Tinh Dầu BƯỞI trị rụng tóc 80k/10ml, DẦU DỪA, Dầu dẫn, Dầu Đốt giá cực tốt

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi thangnamnonglinh, 6/9/2012.

  1. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Hầu như các mẹ đều có lọ đựng riêng, mỗi lần mua lại có 1 cái lọ thủy tinh mới mà lại phải mất ít nhất cũng là 15K cho 1 lọ đựng(giống lọ gia vị) nên em sử dụng lọ nhựa. do đó giá cũng rẻ hơn mà tiết kiệm được chai lọ cho cả các mẹ và em nữa. Còn nếu mẹ nào có yêu cầu thì em vẫn có lọ thủy tinh đựng cho các mẹ(thì sẽ tính thêm khoản này). Tuy nhiên thì em vẫn muốn nhờ các mẹ cho em địa chỉ nào để đặt được loại lọ thủy tinh này, em cám ơn các mẹ nhiều lắm.

    Chị Phuong1_0 ơi khi nào hết, chị mua ủng hộ em nhé!
    thanks chị nhiều ạ!
     
  2. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Ăn dầu dừa ... giảm béo 18kg
    Dù rất thích mùi vị của dừa cũng như các sản phẩm từ chúng nhưng chị Minh đành “nhịn bụng” vì lo sợ cái vị ngậy ngậy đó sẽ khiến chị phát phì thêm mà không hề biết rằng dầu dừa lại có tác dụng rất tốt đối với việc giảm béo.

    1. Giảm 10kg không khó

    Lâu không gặp Duyên – cô bạn thân từ thuở sinh viên, hôm nay chị Minh ngỡ ngàng không tin vào mắt mình sau một thời gian dài, chắc cũng khoảng gần năm trời hai người không gặp nhau. Nhìn Duyên hôm nay mới khác làm sao, thân hình thon thả, trong bộ váy màu tro hoa hồng thật là khác biệt với lần gặp trước. Con người 63kg trước đây sau gần cả chục năm sinh và nuôi con mà không thể giảm cân được, thì giờ chắc chỉ còn tầm 53kg. Nói là vóc dáng Duyên đã trở lại như thời con gái thì có lẽ hơi quá lời, nhưng quả thật chẳng ai tin nổi con người trước mắt chị Minh này có thời béo ú đến mức được ví như họ hàng nhà voi.

    Chị Minh thầm đoán cô bạn thân của mình chắc phải áp dụng một chế độ luyện tập và ăn uống nghiêm ngặt để lấy lại dáng, nhưng chị lại vô cùng ngỡ ngàng khi Duyên cho biết bí quyết của Duyên chính là sử dụng dầu dừa. Duyên cho biết, cô sử dụng dầu dừa trong chế độ ăn của mình vừa đảm bảo cung cấp đủ lượng chất béo cần thiết để có đủ năng lượng, dinh dưỡng chăm sóc và cho con bú nhưng lại không gây nên tình trạng tích lũy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tác dụng giảm béo từ dầu dừa Duyên tình cờ được qua chia sẻ của người bà con bên tận nước Anh. Ban đầu cô cũng chỉ nghĩ mình dùng dầu dừa vì sở thích và những lợi ích nó mang lại cho sức khỏe nhưng không ngờ công hiệu giảm béo từ dầu dừa cũng rất tuyệt vời...

    Chị Minh không tin vào tai mình, dầu dừa rõ ràng là có vị béo ngậy và theo chị biết, dầu dừa có chứa khá nhiều chất béo, sao lại có thể giúp chị em giảm cân được? Thực bụng chị cũng rất muốn tìm ra cho mình một phương pháp giảm cân một cách hiệu quả, không quá cầu kỳ và tốn kém.

    Tin tưởng cô bạn thân, chị Minh quyết thử một phen: “Mình uống dầu dừa được 1 tuần rồi, thấy người khỏe ra, nhẹ bớt nữa, mỗi lần uống 1/2 muỗng cà phê, mình còn dùng dầu dừa ủ tóc luôn làm tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn hẳn. Chồng mình và đồng nghiệp đều khen mình dạo này xinh hơn đấy” – Chị Minh vui vẻ chia sẻ.

    2. Lý giải công dụng giảm béo của dầu dừa

    Theo PGS. TS. DS Nguyễn Phương Dung (Phó chủ nhiệm Khoa Y học cổ truyền, ĐH Y dược Tp.HCM) phân tích: Trong dầu dừa có chứa các acid béo bão hòa. Đa số là chuỗi trung bình (MCT-Medium Chain Triglyceride), các polyphenol: acid gallic, các dẫn xuất chủ yếu của acid béo, vitamin E, vitamin K và các khoáng chất như: sắt, calci, maggie...trong đó MCT là một chất béo đặc biệt gọi là MCT có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể và do đó giúp giảm cân.

