Tinh Trùng Vón Cục Là Do Đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 5/3/2018.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Theo số liệu thống kê cho thấy, nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới có tới 10% xuất phát từ chứng tinh trùng vón cục. Đây là một dấu hiệu cảnh báo cho sức khỏe sinh sản khiến nhiều người rất lo lắng. Bên cạnh tìm ra một cách chữa trị khoa học thì rất nhiều phái mạnh vẫn thắc mắc, liệu rằng tinh trùng vón cục có tự khỏi không ?
    Thông thường các bệnh về tinh trùng sẽ xuất hiện các dấu hiệu khác thường về tình trạng, màu sắc và mùi vị của tinh trùng. Do đó, trước khi tìm hiểu tinh trùng vón cục có tự khỏi không, phái mạnh phải có cái nhìn tổng quan nhất về tình trạng bất thường này.

    TINH TRÙNG VÓN CỤC VÀ NGUYÊN DO
    Nếu để ý, phái mạnh có thể phát hiện được tình trạng vón cục bất thường của tinh trùng sau mỗi lần xuất tinh. Tinh trùng xuất ra sẽ xuất hiện những vón cục màu trắng li ti như hạt gạo, chất lỏng có thể có màu vàng hoặc hơi nâu, tinh dịch khó hóa lỏng và có mùi tanh khác thường, đôi khi còn đi kèm với máu.

    [​IMG]

    Hình ảnh cho tinh trùng vón cục​

    Tìm hiểu được nguyên do gây nên tình trạng bất thường này sẽ là cơ sở để giải đáp cho câu hỏi tinh trùng vón cục có tự khỏi không.

    Với nam giới không xuất tinh trong thời gian dài, thủ dâm quá đà hoặc vệ sinh bộ phận sinh dục kém thì chỉ cần thay đổi thói quen sinh hoạt và có cuộc sống tình dục đều đặn, vệ sinh thân thể sạch sẽ thì tình trạng này sẽ được cải thiện dần.

    Với trường hợp nam giới bị tinh trùng vón cục do viêm nhiễm các bộ phận sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, túi tinh hoàn,...thì rất nguy hiểm.

    Khi mắc phải các bệnh viêm nhiễm này thì tình trạng tinh trùng vón cục sẽ đi kèm với nhiều biểu hiện khác như khó xuất tinh, tiểu buốt, thậm chí có những trường hợp có lẫn cả máu trong đó.

    [​IMG]

    Thói quen không tốt cũng là một nguyên nhân​

    Phái mạnh không nên tự ý sử dụng các loại thuốc mà phải nên đến các bệnh viện lớn để có thể thăm khám và có cách chữa trị kịp thời.

    Sau khi tìm hiểu được rõ nguyên nhân gây nên tình trạng tinh trùng vón cục thì phái mạnh cũng đã biết được trường hợp nào thì tinh trùng vón cục tự khỏi và trường hợp nào không thể tự khỏi mà phải có cách điều trị thích hợp.

    Xem thêm: Tinh trùng vón cục có bị vô sinh không?

    TINH TRÙNG VÓN CỤC CÓ TỰ KHỎI KHÔNG ? - CÁCH PHÒNG TRÁNH
    Tình trạng tinh trùng vón cục nếu để kéo dài quá lâu sẽ cản trở việc tinh trùng tiếp xúc với trứng, khiến quá trình thụ thai gặp nhiều khó khăn. Để phòng tránh tình trạng tinh trùng vón cục, phái mạnh có thể tham khảo một số cách thức như

    [​IMG]

    Chế độ sinh hoạt hợp lý cũng giúp cải thiện vấn đề​

    • Tăng cường tập luyện cơ thể, nâng cao sức đề kháng, tạo dựng thói quen sinh hoạt hợp lý, chế độ ăn uống nghỉ ngơi thích hợp

    • Xây dựng thực đơn ăn uống hàng ngày bổ dưỡng đủ chất, tăng cường ăn các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như hàu, cá biển, thịt đỏ, rau củ,...

    • Có chế độ sinh hoạt tình dục hợp lý, an toàn, hạn chế thủ dâm quá nhiều

    • Tránh mặc quần áo quá bó chặt, tránh để các loại máy móc thiết bị điện tử như laptop, điện thoại lên đùi khi làm việc,...

    • Khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản thường xuyên, định kì để có thể phát hiện sớm nhất tình trạng bệnh và có cách điều trị kịp thời
    Trên đây là những thông tin giải đáp về câu hỏi tinh trùng vón cục có tự khỏi không ? Chúng tôi hy vọng phái mạnh sẽ chú ý quan tâm hơn đến đời sống sức khỏe của bản thân, tránh được những hệ lụy sau này !

    Bạn đang xem: Giải đáp tinh trùng vón cục có tự khỏi không? Tại: Tin tức bệnh sinh lý

    Nguồn: http://dieutrisinhly.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Có c nào biết mua Hseed 1500 nhập khẩu Ý cải thiện chất lượng tinh trùng ở đâu không?
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này