Toàn quốc: Tính Năng Của Phần Mềm Quản Lý Kho Abit

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 7/11/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Với lượng hàng hóa lớn xuất nhập liên tục. Thêm nữa, nhiều danh mục sản phẩm, nhiều chủng loại mặt hàng tất cả đều phải được theo dõi, kiểm tra và kiểm soát chính xác. Giải pháp nào có thế giúp bạn quản lý và nhanh chóng quá trình này. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, phần mềm quản lý kho Abit sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

    Kiểm soát hàng hóa chuyên nghiệp
    Công nghệ được ra đời nhằm giảm thiểu sức lao động của con người và hạn chế tối đa những sai sót và nhầm lẫn mà các thao tác thủ công hay gặp phải. Với Abit, hệ thống sẽ cung cấp các số liệu chính xác gần như ở mức tuyệt đối về từng danh mục kho, lượng hàng hóa, các thuộc tính liên quan. Ngoài ra, nó còn có khả năng đồng bộ, tổng hợp, xử lý thông tin nhanh chóng, liên tục. Đảm bảo rằng, kết quả mà bạn nhận được luôn là số liệu thực tế của kho tại thời điểm đó.

    Đây cũng là lý do mà người dùng có thể kiểm tra kho bất cứ khi nào cần với Abit, mà không phải tập hợp sổ sách, báo cáo bán hàng, phiếu nhập hàng như thông thường, hay phải đợi đến cuối tháng, cuối kỳ. Giờ đây, chưa đến vài giây là bạn đã có trong tay dữ liệu cụ thể để thông báo cho khách hàng những sản phẩm có sẵn, hoặc làm căn cứ để điều chỉnh kế hoạch nhập hàng, bán hàng.

    [​IMG]
    Kiểm soát hàng hóa chuyên nghiệp
    Giải quyết được vấn đề tồn kho
    Hàng hóa không bán được, bị lưu kho, đồng nghĩa với việc vốn đầu tư của bạn đang tồn đọng và “chết lâm sàng”. Khi tình trạng này kéo dài có thể khiến chúng có nguy cơ “biến mất” nếu để hỏng, chất lượng giảm, hay hết thời.

    Nếu bạn biết cách ứng dụng Abit vào quản lý kho thì toàn bộ những vấn đề này hoàn toàn có thể được giải quyết. Ứng dụng sẽ cho người dùng biết mặt hàng nào bán chạy, mặt nào không bán được, số lượng tồn kho là bao nhiêu, nằm ở kho nào. Nhờ vào các dữ kiện này, bạn có thể đưa ra chiến lược tiếp thị, marketing, làm hàng tặng kèm, giảm giá phù hợp để đẩy hàng tồn. Thay vì chờ nhân viên báo cáo thì đã quá muộn và khó xử lý.

    [​IMG]
    Giải quyết được vấn đề tồn kho
    Tránh thất thoát hàng hóa
    Có thể bạn chưa biết, Abit có khả năng kết nối với các Barcode (máy đọc mã vạch, máy in bill). Đây là giải pháp tránh thất thoát, rò rỉ hàng hóa vô cùng hiệu quả. Ngoài ra còn giúp cho việc quản lý hàng hóa được chặt chẽ và sát sao hơn. Mọi nghiệp vụ, đơn hàng phát sinh đều được xử lý thông qua phần mềm. Vì vậy nhà quản lý sẽ biết được đã phát sinh bao nhiêu nghiệp vụ, số lượng hàng hóa bán được là bao nhiêu, ai là người thực hiện,… Bên cạnh đó, Abit còn hỗ trợ thắt chặt sự ra vào của dòng hàng để đối phó với những nhân viên không trung thực.

    [​IMG]
    Ứng dụng quản lý kho giúp tránh thất thoát hàng hóa
    Hỗ trợ dự đoán xu hướng tiêu dùng
    Với cửa hàng có nhiều sản phẩm, nếu bạn hỏi nhân viên bán hàng rằng “mặt hàng nào đang bán chạy nhất, mặt hàng nào đang ế ẩm?”. Chắc chắn sẽ không ai có thể trả lời một cách chính xác, mà chỉ đưa ra câu trả lời kiểu: có lẽ, hình như,… Thế nhưng, chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Abit, bạn sẽ nắm bắt nhanh được nhu cầu tiêu thụ của thị trường. Qua đó điều chỉnh lượng hàng nhập sao cho phù hợp.

    [​IMG]
    Hỗ trợ dự đoán xu hướng tiêu dùng
    Chức năng cảnh báo khi hàng sắp hết
    Abit cho phép người dùng thiết lập ngưỡng tốt đa và tối thiểu đối với từng mặt hàng. Khi có bất cứ sản phẩm nào chạm tới ngưỡng tối thiểu, hệ thống sẽ tự động thông báo với người dùng. Giúp bạn có kế hoạch nhập thêm hàng hóa, tránh tình trạng không có hàng giao cho khách. Đặc biệt, với những doanh nghiệp kinh doanh trên sàn TMĐT, khi không đảm bảo được số lượng hàng hóa sẽ bị các sàn này phạt khá nặng.

    Tiết kiệm thời gian, chi phí
    Có thể nói, kiểm kê, lập báo cáo kho là cơn ác mộng của bất cứ quản lý kho nào. Chỉ cần làm phép tính đơn giản như: bạn quản lý 2 kho hàng, mỗi kho có khoảng 300 mã sản phẩm. Vậy nếu thực hiện theo phương pháp kiểm kê cuối kỳ thì sẽ phải xử lý khoảng 600 sản phẩm. Một con số không hề nhỏ kèm theo lượng lớn thời gian và nhân lực để thực hiện. Nhưng lại không thể chắc chắn kết quả kiểm kê là chính xác, mà chỉ ở một mức độ tương đối nhất định.

    Tuy nhiên với Abit, việc của bạn chỉ là đảm bảo số liệu được nhập vào phần mềm là chính xác. Còn lại các bước quản lý, giám sát, kiểm soát đã có phần mềm lo. Ngay sau khi nhận được dữ liệu, hệ thống sẽ tự động cộng/trừ trên các mục và báo cáo liên quan. Việc xuất báo cáo cũng chỉ mất vài giây. Bạn không cần đến quá nhiều nhân sự để thực hiện các nhiệm vụ này.

    [​IMG]
    Tiết kiệm thời gian, chi phí
    Đặc biệt, người dùng có thể trải nghiệm Abit hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các chức năng trong vòng 15 ngày.

    Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

    Từ những tính năng kể trên, có thể thấy Abit chính là ứng dụng quản lý kho đáng sử dụng. Những khó khăn, hạn chế mà doanh nghiệp của bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết một cách triệt để. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456
    Sửa lần cuối: 26/11/2020

Chia sẻ trang này