    Còn TS. Marie Pierre St-Onge và Peter Jones thuộc ĐH McGill (Mỹ) cũng khẳng định: Việc tiêu thụ quá nhiều chất béo là nguyên nhân chính gây quá cân, tuy nhiên MCT có trong dầu dừa lại có tác dụng ngược lại. Các kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy, những người sử dụng MCT thay thế cho các loại dầu từ đỗ tương hay ngô giảm từ 6-18kg hàng năm, trong khi lượng calorie tiêu thụ không hề thay đổi.
    << Cách tốt nhất để sử dụng dầu dừa cho giảm cân là dùng trong thực phẩm. Đây là cách rất thông dụng để có được quá trình giảm cân tự nhiên. >>

    TS. Bruce File, tác giả cuốn sách Ăn mỡ, giảm cân cho rằng: Cùng với một chế độ ăn uống hợp lý, dầu dừa có thể mang lại một kết quả ngoài sức tưởng tượng. Việc có thể giảm tới 18kg mà chỉ nhờ thay đổi loại chất béo chứ không phải thay đổi chế độ ăn uống là một kết quả rất đáng kể. Một số người vì quá lo lắng nên phân vân không biết phải ăn bao nhiêu chất béo là đủ. Hậu quả là họ thường ăn quá ít và dẫn đến bị suy nhược thay vì giảm cân. Còn đối với dầu dừa, bạn không còn phải lo lắng, nó chỉ giúp giảm cân chứ không làm tăng cân. Dầu dừa cũng khiến cho bạn no nhanh hơn các loại chất béo khác, giúp bạn ăn ít hơn và cảm thấy no nhanh hơn, kết quả là trong bữa ăn tiếp theo, bạn sẽ không ăn quá nhiều.

    Một nghiên cứu mới đây của Australia cho hay, chế độ ăn chứa nhiều dầu dừa giúp đánh bật chất béo ra khỏi cơ thể. Khi mọi người thực hiện chế độ ăn uống giàu chất béo, cơ thể họ sẽ cố gắng bù đắp bằng cách tăng khả năng oxy hóa chất béo. So với chế độ ăn nhiều mỡ, chế độ ăn nhiều dầu dừa làm tăng khả năng oxy hóa của cơ bắp hiệu quả hơn, từ đó khiến cho lượng chất béo dự trữ trong cơ thể ít hơn.

    Dầu dừa giúp dễ tiêu hóa, tăng cường chức năng hoạt động của tuyến giáp và hệ thống các enzyme. Hơn thế, nó còn tăng cường hoạt động chuyển hóa của cơ thể bằng cách loại trừ căng thẳng cho tuyến tụy nhờ đốt cháy nhiều năng lượng và chống béo phì, tăng cân ở những người muốn giảm cân. Người ta tin rằng những lợi ích mà dầu dừa mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp luôn là điều tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.
     
  3. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Dầu dừa và mụn trứng cá

    Dầu dừa có các đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm, do đó chất dầu làm mềm này có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá trên da mặt. Nó cũng có thể làm sạch da lỗ chân lông bị bụi bẩn nhằm kiểm soát và hạn chế mụn trứng cá trên da mặt. Dầu dừa là dầu được chiết xuất từ lớp cùi của quả dừa già.

    Nó đã được sử dụng cho hàng trăm năm cho thực phẩm nấu ăn. Tuy nhiên, có rất nhiều người không nhận thức được thực tế là dầu này có nhiều tính năng tuyệt vời được triết xuất để sản xuất một số thuốc và mỹ phẩm.

    Dầu dừa là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời, có thể được sử dụng để làm mềm và nuôi dưỡng làn da và mái tóc. Nó có thể được sử dụng như một phương thuốc cho trị mụn trứng cá mà đây là một trong những vấn đề về da phổ biến nhất, đặc biệt là cho các thanh thiếu niên. Dầu dừa đã cho thấy kết quả ấn tượng để trị mụn. Tuy nhiên, trước khi đi vào chi tiết của dầu dừa chữa trị mụn, chúng ta hãy tìm hiểu lý do gì gây ra mụn.

    Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá


    Da của chúng ta có nhiều tuyến bã nhờn nhằm bôi trơn, giữ ẩm và làm mềm cho da. Tuy nhiên, có những loại da có lỗ chân lông nhỏ có thể bị tắc khi có một số lượng quá nhiều bã nhờn được tiết ra bởi các tuyến bã nhờn. Sự sinh ra bã nhờn này có thể được kích hoạt bởi một số yếu tố bao gồm cả thay đổi nội tiết, mức độ căng thẳng, chất gây dị ứng nhất định, chế độ ăn uống, đặc biệt là chế độ ăn uống có chứa dư thừa các chất béo có hại và ít chất dinh dưỡng quan trọng. Khi da có lỗ chân lông bị tắc, các chất bã nhờn không thể rời khỏi cơ thể qua các lỗ chân lông, nó sẽ gây ra bụi bẩn và vi khuẩn hiện diện trên da để có được bị mắc kẹt bên trong các lỗ chân lông. Kết quả là bị nhiễm trùng, viêm, đỏ hay nói cách khác là tạo cơ hội cho mụn phát triển.

    Dầu dừa và mụn trứng cá

    Dầu dừa có thể được sử dụng trên làn da dễ bị mụn trứng cá. Lý do được xác định bởi các đặc tính kháng khuẩn của nó và với thành phần vitamin E. Dầu này chứa đựng hai axit béo quan trọng, đó là axit lauric và acid capric, cả hai đều có đặc tính kháng khuẩn. Trên da của con người, hai axit béo này được chuyển đổi thành monolaurin và monocaprin, Những chất này giúp bảo vệ da khỏi mụn trứng cá và các nhiễm trùng khác, bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn có hại.
    Các thành phần quan trọng khác của dầu dừa đó là vitamin E là một chất dinh dưỡng nổi tiếng, cần thiết cho làn da khỏe mạnh và cho mái tóc óng mượt. Vitamin này rất quan trọng có thể điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn, và làm màng lỗ chân lông thông thoáng hơn giúp làn da ngăn ngừa mụn trứng cá trên mặt. Dầu dừa nhẹ và nó có thể dễ dàng hấp thụ qua da. Nó có thể xâm nhập vào lớp da sâu hơn và do đó nuôi dưỡng làn da, tháo gỡ bế tắc lỗ chân lông và giúp làm sạch da mặt khỏi bụi bẩn. Ngoài việc trị bệnh và ngăn ngừa mụn trứng cá, người ta cũng có thể sử dụng dầu dừa cho các vết sẹo mụn trứng cá và điểm đen, điểm nám xấu trên da mặt. Dầu dừa có tác dụng làm mát, do đó nó có thể làm dịu bất kỳ loại viêm da cũng như phát ban da. Tìm hiểu thêm nội dung về dầu dừa cho da và dầu dừa cho chăm sóc da mặt.

    Làm thế nào để sử dụng dầu dừa để trị mụn

    Để áp dụng dầu dừa cho mụn trứng cá, trước hết bạn phải làm sạch làn da của bạn đều với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Điều này sẽ lỗ chân lông trên da được mở ra, do đó, dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da và nuôi dưỡng nó. Đặc biệt để có hiệu quả hơn ta nên dùng dầu dừa nguyên chất thay vì dầu dừa thông thường. Sau khi làm sạch da đúng cách, bạn hãy thoa một lớp mỏng dầu trên khuôn mặt của bạn và sau đó nhẹ nhàng xoa bóp. Bạn cần giữ dầu dừa trên da khoảng 15 đến 20 phút để nó có thể được hấp thụ bởi làn da của bạn. Sau đó rửa mặt một lần nữa để loại bỏ dầu thừa trên da. Sử dụng dầu dừa theo cách này, có thể giúp da mặt của bạn thông thoáng, làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất thải cơ thể từ da. Với cách làm này, Dầu dừa đã có thể giúp bạn kiểm soát mụn trứng cá và làm giảm các vết sẹo và vết còn lưu lại bởi mụn trứng cá và mụn nhọt gây ra.

    Vì vậy, bên cạnh việc đem lại cho bạn một phương pháp điều trị mụn trứng cá rất hữu hiệu mà dầu dừa còn có thể giúp dưỡng ẩm da để làm cho da mặt luôn mềm mại và loại bỏ được những vết sẹo do mụn trứng cá gây ra. Nó cũng có thể được sử dụng rất tốt trong điều kiện khô da, da thường bị nứt nẻ khi trời lạnh hoặc nhiễm trùng da.

    Sưu tầm
     
  4. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Chăm sóc tóc với Dầu dừa

    Tóc được cấu tạo bởi những sợi nhỏ protein, mỗi nang được đặt sâu bên trong mô liên kết hoặc lớp bên trong của da. Chỉ những tế bào nằm bên dưới bề mặt của da và bên trong của những nang còn sống. Các thành phần chính của tóc được gọi là keratin. Tóc dài và bóng luôn được xem là một dấu hiệu của sức khỏe và sự trường thọ và những bí mật đằng sau nó nằm trong một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc tóc thích hợp.


