V-League 2022 sau khi bị “hụt” ở mùa trước.

    3. Giữa cơn mưa lời khen, có lẽ hiện tại chỉ một mình thuyền trưởng HAGL Kiatisuk tỉnh táo nhất khi chiến lược gia người Thái Lan khẳng định chức vô địch còn rất xa với đội nhà.


    nhưng để đua vô địch V-League 2022 vẫn phải từ từ
    HLV Kiatisuk đánh giá về cuộc đua vô địch rõ ràng rất thực tế, bởi ngoài việc giải đấu còn rất dài thì riêng chuyện HAGL vẫn chưa gặp hay thắng được các ứng viên sáng giá ở mùa này cũng là điều phải lưu ý.

    Trong số các ứng viên được coi rất sáng trong cuộc đua tới ngôi vương mùa này, HAGL đã thất bại trước SLNA, chỉ hòa Bình Định, Viettel và chưa gặp Hà Nội FC.

    Các chiến thắng vừa qua dù đáng mừng cho HAGL, nhưng thực tế các đối thủ mà đội bóng của Kiatisuk vừa gặp đều có vấn đề về phong độ cũng như không thật sự mạnh như CLB TP.HCM, Thanh Hóa, Bình Dương.

    Những liều thuốc thử hạng nặng vẫn chờ đội bóng phố Núi ở phía trước như Hà Nội FC, Hải Phòng, vì vậy chỉ khi nào đánh bại các đối thủ này một cách thuyết phục nhất lúc đó mới có thể nói HAGL đủ sức đua vô địch hay không.

    Tất nhiên, với những gì đang thể hiện nên mừng cho HAGL lẫn V-League vì có thêm một ứng viên tiềm năng cho cuộc đua vô địch nữa, nhất là khi vài mùa qua cúp chỉ quanh quẩn chạy quanh sân Hàng Đẫy với các nhà vô địch Hà Nội FC hay Viettel.

    Video HAGL đánh bại Thanh Hóa ở vòng 9 Night Wolf V-League 2022:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này