Toàn quốc: Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi AP.SPG03, 19/6/2021.

  1. AP.SPG03

    AP.SPG03 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule

    [​IMG]


    Với các làn da không ổn định, lão hóa sớm hay dễ kích ứng thì không thể sử dụng các sản phẩm thông thường.Lúc này các dòng dược mỹ phẩm sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho làn da của bạn. Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule là dòng dược mỹ phẩm hot không thể bỏ qua nếu bạn muốn lấy lại làn da khỏe mạnh, tươi trẻ rạng rỡ.

    Tinh Chất Là Gì?

    Tinh Chất là một dạng tinh chất, chứa các hoạt chất cao cấp có tác dụng gấp 10 lần kem. Serum còn có tên gọi khác là huyết thanh, tùy thuộc vào loại serum mà chúng cho hiệu quả khác nhau. Serum dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu bởi khả năng chăm sóc da chuyên sâu và nhanh chóng mang lại hiệu quả cho làn da.

    Với dạng lỏng và được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ. Vì thế khi sử dụng serum nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các tế bào. Do đó, khi gặp các vấn đề về da thì serum là sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng để trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh.

    Đôi Nét Về Age 20’s

    Age 20’s thuộc quyền sở hữu của tập đoàn AeKyung Hàn Quốc đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như người có sức ảnh hưởng review và ca ngợi. Mặc dù mới du nhập vào thị trường VIệt Nam chưa lâu nhưng thương hiệu này đã được người mẫu, diễn viên Chi Pu nhận làm đại sứ thương hiệu.

    Sản phẩm Age 20’s Essence Cover Pact XV được ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2019 nhưng vẫn cần thời gian để trải nghiệm sản phẩm để có thể đưa ra những nhận xét, đánh giá chân thực nhất về thương hiệu cũng như dòng sản phẩm này.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Review Tinh Chất Dưỡng Da Age 20’s Gold Cica Ampoule
    Đúng như tên gọi, Age 20’s luôn tạo ra những sản phẩm để giúp chị em giữ mãi tuổi đôi mươi. Tinh Chất Dưỡng Da Age 20’s Gold-Cica Ampoule là một trong những sản phẩm thể hiện rõ mục tiêu của nhãn hàng.

    Sản phẩm cung cấp giải pháp làm sáng da cũng như ngăn ngừa lão hoá và sẽ cảm nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau 5 tuần sử dụng.

    Tinh Chất Dưỡng Da Age 20’s Gold-Cica Ampoule là một loại tinh chất cô đặc được biết đến như một dạng dưỡng chất cho da do chứa nhiều tinh chất cô đặc. Ampoule có khả năng thẩm thấu sâu xuống tầng trung bì và hạ bì - 2 tầng da quyết định tình trạng da hiện tại.

    Tinh chất trong suốt chứa những hạt vàng cám lấp lánh cùng với một mùi hương dịu nhẹ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn dị ứng với những sản phẩm có quá nhiều hương liệu.

    Thành Phần Chính
    Vàng 24K nguyên chất: giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.

    Cica (chiết xuất cây rau má) là một chất hỗ trợ điều trị hiệu quả cho da mụn, chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin giúp kháng viêm, làm dịu và nhanh lành vết thương. Duy trì độ ẩm cho phần biểu bì, giúp da mềm mịn hơn.

    Hyaluronic acid là phân tử dạng gel có khả giữ nước rất tốt và kháng viêm hiệu quả, làm chất chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Ở lớp trung bì, HA chiếm 50% giúp duy trì sự tươi mới, căn mịn của làn da cũng như tăng khả năng đàn hồi cho da, giảm tối đa sự lão hóa.

    Dầu khoáng tinh khiết có trong Tinh Chất Dưỡng Da Age 20’s Gold Cica Ampoule còn giúp tạo ra một lớp màng khóa ẩm giúp da luôn trông ẩm mượt. Hơn nữa dầu khoáng tinh khiết còn có thể làm mát và làm dịu da, giúp lỗ chân lông phục hồi về kích thước ban đầu cung như kiểm soát tốt tuyến bã nhờn - 1 trong những tác nhân chính gây mụn.

    Hướng Dẫn Sử Dụng
    Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó lau khô và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da.

    Bước 2: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ khoảng 2 – 3 giọt thoa đều lên da. Massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu vào da.

    Tips

    Bạn nên để tinh chất vào tủ lạnh giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn cũng như hỗ trợ tinh chất hấp thụ tốt vào da.

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AP.SPG03
    Sửa lần cuối: 30/6/2021

Chia sẻ trang này