    Chăm sóc tóc đúng cách về cơ bản bao gồm các chất dưỡng ẩm và làm sạch, giúp tiêu diệt tận gốc các vấn đề phổ biến như gãy tóc, chẻ ngọn, tỉa thưa, rơi tóc quá nhiều, gàu, vv. Các lợi ích của các loại dầu tự nhiên, bao gồm cả dầu dừa, có được kinh nghiệm của hàng triệu người để làm giảm bớt những vấn đề này. Đây là một lợi ích mà dầu dừa có thể đem lại mái tóc phát triển khỏe mạnh.


    Dầu dừa được sử dụng từ thời cổ đại để chăm sóc tóc với những mái tóc dài, dày và mềm. Dầu dừa có thể nuôi dưỡng từng sợi tóc khi thâm nhập sâu vào các sợi tóc. Nó làm cho tóc bóng và mềm mại đến nang lông và ngăn ngừa gãy tóc, khô và rụng tóc. Dầu dừa giúp tăng thêm sức mạnh và sức sống cho tóc và nó cũng được biết là một trong những chất có đặc tính kháng nấm và kháng khuẩn. Vì vậy, nó có thể được sử dụng cho vấn đề da đầu thường gặp như vết côn trùng cắn và nổi mụn của da đầu. Nó cũng có thể trừ khử côn trùng, chấy rận ra khỏi da đầu. Dầu dừa tăng cường sức khỏe cho da một cách toàn bộ, điều này rất quan trọng cho sự tăng trưởng của tóc khỏe mạnh.

    Dầu dừa là một chất làm mềm rất tuyệt vời, là một nguồn giàu các axit béo bão hòa như acid oleic, acid linoleic, acid lauric, acid capric, acid caprylic, myristic acid và acid palmitic. Nó cung cấp độ ẩm cần thiết cho da đầu và tóc. Dầu dừa đặc biệt lý tưởng cho tóc khô, nguyên nhân gây ra hiện tượng tóc gãy và rụng tóc. Dầu dừa đã cho thấy tiềm năng đầy ấn tượng trong việc kích thích sự tăng trưởng của tóc mới. Rụng tóc hay tóc thưa có thể gây ra bởi một số yếu tố trong đó có sự thiếu hụt dinh dưỡng, thuốc men, nhiễm trùng da đầu, tiếp xúc với hóa chất mạnh, thay đổi nội tiết tố, và các bệnh nhất định.


    Để nhận được lợi ích tối đa từ dầu dừa, bạn cần làm nóng dầu và sau đó massage nhẹ nhàng trên da đầu. Để qua đêm hoặc ủ 20-30 phút và sau đó rửa sạch với dầu gội nhẹ. Bạn sẽ có một mái tóc rất bóng, rất mềm và không còn khô rích một chút nào. Bạn hãy thử và cảm nhận nó để tìm cho mình một phương pháp tuyệt vời chăm sóc tóc cho đời sống lâu dài.

    Sưu tầm
     
  5. rangduaden_8790

    rangduaden_8790 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Sức mạnh làm đẹp toàn năng từ tinh dầu dừa​


    Tinh dầu dừa rất giàu axit lauric có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả.

    Vì vậy mà dầu dừa rất được ưa thích trong các công thức chăm sóc sắc đẹp cả từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Thành phần có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo một làn da tươi trẻ và hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa.

    [​IMG]


    Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da khỏi sự tác hại của nắng và phục hồi các vùng da thương tổn.

    Tinh dầu dừa không chỉ có tác dụng tái tạo sức sống cho làn da tức thời mà nó còn có khả năng làm lành và phục hồi da. Các lợi ích nuôi dưỡng và dưỡng ẩm của tinh dầu dừa được duy trì trong một thời gian dài vì vậy nó giúp làn da lưu giữ nét tươi trẻ dài lâu. Tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn. Khả năng thẩm thấu sâu giúp loại tinh dầu này làm da khỏe từ bên trong bằng cách tăng cường lớp sức dẻo dai của lớp đáy tế bào.

    Nhiều người không thích sử dụng dầu dừa vì có cảm giác nó quá béo và gây nhờn dính khó chịu. Dầu dừa có màu trắng và hơi sệt, vì vậy nó khiến người khác nghi ngại về khả năng thẩm thấu, tuy nhiên, dầu dừa lại thấm rất nhanh vào da và không hề để lại dấu vết nào nhờ nó được hâm nóng bằng nhiệt độ của cơ thể, cũng nhờ vậy mà khả năng dưỡng ẩm của dầu dừa được phát huy cao trong một thời gian ngắn.

