Hà Nội: Tin Worldcup888: Hlv Mai Đức Chung: Tuyển Nữ Việt Nam Sẽ Lấy Vé Dự World Cup

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 16/2/2022.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với trận thắng 2-0 trước kình địch Thái Lan, cửa đi World Cup 2023 đang rất rộng mở với tuyển nữ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung và học trò chỉ còn 1 trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 6/2 để làm nên lịch sử.

    Đánh giá về trận thắng Thái Lan, HLV Mai Đức Chung nói: "Chúng tôi đi được nửa quãng đường và sẽ tiếp tục thi đấu nỗ lực, quyết tâm giành vé dự World Cup.

    Trận đấu với Trung Quốc chúng tôi giữ quân để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan ngày hôm nay. Thế nhưng, thể lực của các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

    Xem thêm: https://keoworldcup2022.com

    HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẽ lấy vé dự World Cup
    HLV Mai Đức Chung
    Bước vào trận đấu với Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần thi đấu với quyết tâm cao nhất, như chúng tôi đã hứa với người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

    HLV Mai Đức chung thừa nhận tuyển nữ Việt Nam chưa đạt được phong độ tốt nhất, nhưng điều quan trọng là giành được thắng lợi trước Thái Lan, cũng là chiến thắng đầu tiên ở vòng chung kết bóng đá nữ châu Á 2022.

    "Về chuyên môn không có HLV nào hài lòng toàn bộ cả. Có lúc làm được, nhưng có lúc sai sót, nhưng chúng tôi cố gắng sửa chữa.

    HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẽ lấy vé dự World Cup
    Tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan 2-0
    Nhìn chung, với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, đội ghi được 2 bàn thắng rất nhanh trong hiệp một. Sang hiệp hai, trời nóng và xuống sức dẫn đến việc tuyển nữ Việt Nam không thể ghi thêm bàn thắng”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

    Nói về trận đấu sắp tới gặp Đài Loan (Trung Quốc), HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm cao: "Toàn đội tập trung hết sức vào trận đấu để đạt được kết quả tốt nhất.

    Đó là mong muốn của tôi, còn mọi chuyện phụ thuộc vào phong độ của các cầu thủ. Ngoài ra, trong bóng đá không nói trước được điều gì.

    HLV Mai Đức Chung: Tuyển nữ Việt Nam sẽ lấy vé dự World Cup
    Tuyển nữ Việt Nam tới gần tấm vé dự World Cup
    Như tôi đã nói, thể lực của các cầu thủ nữ Việt Nam chưa được tốt lắm. Có nhiều cầu thủ chỉ mới được tập luyện 2-3 ngày sau khi khỏi Covid-19. Chúng tôi vẫn đang tập cho các bạn ấy quen cảm giác bóng, phối hợp với các cầu thủ còn lại trong đội hình.

    Chúng tôi cố gắng hướng đến những gì tốt nhất ở trận đấu tới. Đến đây, đội tuyển nữ Việt Nam đã đi được một nửa chặng đường rồi”.

    HLV Mai Đức Chung tiết lộ sau trận thắng của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc, toàn đội học tập đội nam về tinh thần thi đấu, để ngày hôm nay giành được chiến thắng quan trọng trước Thái Lan.

    Lịch thi đấu:

    Ngày 2/2 (15h00): Thái Lan 0-2 Việt Nam

    Ngày 6/2 (14h30): Việt Nam vs Đài Loan (Trung Quốc)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này