Tinh Trùng Màu Vàng Là Bệnh Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 12/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tinh trùng màu vàng nhạt là hiện tượng tinh trùng bị loãng ra như nước, có màu vàng nhạt, vàng đậm kèm theo mùi hôi khó chịu.

    Theo đó, bất kỳ sự thay đổi nào về màu sắc của tinh trùng, tinh trùng màu vàng cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề bất thường của hệ sinh sản nam giới. Đặc biệt là nếu bị tinh trùng vàng, 99% nam giới đã bị mắc một số bệnh viêm nhiễm sau đây:


    Nhiễm trùng tuyến tiền liệt
    Khi mắc bệnh này, người bệnh hãy chú ý kỹ các dấu hiệu như là sự thay đổi màu sắc nước tiểu, người bệnh còn cảm thấy đau khi xuất tinh, tinh trùng có màu vàng đậm nguyên nhân là do tinh dịch bị hòa lẫn bởi nước tiểu còn sót lại.


    Viêm mào tinh hoàn
    Bệnh cấp tính hoặc mãn tính tùy vào tình trạng ở mỗi người bệnh. Biểu hiện đặc trưng của bệnh này chính là gây biến đổi màu sắc tinh dịch, tinh dịch vàng nhạt, rối loạn bài tiết,…

    [​IMG]


    Viêm túi tinh
    Khi túi tinh bị viêm nhiễm thì tinh dịch sẽ có màu vàng nhạt kèm có máu. Bên cạnh đó, bệnh có thể đi kèm với các triệu chứng khó chịu khác như là khi xuất tinh bị đau buốt, tiểu buốt, tiểu rắt, đau thắt lưng, cơ thể ớn lạnh... Nam giới cần điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này


    Bệnh bệnh lậu
    Xảy ra nhiều ở những nam giới đã từng quan hệ tình dục. Dấu hiệu nhận biết lúc này tinh trùng có thể vàng nhạt hoặc đậm và kèm theo các biểu hiện khác như đau khi đi tiểu, ngứa dương vật, đi tiểu liên tục, dương vật chảy mủ vàng, xanh,…


    TINH TRÙNG MÀU VÀNG CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG SINH SẢN KHÔNG?
    Khi bị tinh trùng màu vàng phần lớn nam giới sẽ hoang mang “Liệu rằng tinh trùng màu vàng có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không? Theo sự cảnh báo từ bác sĩ nam khoa cho biết:

    - Theo phân tích ở trên cho thấy, tinh trùng màu vàng có liên quan đến các vấn đề bệnh lý nam khoa, bệnh tình dục. Tác động trực tiếp tới khả năng sinh tinh nên chất lượng tinh trùng có thể bị yếu kém, số lượng ít. Cộng thêm khi có màu vàng, khả năng mầm bệnh đang “cư trú” có thể tiêu diệt tinh trùng, làm chúng ngày càng ít đi.

    Càng kéo dài thì tình trạng bệnh càng nặng thêm, nam giới không được chữa trị đúng cách và kịp thời thì chắc chắn về lâu về sẽ đe dọa đến chức năng sinh sản; tinh trùng có tỉ lệ dị dạng cao; tinh trùng chết nhiều; tinh trùng không tiến tới, không di động cao… thì khả năng vô sinh hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    ⇒ Do đó, khi tinh trùng có màu vàng, nam giới nên lập tức đến các cơ sở nam khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời trước khi chúng biến chứng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

    ⇒ Không chỉ thế, việc không đi khám và điều trị đúng phương pháp của bác sĩ chuyên khoa mà tự ý điều trị tại nhà sẽ còn dẫn đến nhiều hệ lụy khác như: Khiến bệnh thêm nặng nề, tác dụng phụ ảnh hưởng đến cơ quan sinh lý, sinh sản, khiến bệnh thêm nặng nề hơn.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/tinh-trung-mau-vang-nam-gioi-co-the-mac-benh-gi.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa miền trung
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này