    Khả năng giữ ẩm là một trong những lợi ích cao nhất của dầu dừa, hơn nữa đặc tính giữ ẩm này là hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi, giúp môi luôn bóng, mọng một cách gợi cảm. Bạn có thể thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

    Sử dụng dầu dừa thường xuyên như một thói quen chăm sóc sắc đẹp sẽ làm cho làn da và mái tóc tăng độ láng mượt, óng ả, giảm thiểu tình trạng nếp nhăn nông và sâu trên da. đối với việc chăm sóc tóc, dầu dừa làm tăng độ bóng mượt của mái tóc, hạn chế tình trạng da đầu bong vảy. Bạn có thể massage tóc với dầu dừa và tắm nắng trong vòng vài tiếng đồng hồ để tận hưởng tối đa lợi ích mà dầu dừa mang lại. Nếu không có thời gian, bạn có thể hâm nóng dầu dừa và bôi lên tóc, ủ với nón ủ tóc hoặc khăn bông trong khoảng 30 phút rồi xả sạch với dầu gội dịu nhẹ. Nhiệt nóng sẽ giúp tinh dầu thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da đầu.

    Dầu dừa cũng là bí quyết chăm sóc để móng được chắc khỏe hơn. Massage tay và móng với một chút dầu dừa trước khi đi ngủ rồi dùng khăn tay thấm nhẹ, biện pháp đơn giản này sẽ giúp đôi tay bạn luôn mềm mại, tươi sáng và được cân bằng hoàn hảo.

    Điều khiến loại tinh dầu thiên nhiên này được yêu thích chính là cấu trúc nhẹ và mịn của nó, nhờ vậy mà nó có thể thẩm thấu nhanh vào da và không hề gây cảm giác nhờn dính khó chịu.

    Dầu dừa là bí quyết tuyệt hảo cho làn da lão hóa và da bị tổn thương, nhưng nó không phải là sự lựa chọn cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
     
  6. rangduaden_8790

    rangduaden_8790 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Em dùng thử thấy tốt thật các mẹ ah, nhất là mùa hanh khô nè. Dùng gội đầu tóc mượt thật lại không rụng như mấy đứa cùng phòng...hehehhe:)

    chị ship cho em nhé.em vừa nhắn tin vào sdt của chị rùi.
     
  7. lethuy8868

    lethuy8868 No pain. No gain.

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    18,001
    Đã được thích:
    5,157
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Bạn lập topic hỏi mua các lọ đựng hoa quả Hipp, trà Hipp ý. Mình đang đựng vào lọ hoa quả Hipp nè :D

    Nó là lọ thủy tinh, chất liệu dày lắm, các mẹ cho bé ăn xong thường tiếc ko bỏ đi và mang lên thanh lý giá khoảng 2k/lọ thôy. Bé nhà mình trước mỗi tháng phải sản xuất ra 40 lọ :D Nhưng bây giờ ăn hoa quả tươi rồi nên ko có lọ để bán nữa

     
  8. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Thanks chị nhiều nhé!
    Để em tìm và liên hệ xem ạ.
     
  9. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Mình đã nhận được tin nhắn của bạn rồi nhé, sáng ngày kia mình sẽ ship cho bạn nhé!
    thanks bạn!
     
  10. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Acid lauric và chất lượng dầu dừa

    Có người nói rằng dầu dừa của hãng sản xuất này tốt hơn của hãng kia vì lượng acid lauric cao hơn. Điều này có đúng không?



    Chất béo và dầu gồm những phân tử béo đưọc gọi là acid béo. Tính chất của từng loại chất béo hay dầu được quyết định bởi số luợng và loại acid béo của nó. Thành phần chính yếu của dầu dừa là acid béo chuỗi trung bình (ABctb). Điều này làm cho dầu dừa khác hẳn những loại chất béo khác, cũng làm cho dầu dừa trở nên tốt cho sức khỏe cách lạ thường.

    ABctb cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe: chúng được tiêu hoá cách dễ dàng và nhanh chóng, tăng cường năng lượng, điều hòa lượng đường trong máu, ngừa ung thư, và nhiều lợi ích khác. Một trong những đặc tính xuất sắc nhất của dầu dừa là khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virút và nấm gây bệnh. Do những đặc tính kháng sinh này mà dầu dừa được dùng như thuốc kháng vi khuẩn, kháng virút, và kháng nấm tự nhiên. Vì dầu dừa là thực phẩm, nó không gây hại gì cho chúng ta, trái lại nó hữu hiệu trong việc tiêu diệt nhiều loại vi sinh vật gây bệnh.

