Toàn quốc: Tin Worldcup888: Hải Phòng Vs Bình Định: Đại Chiến Ở Lạch Tray

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 27/7/2022.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cuộc đối đầu Hải Phòng và Bình Định trên sân Lạch Tray là một trong những cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn nhất ở vòng 8 V-League 2022.
    Đang thăng hoa với với ngôi đầu, Hải Phòng trở lại mặt đấu sau 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Viettel. Đội bóng đất Cảng hiện vẫn đứng thứ 2 BXH Night Wolf V.League 2022, nhưng họ phải chặn đứng mạch thua để trở lại cuộc đua vô địch.


    Xem thêm: https://keoworldcup2022.com
    Trong hai trận vừa qua, thực tế Hải Phòng có một chút thiếu may mắn, nhưng nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Lạch Tray thất bại là sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

    Vì vậy, tiếp đón Bình Định, HLV Chu Đình Nghiêm cần gia có hàng thủ trước khi nghĩ đến chiến thắng. So với Hà Nội và Viettel, Bình Định được đánh giá không hề thua kém về chất lượng hàng công.


    Bình Định đang có phong độ rất cao
    Đội bóng đất Võ cũng cho thấy sự ổn định rất đáng khen ngợi của mình. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang có mạch 5 trận bất bại, qua đó có cùng điểm với Hải Phòng và Hà Nội.

    Trong bối cảnh vừa trải qua hai trận thua liên tiếp, việc đối đầu Bình Định lúc này là thách thức không nhỏ với Hải Phòng. Ngoài sự điều chỉnh về lối chơi, lên dây cót tinh thần, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hơn lúc nào hết đang chờ sự tiếp lửa từ các CĐV.

    Trên sân Thiên Trường, Nam Định dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ của họ lại là một Viettel đang trở lại phong độ sau khi thay tướng.

    Nam Định chưa giành được một trận thắng nào từ đầu mùa giải. Những gì tốt nhất mà đội bóng thành Nam làm được chỉ là 3 trận hoà để có 3 điểm. Phong độ và thành tích của Nam Định thua xa Viettel.


    Viettel hướng tới trận thắng khi tới làm khách trên sân Thiên Trường
    Về mặt nhân sự, chất lượng của đội khách cũng vượt trội khi sở hữu những ngôi sao như Thanh Bình, Hoàng Đức, Geovane, Pedro... Điều quan trọng là Viettel có những dấu hiệu khởi sắc về lối chơi dưới sự dẫn dắt của tân HLV người Hàn Quốc.

    Một điểm có lẽ là mục tiêu phù hợp với Nam Định, nhưng để hoàn thành được cũng vô cùng khó khăn.

    Ở trận đấu còn lại, SLNA với ngôi đầu BXH tràn đầy hưng phấn tới làm khách trên sân của Đà Nẵng. Đội bóng xứ Nghệ như lột xác sau sự đầu tư mạnh về lực lượng ở mùa giải năm nay. Đây chắc chắn là trận mà thầy trò HLV Huy Hoàng quyết giành trọn 3 điểm để tiếp tục bay cao ở V-League.

    Lịch thi đấu vòng 8 Night Wolf V-League 2022 (ngày 19/7):

    17h, sân Hoà Xuân: SHB Đà Nẵng vs SLNA

    18h, sân Lạch Tray: Hải Phòng vs Bình Định

    18h, sân Thiên Trường: Nam Định vs Viettel
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này