Toàn quốc: Tinh Hoa Giò Việt Từ Thịt Heo Sạch Và Lá Chuối Tươi Chỉ Có Ở Giò Lụa Hương Việt

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi MommyofBo, 21/6/2019.

  1. MommyofBo

    MommyofBo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị độc đáo, công ty VISSAN không ngừng nghiên cứu và cải tiến ngân hàng sản phẩm của mình. Theo đó, VISSAN vừa tung ra thị trường sản phẩm giò lụa Hương Việt với hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ thịt heo sạch và lá chuối tươi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình một món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

    Giò lụa Hương Việt là sản phẩm kết hợp giữa yếu tố truyền thống là nguyên liệu thịt heo sạch cùng lá chuối tươi và yếu tố hiện đại là công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế, giúp giò tươi ngon mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn, đảm bảo chất lượng thịt làm giò luôn là thịt tươi và ngon nhất. Ngoài ra, sản phẩm giò lụa Hương Việt còn sử dụng gia vị nước mắm để tăng độ đậm đà và gói bằng lá chuối tươi để tăng mùi thơm tự nhiên của thịt.

    Giò lụa Hương Việt chắc chắn sẽ là món ăn hấp dẫn đối với mọi gia đình bởi hương thơm dễ chịu của lá chuối, vị đậm đà của thịt tươi ngon và dai giòn của giò hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn đặc trưng của người Việt mà không đâu có được.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MommyofBo

Chia sẻ trang này