Nơi khác: Tỉnh Bắc Ninh Dịch Vụ Cầm Giấy Tờ Nhà Đất, Sổ Đỏ, Sổ Hồng Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Dichvutienbac, 17/1/2021.

  1. Dichvutienbac

    Dichvutienbac Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/1/2021
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty dịch vụ chuyên cho vay nóng có thế chấp tài sản đảm bảo, vay vốn tư nhân, nhận cầm đồ, cầm cố xe ô tô, xe hơi, xe tải, bằng khoán giấy tờ nhà đất bất động sản địa ốc, sổ đỏ sổ hồng ở tại Tỉnh Bắc Ninh.

    Tỉnh Bắc Ninh : Thành phố Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Huyện Gia Bình, Huyện Lương Tài, Huyện Quế Võ, Huyện Thuận Thành, Huyện Tiên Du, Huyện Yên Phong.

    Cầm đồ là cầm cố tài sản tại cửa hàng cầm đồ để giao kết hợp đồng vay tiền.

    Phương thức bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, theo đó người cầm đồ giao tài sản cho hiệu cầm đồ để được vay một số tiền nhất định. Việc cầm cố tài sản tại cửa hàng cầm đồ được thực hiện theo quy định của Bộ luật dân sự và các văn bản pháp luật khác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định về hoạt động của cửa hàng cầm đồ.


    Người cầm đồ trả lại khoản tiền vay trong thời hạn quy định và được nhận lại đồ vật đã cầm đồ. Hết thời hạn chuộc lại đã được thỏa thuận, chủ hiệu cầm đồ đương nhiên trở thành chủ sở hữu của vật đó.

    Khoản tiền phải trả do các bên thỏa thuận tùy thuộc vào số tiền vay của bên đem tài sản cầm đồ và thời hạn cầm đồ. Trong thời hạn cầm đồ, tài sản vẫn thuộc quyền sở hữu của người cầm đồ, chủ hiệu cầm đồ không được định đoạt và sử dụng tài sản đó.

    Cầm cố tài sản là việc một bên (sau đây gọi là bên cầm cố) giao tài sản thuộc sở hữu của mình cho bên kia (sau đây gọi là bên nhận cầm cố) để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự.

    Website : https://dichvutienbac.com/

    Alo Mobifone : 0901.25.3535 - 0901.29.3535

    Vinaphone : 0947.29.3535

    Viettel : 0961.29.3535

    Mr Việt

    4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

    Công ty dịch vụ chuyên cho vay nóng có thế chấp tài sản đảm bảo, vay vốn tư nhân, nhận cầm đồ, cầm cố xe ô tô, xe hơi, xe tải, bằng khoán giấy tờ nhà đất bất động sản địa ốc, sổ đỏ sổ hồng ở tại Tỉnh Bắc Ninh rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


    Tỉnh Bắc Ninh : Thành phố Bắc Ninh, Thị xã Từ Sơn, Huyện Gia Bình, Huyện Lương Tài, Huyện Quế Võ, Huyện Thuận Thành, Huyện Tiên Du, Huyện Yên Phong.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dichvutienbac
    Đang tải...


Chia sẻ trang này