    Mặc dù có nhiều loại acid béo sở hữu đặc tính kháng sinh, ABctb là loại hiệu lực hơn cả. Acid lauric, một trong những loại ABctb, có hiệu lực kháng sinh mạnh nhất.

    Trung bình, dầu dừa có khoảng 47% acid lauric. Vì acid lauric sở hữu năng lực kháng sinh mạnh nhất nên có người lý luận rằng dầu dừa có lượng acid lauric càng cao, thì dầu đó càng hiệu lực nhiếu hơn. Có những nhà sản xuất tự hào quảng cáo dầu của họ có lượng acid lauric cao hơn những nơi khác, cho nên dầu của họ tốt hơn. Để làm gia tăng luợng acid lauric, nhà sản xuất có khi còn tìm cách sử dụng hoá chất hay biến đổi gen làm thay đổi chất lượng dầu dừa .

    Người ta tranh luận rằng dầu chứa 48 hay 49% acid lauric tốt hơn dầu chứa chỉ 47%. Liệu 1% hay 2% này có thể gây nên sự khác biệt không? Không đâu. Con số nhỏ này không nghĩa lý gì cả.

    Vả lại tỉ lệ phần trăm có thể khác nhau và thực sự có khác nhau, ngay từ một nhà sản xuất. Lượng acid béo chứa trong dầu sẽ khác nhau tuỳ theo tuổi của trái dừa ( gìa hay non), sự thay đổi mùa, đất trồng, v.v...Ngay cả cùng một mẻ dầu làm ra, tháng này xét nghiệm có 49% acid lauric, nhưng tháng sau xét nghiệm lại, nó xuống còn 46%. Công ty có giấy chứng nhận dầu chứa 49%, nhưng phần lớn dầu họ bán có thể chỉ chứa 46%. Vì thế bạn không thể tin vào điều hãng sản xuất khai báo.

    Một câu hỏi khác: Dầu dừa chứa một lượng acid lauric cao đáng kể 55% hay hơn thì sao? Nó có đem lại lợi ích nhiều hơn không?

    Dầu dừa gồm có 10 loại acid béo khác nhau. Hầu hết chúng đều sở hữu đặc tính kháng sinh. Từng loại có đặc tính riêng và tác động tới vi sinh vật cách khác nhau. Acid béo loại này rất hữu hiệu trong việc tiêu diệt những loại vi khuẩn nào đó, trong khi acid béo loại khác thi hữu hiệu hơn trong việc diệt virút hay những loại vi khuẩn khác. Acid lauric có đặc tính kháng sinh hiệu lực nhất trong tất cả 10 loại acid béo, nhưng nó vẫn không giữ vị trí số một đối với mọi loại vi sinh vật. Acid caprylic hay acid capric có khả năng tốt hơn trong viếc tiêu diệt loại vi sinh vật nào đó. Tất cả những loại acid béo hợp lại hoạt động cùng một lúc sẽ cho hiệu quả toàn diện lớn nhất không ngờ được. Cần lưu ý là hoạt động tổng hợp cùng một lúc này hữu hiệu hơn là tổng số từng hoạt động của acid béo riêng lẻ cộng lại. Dầu dừa chứa 10 loại acid béo khác nhau. Đây là cách hoạt động của thiên nhiên trong cấu trúc của nó.

    Khi bạn tìm cách tăng số phần trăm của một acid béo, chẳng hạn acid lauric, bạn sẽ giảm số phần trăm của loại khác. Vậy bạn phải loại một hay vài loại acid béo nào? Bạn muốn lấy ra acid caprylic hay capric? Lấy ra một acid béo có giảm hiệu quả toàn diện của dầu dừa không? Ngay cả khi bạn gia tăng lượng của acid béo mạnh nhất, lấy ra khỏi hay giảm lượng của acid béo khác thì sẽ làm giảm bớt hiệu quả kháng sinh toàn diện của dầu dừa . Khi bạn làm xáo trộn kết cấu của thiên nhiên thì kết quả không luôn luôn dự đoán được hay không được như mong ước.

    Và hiệu quả của dầu dừa cho các vấn đề khác của sức khỏe như tiêu hoá, cung cấp năng lượng, điều hoà lượng đường trong máu, v.v.. ra sao? Việc thay đổi lượng acid béo ảnh hưởng như thế nào đến những tình trạng này? Acid lauric không tiêu hóa dễ dàng như acid caprylic hay capric. Vậy tăng lượng acid lauric bằng cách giảm lượng những acid béo này sẽ giảm lợi ích của dầu cho việc tiêu hoá. Những lợi ích khác cho sức khỏe cũng có thể mất đi.

