Toàn quốc: Tinh Chất Mầm Đậu Nành Firi - Thực Phẩm Chức Năng Giúp Tăng Kích Thước Vòng 1

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngochalehrmneu, 9/10/2018.

  1. ngochalehrmneu

    ngochalehrmneu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG][​IMG]❌ TẠI SAO UỐNG [​IMG][​IMG][​IMG]TINH CHẤT MẦM ĐẬU NÀNH FIRI LẠI GIÚP TĂNG KICH CỠ VÒNG 1 ???
    [​IMG]⭕️ Cơ chế phát triển bầu ngực ở nữ giới
    [​IMG]Ngực bắt đầu phát triển mạnh khi nữ giới bước vào tuổi dậy thì
    [​IMG] Lúc này, buồng trứng tiết ra hormon estrogen kích thích sự tích tụ của mỡ lên bầu ngực, đồng thời làm tăng sinh tuyến sữa giúp làm nở ngực tự nhiên.
    [​IMG]Đối với hệ thống tuyến vú, estrogen giúp tăng lắng đọng mỡ ở vú, phát triển hệ thống ống tuyến, phát triển mô đệm ở vú... Đặc biệt thành phầnESTROGEN còn giúp tổng hợp COLLAGEN và ELASTIN làm da săn chắc tạo vẻ căng tròn quyến rũ cho bầu ngực.
    [​IMG]☝️[​IMG]☝️[​IMG]☝️Vì vậy, những bạn nữ nào có vòng 1 khiêm tốn thì có thể hiểu là do sự thiếu hụt hormon ESTROGEN. Do đó, để làm nở ngực tự nhiên bạn CẦN PHẢI BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ LƯỢNG HORMON NÀY, cùng với việc kết hợp tập luyện đúng cách.
    [​IMG]⭕️[​IMG]⭕️ Tinh chất mầm đậu nành giúp tăng V1 như thế nào?
    [​IMG]Như chúng ta đã biết sự phát triển của vòng 1 liên quan trực tiếp tới nồng độ hormon ESTROGEN trong cơ thể. Cho nên, để có được đôi gò bồng đào to quyến rũ thì bạn cần phải có thực đơn dinh dưỡng phù hợp. Nhất là cung cấp lượng estrogen tương thích cho bản thân.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì nên sử dụng ESTRONGEN có nguồn gốc tự nhiên hay còn gọi là PHYTOESTROGEN Loại hợp chất này có hoạt tính tương tự như ESTRONGEN có trong cơ thể người nên có thể kích thích cơ thể tiết ESTRONGEN nội sinh làm nở ngực tự nhiên. Và mầm đậu nành (mầm đậu tương) chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Loại [​IMG][​IMG][​IMG]mầm này khi được chiết xuất từ hạt đậu nành(đậu tương) thành tinh chất mầm đậu nành sẽ chứa hàm lượng PHYTOESTROGEN cao.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Theo các chuyên gia, trong [​IMG][​IMG][​IMG]mầm đậu nành có chứa hàm lượng cao tinh chất ISOFLANVONES( Phytoestrogen) có vai trò tương tự như nội tiết tố nữ – Estrogen có vai trò kích thích sự phát triển tự nhiên của các mô vú. Chính vì vậy khi sử dụng mầm đậu nành thường xuyên vòng 1 của bạn sẽ nhanh chóng to ra. Không chỉ vậy, mầm đậu nành còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn ngừa các bệnh về vú cũng như giảm thiểu hiện tượng lão hóa, chảy xệ vòng 1.
    Khi chúng ta sử dụng tinh chất mầm đậu nành thường xuyên sẽ giúp bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm và tăng cường sự săn chắc cho bầu ngực. Vì thế, nếu bạn không may mắn có được vòng 1 như ý thì có thể sử dụng chúng vào cải thiện kích cỡ ngực nhé

    Ms. Ngọc Hà: 0993266198
    hoặc 0931201286
    Website: https://tinhchatmamdaunanhfiri.vn/
    gmail: tinhchatmamdaunanhfiri.vn@gmail.com
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochalehrmneu

Chia sẻ trang này