Tinh dầu tràm Huế dành cho mẹ và bé

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nam Thái Dương, 24/10/2015.

  1. Nam Thái Dương

    Nam Thái Dương Dược Phẩm Nam Thái Dương

    Tham gia:
    9/9/2015
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tinh dầu tràm hay dầu tràm được chiết xuất từ lá cây tràm dài từ lâu đã là phương thuốc quý của người dân cố đô Huế. Dầu tràm Huế có chất lượng tốt hơn hẳn so với các loại dầu tràm khác do đặc tính thổ nhưỡng lí tưởng nên lá tràm Huế rất giàu hàm lượng Eucalyptol và α-Terpineol.
    [​IMG]
    Hai hoạt chất chủ yếu trong dầu Tràm có tác dụng:
    + Eucalytol có tác dụng sát khuẩn nhẹ, long đờm, có hương thơm và mùi dễ chịu.
    + Terpineol có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, thực tế đã có nhiều công trình của bộ Y Tế cấp nhà nước đã nghiên cứu công dụng kháng khuẩn của Terpineol có tác dụng ức chế các loại virus cúm.
    Tác dụng của tinh dầu tràm Huế:
    Đối Với Người Lớn:

    - Phòng ngừa cảm cúm, cảm lạnh, trúng gió.
    - Ức chế sự phát triển của Virus, kháng khuẩn, nấm, khử trùng. Rất hữu hiệu trong việc phòng ngừa các bệnh như sốt, cúm, dịch chân tay miệng…
    - Điều trị các bệnh về da do vi khuẩn hay nấm gây nên như: Mụn trứng cá, mụn mủ, da nhờn, phồng rộp, mụn cóc…
    - Phòng ngừa và điều trị các vết do muỗi, côn trùng cắn làm da sưng và ngứa.
    - Trị nhiễm nấm ở bàn chân, chân hôi, nhiễm trùng móng và đau chân.
    - Giảm hôi chân, hôi nách, ra mồ hôi chân tay.
    - Chống hôi miệng, viêm lợi
    - Dầu tràm có mùi thơm không quá nồng xoa vào rất dẽ ngủ , xoa vào vết bầm tím hay chỗ nhức mỏi vài phút sẽ hết.
    - Thư giãn cơ thể sau một ngày mệt mỏi. Có thể dùng để Matxa.
    Đối với Trẻ Nhỏ:
    - Giúp giữ ấm cơ thể cho bé, phòng ho và cảm lạnh.
    - Ức chế sự phát triển của virus kháng khuẩn, nấm, khử trùng, đặc biệt hiện nay đang trong mùa cao điểm sốt, cúm, dịch chân tay miệng dùng dầu tràm sẽ chống được nhiều bệnh truyền nhiễm cho trẻ như Ebola, chân tay miệng, H5N1, A/H1N1, Cúm…
    - Tránh và trị muỗi đốt, côn trùng cắn rất hiệu quả.
    - Làm giảm ngạt mũi ở trẻ nhỏ, tinh dầu tác dụng làm trẻ dễ ngủ, ngủ sâu.
    - Chống đầy hơi, khó tiêu cho trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nam Thái Dương
  2. Nam Thái Dương

    Nam Thái Dương Dược Phẩm Nam Thái Dương

    Tham gia:
    9/9/2015
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thuốc bổ mắt ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho mắt còn chăm sóc, bảo vệ mắt khỏi các bệnh lý về mắt như cận thị, suy giảm thị lực, thoái hóa điểm vàng, v.v…

    Các triệu chứng và bệnh lý thường gặp ở mắt
    Ô nhiễm môi trường, áp lực học tập và công việc, thói quen ăn uống sinh hoạt không hợp lý, tuổi tác là những tác nhân chính làm tổn thương mắt, gây ra các triệu chứng khó chịu cho mắt như mờ mắt, mỏi mắt, nhức mắt, khô mắt và các bệnh lý về mắt như suy giảm thị lực, cận thị, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, thậm chí còn gây ra mù lòa.

    [​IMG]

    Ở trẻ em, tình trạng cận thị học đường hiện nay rất phổ biến. Theo nghiên cứu mới nhất, cả nước hiện có 3 triệu trẻ em từ 6 – 15 tuổi bị tật khúc xạ, trong đó 2/3 các trường hợp là bệnh cận thị. Bệnh cận thị không chỉ gây khó chịu cho trẻ trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến khả tiếp thu, học hỏi của trẻ (vì 80% những gì chúng ta học được là thông qua đôi mắt).

    Ở người trưởng thành, do thói quen đọc sách, ngồi trước ti vi, máy vi tính nhiều giờ liền sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới mắt, gây ra các triệu chứng khó chịu ở mắt như nhức mỏi, nhìn mờ, đau mắt, đỏ mắt hoặc các bệnh lý vế mắt như cận thị, loét giác mạc, đục thủy tinh thể…

    Ở người lớn tuổi, quá trình lão hóa khiến mắt yếu đi dễ dẫn đến tình trạnh khô mắt, mắt nhìn mờ, quáng gà, thoái hóa điểm vàng

    Tại sao nên sử dụng thuốc bổ mắt ngay từ hôm nay?
    [​IMG]

    Thuốc bổ mắt giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt.
    Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, để “cửa sổ tâm hồn” luôn sáng khỏe chúng ta cần bổ sung đầy đủ và thường xuyên dưỡng chất thiết yếu cho mắt như vitamin E, A, B1, B2, chondroitin, photpho, selen và các dưỡng chất khác.

