Toàn quốc: Tính Năng Nổi Bật Của Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Xếp Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 9/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không ray đã quá quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, cấu tạo và tính năng của sản phẩm này thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại cửa lưới này trong bài viết sau đây.
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi xếp không ray
    Cửa lưới chống muỗi xếp không ray là loại cửa gần giống với cửa lùa nhưng sẽ không có thanh ray ở phía dưới. Thông thường, cửa sẽ được lắp đặt ở phần cửa chính của ngôi nhà để không gây vướng víu. Cửa này gồm 2 bộ phận chính là:

    • Phần lưới: được làm từ sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ đan lại với nhau. Để có thể ngăn muỗi và nhiều loại côn trùng, mắt lưới thường khá dày. Điều này cũng đồng thời tại nên sự thông thoáng cho không gian trong nhà.
    • Phần khung: Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp nên có độ bền cao. Sản phẩm được thiết chuyên dụng; đa dạng về màu sắc nên giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.
    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của cửa lưới chống muỗi xếp không ray

    • Mang lại sự tiện dụng khi kéo ra, kéo vào nhờ thiết kế không ray. Nếu không dùng nữa có thể đóng gọn về 1 bên. Lúc này, lưới sẽ được xếp gọn lại và nằm trong phần khung nhôm. Điều này vừa giúp tạo tính thẩm mỹ, đồng thời nâng cao độ bền cho lưới. Thêm vào đó, việc không có ray dưới sẽ giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già; tránh việc vấp ngã khi ra vào.
    • Ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và nhiều loại côn trùng khác.
    • Phần lưới có khả năng tạo độ thông thoáng, giúp lưu thông gió cho ngôi nhà; từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng trong những ngày nắng nóng.
    • Có độ bền cao do được làm từ những chất liệu chắc chắn và bền đẹp.
    • Thích hợp với các khung cửa lớn; cửa đi chính; biệt thự; phòng ngủ;….
    • Dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và vệ sinh trong quá trình sử dụng
    [​IMG]

    Mua cửa lưới chống muỗi xếp không ray ở đâu đảm bảo uy tín?
    Cửa lưới chống muỗi xếp không ray có thể tìm mua ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng nhất thì bạn nên chọn các cửa hàng hoặc đơn vị cung cấp uy tín. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay là Công ty Nội thất Hòa Phát.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi xếp không ray; rèm lưới chống muỗi;… Các sản phẩm của Hòa Phát luôn được đảm bảo bảo về chất lượng, thẩm mỹ. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp quý khách chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Chính vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Hòa Phát.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này