Thông tin: Tinh Dầu Olive Giúp Ngăn Rụng Tóc Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ngocnhi1512, 27/6/2017.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Collagen, đặc biệt là collagen nước thủy phân không chỉ là thần dược cho làn da mà còn là cứu tinh cho mái tóc của người phụ nữ. Tuy nhiên, giá của chúng khá đắc và đòi hỏi phải sử dụng trong thời gian lâu dài. Thay vì tốn nhiều chi phí cho các loại collagen nước thủy phân, nhiều chị em phụ nữ tìm đến các loại tinh dầu tự nhiên để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí chăm sóc tóc.

    1. Tinh dầu bưởi

    Có thể nói nếu collagen nước thủy phân là thần dược cho làn da thì tinh dầu bưởi chính là thần dược cho mái tóc của phái đẹp. Tinh dầu bưởi chứa nhiều chất xơ và vitamin không chỉ giúp nang tóc chắc khỏe, nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt từ gốc đến ngọn mà còn có tác dụng kích thích tóc mọc dài và dầy hơn. Sau khi gội dầu và lau khô tóc, bạn hãy xịt một ít tinh dầu bưởi lên da dầu và massage nhẹ nhàng, điều này không chỉ giúp tinh dầu thấm vào da đầu dễ dàng để nuôi dưỡng tóc mà còn giúp lưu thông máu huyết, kích thích quá trình trao đổi chất để tóc chắc khỏe và mau dài.

    [​IMG]
    Bổ sung collagen nước thủy phân giúp ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả​

    2. Tinh dầu dừa

    Giống như tinh dầu bưởi, dầu dừa cũng chứa rất nhiều vitamin và chất xơ có công dụng ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi hư tổn hiệu quả. Nhưng cách sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc thì hoàn toàn trái ngược với cách sử dụng dầu bưởi. Bạn nên cho một ít dầu dừa vào lòng bàn tay rồi thoa chúng lên tóc từ gốc đến ngọn, để khoảng 30 phút rồi gội đầu thật sạch với nước. Nếu giữ dầu dừa trên tóc quá lâu sẽ khiến da đầu bị nhờn và càng khiến tóc dễ rụng hơn.

    [​IMG]
    Kết hợp dưỡng tóc bằng dầu dừa và bổ sung collagen nước thủy phân để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả​

    3. Tinh dầu olive

    Tinh dầu olive không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da mà còn giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ. Trước khi gội đầu, bạn chỉ cần thoa một ít tinh dầu olive lên tóc và dùng khăn ấm ủ trong 30 phút sau đó gội sạch với dầu gội và nước lạnh. Thực hiện đều đặn khoảng 3 lần mỗi tuần thì sau 1 tháng bạn sẽ thấy mái tóc đen dài và bóng mượt lên trông thấy.
    Ba loại tinh dầu trên được dùng rất phổ biến trong trong nhân gian từ ngày xưa như một phương thức chăm sóc tóc hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng của nó đối với mái tóc nhiều hay ít còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Vả lại, chúng chỉ có tác dụng làm bóng mượt và nuôi dưỡng tóc tạm thời, để ngăn ngừa trụng tóc triệt để và khắc phục vấn đề của tóc từ sâu bên trong, bạn nên kết hợp bổ sung collagen (tốt nhất là collagen thủy phân) để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này