Toàn quốc: Tin Worldcup888: V-league Lượt Về: Tphcm Lại Thua Hà Nội, Hagl Trở Lại Mặt Đất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tongdungit, 4/11/2020.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TPHCM nhận thêm một thất bại trước Hà Nội, HAGL thua thảm Viettel là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng mở màn giai đoạn 2 V-League 2020.

    TPHCM lại thua Hà Nội

    Thêm một lần nữa, TPHCM vẫn chưa thể thắng Hà Nội dưới triều đại HLV Chung Hae Seong. Màn toả sáng của Quang Hải, Văn Quyết đã biến sân Hàng Đẫy trở thành "tử địa" với đội bóng Sài thành. Đây là trận thua liên tiếp thứ 2 của TPHCM, trong khi Hà Nội đang trở lại cuộc đua vô địch đầy mạnh mẽ.

    Trong 3 trận gần nhất, Hà Nội ghi tới 10 bàn vào lưới TPHCM nhưng theo HLV Chu Đình Nghiêm đó không thể coi là lý do để đánh giá thấp đối thủ này trong phần còn lại của mùa giải.

    V-League lượt về: TPHCM lại thua Hà Nội, HAGL trở lại mặt đất
    Quang Hải khiến TPHCM một lần nữa nhận thất bại trước Hà Nội
    "Hiện tại Hà Nội vẫn còn kém đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm và sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở các trận đấu tiếp theo. Dù thế nào, TP.HCM cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Nếu Hà Nội bị thủng lưới trước, chúng tôi cũng hoàn toàn có thể bị vỡ trận nên vẫn không thể đánh giá thấp đối thủ này", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

    Xem thêm: Tip bong da 24h

    HAGL trở lại mặt đất

    Sau trận thắng tưng bừng trước TPHCM để chen chân vào Top 8, HAGL đã nhận trận thua đậm 1-4 trước Viettel ở trận mở màn giai đoạn 2 LS V-League. Trận thua cho thấy đội bóng phố Núi chưa đủ thực lực để có thể đua vô địch với các đối thủ mạnh.

    Thực tế, sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn cũng đã nói rằng mục tiêu của HAGL không phải là thứ hạng cao trên BXH, mà chỉ cần đá đẹp để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

    V-League lượt về: TPHCM lại thua Hà Nội, HAGL trở lại mặt đất
    HAGL thua đậm sau trận thắng tưng bừng trước TPHCM
    Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu

    Sài Gòn cho thấy họ đang rất khao khát vô địch mùa này. Trước đối thủ được đánh giá là "ngựa ô" như Hà Tĩnh, đội chủ sân Thống Nhất vẫn có thế trận áp đảo và giành chiến thắng 2-1. Với trận thắng này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục dẫn đầu cuộc đua, giữ khoảng cách 4 điểm với đội bám phía sau là Viettel.

    Quảng Nam lâm nguy

    Cựu vương Quảng Nam tiếp tục thể hiện bộ mặt đáng thất vọng khi tới làm khách trên sân của SLNA. Đội bóng xứ Quảng liên tiếp nhận bàn thua, chỉ có 1 bàn danh dự. Thất bại 1-4 khiến Quảng Nam tiếp tục đứng ở vị trí cuối BXH với 9 điểm, kém Hải Phòng ở phía trên 4 điểm. Nếu không cải thiện được tình hình trong 1-2 vòng đấu tới, Quảng Nam có nguy cơ rất lớn xuống hạng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit

Chia sẻ trang này