Hà Nội: Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Nghệ An Nhà Tự Làm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngothiha86, 20/9/2016.

  1. ngothiha86

    ngothiha86 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/3/2013
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Chuyên bán Tinh bột nghệ vàng nguyên chất sản xuất thủ công tại Nghệ An. Đảm bảo tinh bột nghệ nguyên chất không pha trộn. Bán sỉ, lẻ tinh bột nghệ tại Hà Nội.
    Giá bán lẻ: 590K / 1 hộp 1kg
    300K / 1 hộp nhỏ 0.5Kg
    Liên hệ: Hà 0977382604 hoặc Thảo 0987240735
    Miễn phí ship các quận: Cầu Giấy,Từ Liêm. Các quận khác phí ship từ 10-15K
    Mua trên 2kg giá ưu đãi hơn.​


    Chào các mẹ!

    Chắc khỏi cần nói thêm thì các mẹ cũng biết rất rõ về công dụng của thần dược tinh bột nghệ rồi đúng không? Đặc biệt là đối với các mẹ sau sinh thì nghệ luôn được các mẹ dự trữ trong nhà. Nhưng cũng phải nói thêm với các mẹ là nghệ tươi hay bột nghệ tác dụng cũng rất tốt nhưng lại nóng và rất khó để mất đi màu vàng nếu các mẹ đắp mặt. So với bột nghệ thì Tinh bột nghệ đã được tách bớt nhựa và tinh dầu (nhựa và tinh dầu rất có hại cho gan). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng như khi dùng bột nghệ thông thường.

    Tinh bột nghệ
    thường dễ sử dụng và dễ uống hơn bột nghệ hoặc củ nghệ thông thường.Nhà em chồng em ở Nghệ An trực tiếp làm tinh bột nghệ. Em đã dùng thử và thấy thực sự có tác dụng nên đăng để các mẹ ai có nhu cầu mua, giá cả em cũng lấy rất phải chăng.

    [​IMG]

    Các mẹ có thể thử tinh bột nghệ nguyên chất bằng cách phân biệt dưới đây nhé!

    TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT

    – Mùi vị: không hắc, có mùi thơm của nghệ, vị đắng nhẹ
    – Độ mịn: Rất min, xoa lên tay cảm nhận rõ rệt
    – Độ hòa tan: cho vào nước tinh bột nghệ tan 99%, chỉ còn 1 ít cắn dưới đáy. Khi hòa tan để 1 lúc sẽ có 1 lớp bột sệt sệt dính vào đáy cốc.
    – Tinh nghệ vàng bôi lên da, khi rửa không để lại màu vàng trên da
    Màu sắc: Tinh nghệ vàng có màu vàng nhạt
    Tinh bột nghệ dùng thường xuyên liên tục mà ko bị nóng, gây táo bón như nghệ tươi và bột nghệ vì đã được tách dầu nghệ rồi.

    TINH BỘT NGHỆ CÓ PHA TRỘN VỚI BỘT NGHỆ
    – Mùi vị: Hắc, đắng, rất khó uống
    – Độ mịn: không mịn, có hạt
    – Độ hòa tan: nước màu vàng sẽ bám vào thành cốc đôi khi còn thấy xuất hiện cặn dưới đáy cốc (vì chỗ bột nghệ cho vào sơ và nhựa chưa loại bỏ)
    – Làm đẹp: Bột nghệ vàng bôi lên da, khi rửa để lại màu vàng trên da
    – Bột nghệ vàng có màu vàng đậm

    [​IMG]

    Cách dùng tinh bột nghệ vàng đúng cách:
    - Hòa tan 2-3 thìa cafe (5-10gr ) tinh nghệ vào khoảng 100ml nước, sữa khuấy đều trước khi uống. Có thể bổ sung 1 vài giọt mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.Mỗi ngày uống 2-3 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng

    - Các chị em phụ nữ có thể uống và kết hợp với trộn tinh bột nghệ với sữa tươi không đường, mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10′ trước khi ngủ để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ

    - Với các mẹ chuẩn bị sinh, để thuận tiện hơn trong việc uống và làm đẹp, em thường pha với mật ong theo tỉ lệ 2 tinh bột nghệ - 1 mật ong để làm viên tinh bột nghệ tầm bằng hạt đậu tương, để khô ráo sau đó cho vào lọ thủy tinh bỏ ngăn mát dùng dần. Rất dễ uống mà tiện dụng các mẹ ạ.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngothiha86

Chia sẻ trang này