    Cho nên tôi không để ý đến mánh khoé của thị trường về lượng acid lauric.

    Còn nữa, dầu dừa có lượng acid lauric cao vẫn có thể chưa đạt phẩm chất tốt. Lựa chọn dầu dừa có chất lượng tốt không cần chú ý đến lượng acid lauric, mà là đánh giá qua hương vị thơm ngon, và khi nuốt thấy dễ dàng không có cảm giác nhờn nhợn buồn nôn, khó chịu là dầu tốt.
     
  11. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Nấu ăn với dầu dừa

    Thay thế loại dầu ăn đang dùng bằng dầu dừa là cách dễ dàng nhất trong việc thêm acid béo (ABctb) vào bữa ăn mà không làm tăng tổng số chất béo đưa vào cơ thể. Nên loại trừ tất cả, bơ thực vật (margarine), shortening (chất béo thay bơ), và dầu thực vật tinh luyện ra khỏi bữa ăn. Dầu olive và bơ (butter) thì được, nhưng khi có thể thì nên dùng dầu dừa. Vì dầu dừa phần chính là chất béo bão hòa (saturated fat), vì thế sức nóng do nấu nướng không tạo ra những gốc tự do như các loại dầu thực vật khác nên an toàn cho sức khỏe. Từ những kết quả của những nghiên cứu đã được thử nghiệm, xem ra dầu dừa là loại dầu lành mạnh nhất phục vụ nhiều mục đích bạn có thể dùng.

    Khi nấu ăn không nên dùng lửa cao hơn 176C (350F). Trên nhiệt độ này dầu dừa sẽ bốc khói. Đây là nhiệt độ khá cao. Bạn có thể chiên, xào, nấu bất cứ thức ăn gì ở nhiệt độ này. Nếu bạn không có nhiệt kế ở bếp, bạn có thể biết nhiệt độ đã lên mức cao khi thấy dầu bốc khói. Khi nướng bánh dùng dầu dừa, bạn có thể để nhiệt độ của lò nướng cao hơn 176C (350F)vì hơi ẩm của bột bánh giữ nhiệt độ bên trong dưới 100C (212F).

    Bạn không cần bất cứ chỉ dẫn hay công thức nào khi muốn dùng dầu dừa. Cứ đơn giản dùng dầu dừa thay thế cho các loại dầu ăn khác như lệ thường. Các hiệu dầu dừa tốt có mùi rất nhẹ và bạn có thể dùng để nấu bất cứ loại thực phẩm nào. Hãy thử dầu dừa cho bánh quy, bánh ngọt, bánh nướng,... Rất tốt cho chiên rán . Bơ-dầu dừa được hâm cho tan chảy với muối gia vị chan trên cơm, mì sợi hay rau thay cho bơ hay nước sauce.

    Dùng để chiên thì không gì qua mặt nổi dầu dừa. Khi chiên, dầu dừa không thấm vào thức ăn nhiều như các loại dầu ăn khác, và dầu dư có thể dùng để chiên lại. Tôi thường không đề nghị thức ăn chiên vì hầu hết dầu thực vật trở nên độc tố khi chiên. Nhưng nếu dùng dầu dừa, thức ăn chiên tốt cho bạn một khi bạn không chiên lửa nóng quá, nhớ giữ cho nhiệt độ thấp dưới nhiệt độ làm dầu bốc khói. Bất cứ loại dầu nào kể cả dầu dừa, sẽ sinh ra độc tố nếu quá lửa.

    Dùng để chiên thì không gì qua mặt nổi dầu dừa. Khi chiên, dầu dừa không thấm vào thức ăn nhiều như các loại dầu ăn khác, và dầu dư có thể dùng để chiên lại. Tôi thường không đề nghị thức ăn chiên vì hầu hết dầu thực vật trở nên độc tố khi chiên. Nhưng nếu dùng dầu dừa, thức ăn chiên tốt cho bạn một khi bạn không chiên lửa nóng quá, nhớ giữ cho nhiệt độ thấp dưới nhiệt độ làm dầu bốc khói. Bất cứ loại dầu nào kể cả dầu dừa, sẽ sinh ra độc tố nếu quá lửa.

    Cũng nhắc bạn nhớ điều này là có người dùng dầu dừa ít hơn lượng tiêu chuẩn, chỉ 1 hay 2 muỗng canh mỗi ngày vẫn đạt được kết quả tốt cho sức khỏe.

