Sài Gòn: Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 18/6/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Dưỡng da hay chống lão hóa là những cụm từ không còn xa lạ với phái đẹp. Theo thời gian, cùng với tác động môi trường, ánh nắng và tuổi tác khiến làn da phải đối mặt với những vấn đề lão hóa, sạm, nám và các sản phẩm dưỡng da là lựa chọn không thể thiếu giúp làn da được phục hồi, mang đến vẻ đẹp tự tin rạng ngời cho phái đẹp. Đẹp 21 sẽ review dòng tinh chất xịn xò đến từ nhà Age20 ngay sau đây nhé !
    [​IMG]
    [​IMG]
    Review Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule

    Tinh Chất Dưỡng Da Căng Bóng Sạch Mụn Age 20’s Gold-Cica Ampoule là sản phẩm dưỡng da đặc biệt đến từ thương hiệu Age 20’s. Với thành phần chủ đạo là dưỡng chất Cica có khả năng gia tăng sự sản sinh lượng collagen. Nhờ đó giúp cải thiện độ săn chắc và làm mờ các vết thân sạm trên da, đồng thời giúp làm dịu các vùng da mụn, bị ngứa do kích ứng. Đây chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” cho làn da đang xuống cấp trầm trọng của bạn.

    Thành phần và công dụng

    + Thành phần CiCa: Chống lão hóa, chứa nhều loại khoáng chất và vitamin giúp làm dịu, nhanh liền vết thương. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm cao, giúp ngăn chặn sự mất nước, duy trì sự cân bằng độ ẩm cho phần biểu bì, giúp hạn chế da tiết dầu, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.

    + Thành phần Gold: bổ sung dưỡng chất cần thiết và giúp tăng độ đàn hồi cho da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám, đồng thời kích thích nuôi dưỡng da tươi sáng, rạng rỡ hơn.

    + Thành phần dầu khoáng tinh khiết: giúp dưỡng ẩm an toàn cho da, se khít lỗ chân lông, cải thiện làn da cực kì hiệu quả.

    + Tinh Chất Hyaluronic Acid Tinh chất Hyaluronic Acid là một phân tử ưa nước nên công dụng của nó là một chất dưỡng ẩm tự nhiên. Đặc biệt có hơn 50% Hyaluronic Acid (HA) trong cơ thể tập trung nhiều ở lớp trung bì, chính vì vậy mà HA giúp duy trì vẻ đẹp của da, giữ cho da được mềm mịn tự nhiên, tăng khả năng đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hướng dẫn sử dụng

    - Bước 1 : Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da

    -Bước 2 : Lấy 1 lượng serum vừa đủ khoảng 3 – 4 giọt thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.


    Link mua hàng ở đây nhé: https://shp.ee/pdc3hx5
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này