Tình Cờ Yêu Tập Mới Nhất – Khán Giả Vỡ Òa Vì Những Diễn Biến Mới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 7/10/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày hôm qua, cặp đôi Pete-Ae của Tình Cờ Yêu chính thức "phá rào" rồi nhé. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của Tình Cờ Yêu cũng như Kiss me again, The Gifted, Together With Me cho thấy 2018 thực sự là sự lên ngôi của Phim BL Thái.

    [​IMG]

    Tình Cờ Yêu là dự án phim BL Thái hot nhất hiện nay
    Tuần vừa rồi, các fan của phim Tình Cờ Yêu cũng như các fan của cặp đôi PeteAe của bộ phim BL này điên đảo từng ngày ngóng chờ phim ngày mồng 5 lên sóng. Bởi theo những gì đã nhá hàng, thì tập mới của Tình Cờ Yêu sẽ cho thấy những bước tiến mới của cặp đôi đam mỹ này. Mỗi ngày, các từ khóa liên quan đến cặp đôi vô cùng rầm rộ trên các mạng xã hội, đồng thời, fan cũng không ngừng đào mộ những thông tin mà các diễn viên trong phim vô tình tiết lộ trong các buổi Fan Meeting để soi nội dung tập 9 này. Dù Việt Nam không thể truy cập LINE TV để xem trực tuyến, các hủ nữ cũng không ngần ngại đổi IP để có thể soi phim sớm nhất. Và quả thực, Tình Cờ Yêu tập mới đây đã không làm fan thất vọng.

    [​IMG]

    Tình Cờ Yêu tuần vừa qua là tập phim được đông đảo khán giả trên thế giới chờ đợi từng ngày vì sự hứa hẹn những cảnh siêu hot
    Tình Cờ Yêu được đánh giá là phim BL Thái hay nhất hiện nay và được ví như hiện tượng Phim BL Thái năm 2018, đặc biệt là khi dự định phim ban đầu không hề tầm cỡ, quy mô như thành tích hiện nay như bộ phim đạt được. Tình Cờ Yêu kể về những câu chuyện tình cảm hết sức tình cờ của những người bạn trẻ đang học tại một trường Đại Học của Thái. Trong đó, phim xoay quanh chủ yếu hai nhân vật Pete và Ae, hai người với tính cách khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, nhưng lại tình cờ gặp nhau, yêu nhau như không lối thoát. Sự trong sáng, những tình tiết dí dỏm cùng diễn xuất đáng kinh ngạc của những ngôi sao rất trẻ và mới trong bộ phim đã khiến Tình Cờ Yêu trở thành hiện tượng rầm rộ suốt mấy tháng nay. Phim cũng được đánh giá cao tại thị trường phim vốn nhiều ngăn cách và đã đầy thành công là Trung Quốc. Tại Việt Nam, fanpage của bộ phim cực kì đông đảo, bao gồm không chỉ các bạn trẻ Việt mà còn rất nhiều người nước ngoài theo dõi và tương tác với page.

    [​IMG]

    Diễn biến mới từ cặp đôi Tin-Can cũng là điều không thể không nhắc đến của Tình Cờ Yêu
    Tập 9 vừa rồi của bộ phim diễn ra trong sự mong chờ chưa bao giờ đến vậy của các fan phim Tình Cờ Yêu. Bởi theo những cảnh nhá hàng cuối tâp 8, tập 9 này, Pete và Ae sẽ đối mặt với cảm xúc của mình khi Ae buộc phải đến phòng Pete ở nhờ một đêm. Phi vụ “lột tôm” là điều mà các fan của cặp đôi hóng suốt mấy tuần qua ngày hôm qua đã chính thức lên sóng. Bên cạnh đó, những diễn biến ngược và bất ngờ từ cặp đôi Tin – Can, từ những người ghét nhau thành những người trong một mối quan hệ nguy hiểm càng khiến tập 9 của Tình Cờ Yêu đáng lòng mong đợi của các fan và khiến bộ phim hấp dẫn hơn.

    Trailer Tình Cờ Yêu tập 9:


    Bên cạnh Tình Cờ Yêu, thì hàng loạt các bộ phim như Kiss me again, The Gifted, Together With Me cũng đang hoành hành trên các phương tiện thông tin đại chúng cho thấy sự lên ngôi của Phim BL Thái năm nay thực sự ngoài sức tưởng tượng. Hãy cùng đón xem Tình Cờ Yêu cũng như những bộ phim BL Thái này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


  2. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    Phim đan mỹ nam. giờ thấy kiểu phim như này cũng hay gặp.
     

Chia sẻ trang này