    Bất cứ loại dầu nào nếu uống thẳng một muỗng canh sẽ rất khó khăn cho hầu hết chúng ta. Có những người thấy dễ dàng, nhưng với đa số thì cái kết cấu và vị của dầu làm bao tử khó chịu. Dầu tinh khiết có mùi thơm của dừa dễ uống hơn. Nhưng nếu nó vẫn khó uống thẳng như dầu tinh luyện không mùi thì bạn dùng cách khác như :

    - Xoa vào da toàn thân một lớp mỏng, đặc biệt nhiều hơn nơi vùng bị đau, ngày ba lần, mỗi lần một muỗng canh dầu dừa.

    -Trong nấu ăn như chiên, xào, ướp; chan trên cơm nóng, trên canh, súp,... Dùng trong bữa ăn, dầu dừa giúp tăng sự chuyển hoá và giúp các chất dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể.
     
  12. rangduaden_8790

    rangduaden_8790 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    mẹ nó nhận đc tnhan của em chưa zậy?
     
  13. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Mình nhận được tin nhắn rồi nhé, người giao sẽ gọi điện cho bạn trước khi giao nhé!
    thanks bạn nhiều!
     
  14. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Cách đơn giản để có hàng mi dài và rậm tự nhiên chỉ sau 10 ngày.

    Nguyên liệu

    - Tăm bông
    - Dầu dừa



    Thao tác

    Dùng tăm bông (hay ngón tay) chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các chị hay chải mascara, vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới.

    Thực hiện hàng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt như bình thường.

    Thời gian đầu do không quen hoặc dùng quá nhiều dầu dừa, các chị có thể thấy mi mắt hơi nặng nặng. Một thời gian sau các chị sẽ quen và biết cách điều chỉnh lượng dầu dừa nên sẽ không còn thấy khó chịu nữa.

    Dầu dừa vào mắt có sao không?

    Khi thoa lên mi thì không tránh khỏi có lúc dầu dừa chảy vào mắt nhưng không hề gây rát và không làm hại mắt đâu các chị nhé!

    Sử dụng dầu dừa nào?

    Các chị nên đảm bảo dầu dừa mình sử dụng là loại tinh khiết (dầu dừa tự làm tại nhà là tốt nhất). Dầu dừa ngoài việc làm dài mi còn có giúp làm mượt, trị gàu và giảm rụng tóc rất hiệu quả nữa.

    Chúc các chị có được làn mi đẹp tự nhiên!
     
    huong_kul_hn thích bài này.
  15. Be Meo

    Be Meo Nghiện Shopping

    Tham gia:
    15/4/2005
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Mình đánh dấu để đặt hàng thử. Bạn ơi, bạn có đi hội chợ ngày 23/9 này không ?
     
  16. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Chị ơi, chị đặt thử thì mua lọ 100ml cũng được, em không khuyến khích kh đặt nhiều quá đâu ạ, thường là 100ml, 200ml, chị mua dùng thử nếu tốt thì mua ủng hộ em nhé, chị nhắn cho em: 01665 388 382 hoặc qua đây cũng được ạ. Em sẽ mang cho chị ạ.

    :D em không có thời gian đi hội chợ đâu chị ạ. KH đặt nhiều dầu dừa lắm, nên em phải ở nhà làm mà.

    thanks chị nhiều nhé!
     
  17. rangduaden_8790

    rangduaden_8790 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2012
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    em nhận đc dầu dừa rùi nhé :)

    Thơm thật,hì. bạn bè em cũng thích dùng, lúc nào em lại đặt típ.
     
  18. hatuyenlinh

    hatuyenlinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/12/2006
    Bài viết:
    1,430
    Đã được thích:
    482
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Phụ nữ mang Thai thì dùng thế nào hả bạn ? Mình đang bị rạn bụng quá trời luôn.
     
  19. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Cảm ơn em nhiều nhé, lúc nào hết lại mua ủng hộ chị nhé!
     
  20. thangnamnonglinh

    thangnamnonglinh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dầu dừa tinh khiết làm mờ vết rạn bụng cho các mẹ sau sinh, chống rạn bụng cho các mẹ

    Chị ơi, chị bôi dầu dừa vào bụng, đùi, nói chung là những chỗ bị rạn 2 lần mỗi ngày, mỗi lần bôi cố gắng massage 10 -15 phút. Bôi sau khi tắm xong là tốt nhất. Dầu em làm hoàn toàn 100% từ dừa, không hề pha chế hay có chất bảo quản gì nên chị hoàn toàn yên tâm cho em bé nhé!

    Chúc hai mẹ con chị luôn khỏe ạ!
     

Chia sẻ trang này