Thông tin: Tinh Dầu Hoa Sen Xanh Blue Lotus Touch Được Sử Dụng Để Làm Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 18/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus Touch được sử dụng để làm gì?


    Squalene, thành phần hóa học chính trong tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus là một phần tự nhiên của cơ thể bạn có khả năng giữ ẩm và hydrat hóa làn da. Ngoài ra, Dầu dừa phân lập trong tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus Touch còn bổ sung thêm các đặc tính giữ và dưỡng ẩm. Chất Benzyl, một thành phần chính khác được tìm thấy trong tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus, hỗ trợ làm sạch da đầu, tăng cường sức khỏe khi bôi tại chỗ (ngoài da). Những chất cấu thành này làm cho tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus Touch trở thành ưu tiên hàng đầu và tuyệt vời khi nói đến chăm sóc da và tóc.


    Áp dụng tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus Touch như một phần của thói quen chăm sóc da buổi sáng hoặc buổi tối cho cảm giác làn da mềm mại, cấp ẩm. Sau khi tắm, thoa nó lên da đầu và tóc. Một lợi ích phụ tuyệt vời của tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus là mùi thơm kéo dài, mang lại lợi ích của riêng nó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


  2. nganguyenTN

    nganguyenTN Thành viên mới

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    thành phần hóa học chính trong tinh dầu hoa sen xanh Blue Lotus là một phần tự nhiên của cơ thể bạn có khả năng giữ ẩm và hydrat hóa làn da
     

Chia sẻ trang này