Hà Nội: Tin Worldcup888: Mu Nhắm 2 Mục Tiêu Bom Tấn Sau Thương Vụ Varane, Sancho

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 30/7/2021.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ừa qua, MU đã thông báo đạt được thoả thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid với mức giá 34 triệu bảng, cộng thêm 7-8 triệu bảng phụ phí tuỳ vào thành tích. Varane cũng đã thống nhất các điều khoản cá nhân với MU, khi hơp đồng có thời hạn 4 năm kèm mức lương rơi vào khoảng 190.000 bảng/tuần.

    Varane chỉ còn buổi kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành cầu thủ của MU. Đây cũng là bom tấn thứ 2 mà Quỷ đỏ mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, sau tài năng trẻ sáng giá Jadon Sancho từ Dortmund.

    2 tân binh của MU ở mùa giải 2021-2022

    Solskjaer lần đầu lên tiếng chia sẻ về bom tấn Varane
    Solskjaer lần đầu lên tiếng chia sẻ về bom tấn Varane
    Sau trận hoà 2-2 của MU trước Brentford vào rạng sáng ngày 29/7, Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về bom tấn Raphael Varane.

    Xem thêm: https://keoworldcup2022.com

    Dù vậy, MU sẽ chưa dừng lại ở con số 2. Tham vọng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng áo đỏ trong mùa giải mới là rất lớn. Do đó, MU sẽ tiếp tục nhắm thêm 2 mục tiêu nữa, theo xác nhận của nhà báo uy tín, đồng thời là chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano.

    "Lúc này, MU có khả năng sẽ mang về một hậu vệ phải và hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra với Diogo Dalot. Liệu cậu ấy có rời CLB để gia nhập AC Milan hay không, bởi vẫn chưa có thoả thuận nào được thống nhất giữa các bên.

    Trong khi đó, đối với vị trí tiền vệ, tôi muốn làm rõ một điều, rằng MU sẽ hành động ngay khi có cơ hội. Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về Goretzka, Saul hay Camavinga. Dù vậy, họ không phải là ưu tiên bây giờ. Ưu tiên của MU là hoàn tất thương vụ Varane và sau đó, họ mới đi mua tiền vệ".



    Solskjaer chưa dừng lại ở con số 2

    VIDEO: Pereira tái hiện siêu phẩm của Scholes ở trận hoà giữa MU với Brentford
    VIDEO: Pereira tái hiện siêu phẩm của Scholes ở trận hoà giữa MU với Brentford
    MU chỉ có được trận hoà 2-2 trước Brentford mở màn giao hữu tiền mùa giải. Trong cuộc so tài diễn ra vào rạng sáng ngày 29/7, Andreas Pereira đã tạo ra một siêu phẩm cực kỳ ấn tượng.

    Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ phải đẳng cấp duy nhất trong đội hình MU hiện tại. HLV Solskjaer muốn chiêu mộ thêm 1 cầu thủ nữa để "chia lửa" với Wan-Bissaka, và Kieran Trippier là cái tên đang nằm trong tầm ngắm. Tuy nhiên, Atletico Madrid hét giá quá cao khiến thương vụ này chưa có nhiều tiến triển. Dalot đã quay lại nhưng màn trình diễn của anh không mấy thuyết phục ở trận giao hữu gần nhất với Brentford.

    Còn ở hàng tiền vệ, MU sẽ phải giải quyết một số trường hợp trước khi nghĩ đến việc mua thêm. Tương lai của Andreas Pereira, Jesse Lingard, Donny Van de Beek và Paul Pogba vẫn còn đang bỏ ngỏ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này