    Tuy nhiên, trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày không phải ai cũng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trên dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh lý về mắt rất cao. Thuốc bổ mắt sẽ giúp bạn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt để đôi mắt luôn sáng khỏe, tinh anh!

    Thuốc bổ mắt giúp phòng ngừa và ngăn chặn các bệnh lý về mắt
    Các bệnh lý về mắt thường do 2 nguyên nhân chính gây ra đó là yếu tố nội vi và ngoại vi. Yếu tố nội vi chủ yếu do mắt thiếu hụt dưỡng chất gây suy giảm khả năng hoạt động của các bộ phận của mắt.

    Thường xuyên cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mắt giúp các bộ phận trong mắt hoạt động ổn định, hạn chế nguy cơ mắc các triệu chứng gây khó chịu và các bệnh lý về mắt.

    Thuốc bổ mắt hỗ trợ điều trị, làm giảm các triệu chứng của bệnh lý về mắt
    Trong liệu trình điều trị các bệnh lý về mắt, việc bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt cho mắt là vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh lý về mắt, thuốc bổ mắt còn giúp phục hồi, bồi bổ cho mắt sau khi điều trị bệnh lý.

    Sử dụng thuốc bổ mắt nào tốt nhất cho mắt?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại thuốc bổ mắt khác nhau, đắt có rẻ có, ngoại nhập có và sản xuất trong nước cũng có. Tuy nhiên để sử dụng hiệu quả, bạn cần chú ý đến thành phần và công dụng đặc trị của từng loại thuốc bổ mắt. Sau đây, hãy cùng Dược phẩm Nam Thái Dương tìm hiểu thuốc bổ mắt nào tốt nhất cho mắt nhé!

    [​IMG]

    Thuốc bổ mắt cho trẻ em
    Trẻ em trong độ tuổi đến trường thường dễ bị các tật khúc xạ ở mắt mà điển hình là bệnh cận thị học đường. Ngoài ra do thói quen ăn uống của trẻ theo sở thích nên khó cân bằng đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mắt. Việc bổ sung dưỡng chất cho trẻ rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng học hỏi của trẻ và sự phát triển của mắt trẻ.

    Để phòng ngừa cận thị và bổ sung dưỡng chất cho mắt, Dược phẩm Nam Thái Dương đã tìm tòi nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm cốm bổ mắt KOCATHI. Với thành phần gồm Cao Việt Quất (quả Việt Quất đã được nghiên cứu về tác dụng bổ mắt, tăng khả năng nhận sáng, nhìn xa cho mắt), Chondroitin, Carotene, Kẽm, Selenium, Vitamin C, B1, B2 cốm bổ mắt KOCATHI giúp mắt của trẻ phát triển khỏe mạnh, tinh anh, phòng ngừa nguy cơ cận thị học đường. Đặc biệt, cốm bổ mắt KOCATHI được điều chế ở dạng cốm có vị ngọt nên trẻ rất thích (trẻ em rất sợ uống thuốc vì đắng).

    Thuốc bổ mắt cho người cận thị
    Để bổ sung dưỡng chất cho mắt, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cận thị, ngăn ngừa cận thị tiến triển đã có thuốc bổ mắt STAVISION.

    [​IMG]

    Thuốc bổ mắt, ngăn ngừa cận thị Stavision là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần gồm Bilberry extract (triết xuất quả Việt Quất) và các Vitamin A, E, B2, nguyên tố vi lượng, chất chống oxi hóa đặc biệt tăng cường thị lực, giúp bảo vệ mắt, tăng cường sức khỏe cho đôi mắt. Làm tăng khả năng nhận ảnh và tăng cường tuần hoàn dinh dưỡng võng mạc, chống viêm, khô, loét giác mạc, ngăn ngừa đục thủy tinh thể, cận thị, cận thị tiến triển và quá trình lão hóa ở mắt.

    Đặc biệt, thuốc bổ mắt Stavision đang được bệnh viện mắt TPHCM sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt cho các bệnh nhân.

    Thuốc bổ mắt ngăn ngừa lão hóa mắt
    Thuốc bổ mắt Luxanthin E chứa Vitamin A, E và hai chất dinh dưỡng rất quan trọng với mắt là Lutein và Zeaxanthin có khả năng làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể ở mắt.

    Lutein và zeaxanthin có chức năng chống oxy hóa quan trọng trong cơ thể. Cùng với chất chống oxy hóa tự nhiên khác, bao gồm cả vitamin C, beta carotene và vitamin E - những sắc tố quan trọng bảo vệ cơ thể khỏi sự lão hóa đặc biệt ở mắt.Luxanthin E giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng ở người lớn tuổi. Giảm thiểu các triệu chứng khô mắt, nhìn mờ, giảm thị lực và các trường hợp mắt bị ảnh hưởng do làm việc nhiều, đọc sách nhiều, làm việc máy tính...
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    Dược phẩm Nam Thái Dương
    ĐC: 51/2A Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
    ĐT: 0838 647 247 - 0984 689 847
    WEB: http://duocphamnamthaiduong.com/
     

Chia sẻ trang này