Toàn quốc: Tinh Trùng Yếu – Cách Chữa Tinh Trùng Yếu Bằng Thảo Dược

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ctty3006, 30/6/2017.

  1. ctty3006

    ctty3006 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tinh trùng yếu được đánh giá qua xét nghiệm tinh dịch đồ. Căn cứ vào kết quả xét nghiệm các nhà chuyên môn sẽ đưa ra kết luận. Bạn cũng có thể tự đánh giá được kết quả này sau khi xem hướng dẫn của chúng tôi.
    [​IMG]

    Căn cứ vào bảng chỉ số của tinh dịch đồ cho chúng ta thấy những chỉ số xét nghiệm mà nhỏ hơn chỉ số do WHO đưa ra năm 2010 thì đều được cho là tinh trùng yếu.

    Vậy tinh trùng yếu có chữa được không? Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn chữa được. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu bài thuốc gia truyền nhà Lê đặc trị bệnh tinh trùng yếu và yếu sinh lý.

    I. Chúng tôi nhận chữa mọi trường hợp tinh trùng yếu như sau:
    1. Giá bán thuốc gia truyền nhà Lê đặc trị bệnh tinh trùng yếu :

    + Giá trọn gói cho một lần điều trị: 5 triệu đồng – Cam kết không khỏi trả lại tiền

    + Giá cho 01 thang thuốc: 200.000 đ/thang

    2. Liên hệ đặt lịch khám và điều trị
    Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0932.340.345 để đặt lịch khám và điều trị. (Gặp Toại sinh năm 1976).

    3. Địa chỉ liên hệ tại Hà Nội:
    Số 46, Ngõ 34, ngách 232 hẻm 18 (34/232/18) phố Vĩnh Tuy, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.



    II. Cách nhận biết tinh trùng yếu
    1. Tinh dịch đông đặc
    Là hiện tượng tinh dịch nam giới sau khi xuất tinh có dạng đặc quánh nhưng sau một thời gian vẫn không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể. Với tình trạng đặc quánh như vậy, dẫn đến tinh trùng không có khả năng di chuyển và việc bơi vào trong âm đạo là không thể.

    2. Tinh dịch vón cục
    Tình trạng tinh dịch vón cục làm cho tinh trùng suy yếu và chết, từ đó không có cơ hội đi sâu vào trong âm đạo gặp trứng để tạo nên quá trình thụ thai.
    Tinh dịch vón cục dễ khiến nam giới có tâm lý chủ quan vì cho rằng chuyện chăn gối của mình không có thay đổi gì, mức độ ham muốn và hưng phấn vẫn tốt. Nhưng thật ra sự thay đổi diễn ra trong tinh trùng là nguy cơ gây hại cho sức khỏe sinh sản của họ.

    3. Tinh trùng loãng
    Tinh trùng loãng là tình trạng tinh dịch sau khi xuất ra loãng như nước vo gạo. Tinh trùng loãng cho thấy có quá ít hoặc không có tinh trùng trong hỗn hợp tinh dịch. Đây là dấu hiệu cảnh báo chất lượng tinh trùng yếu ở nam giới và khả năng sinh sản bị suy giảm. Nam giới cần đi khám để điều trị sớm tránh nguy cơ vô sinh sau này.

    4. Nhận biết dấu hiệu của tinh trùng yếu qua màu sắc
    Bình thường nếu tinh trùng khỏe mạnh thì tinh dịch sẽ có màu trắng hoặc hơi vàng. Tuy nhiên nếu khi quan sát thấy màu của tinh dịch là màu trắng sữa hoặc vàng xanh hoặc màu đỏ, màu hồng thì chứng tỏ chất lượng tinh trùng của bạn đang có vấn đề. Đồng thời đây cũng là dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh dục đang có triệu chứng viêm hoặc có khối u cần chữa trị ngay.
    Với những biểu hiện tinh trùng đông đặc hay vón cục, bạn hoàn toàn có quyền nghĩ đến đây là dấu hiệu của tinh trùng yếu. Để tránh những hệ lụy không mong muốn về sức khỏe sinh sản, nam giới cần đi khám và điều trị kịp thời, tránh để những hậu quả đáng tiếc xảy ra.



    III. Những nguyên nhân tinh trùng yếu ở nam giới

    1. Các chất kích thích là nguyên nhân tinh trùng bị yếu
    Một số loại thực phẩm nam giới hay sử dụng như bia, rượu, thuốc lá, đồ ăn nhanh đóng hộp,.. có chứa những chất kích thích khiến tinh trùng của nam giới yếu đi. Điển hình là thuốc lá, không chỉ hại đến sức khỏe mà còn khiến nam giới có nguy cơ mắc bệnh liệt dương cao.
    Hút thuốc lá còn hình thành những mảng bám ngăn cản máu chảy đến dương vật làm cho sự hoạt động của tinh trùng trở nên yếu đi. Vì vậy, nam giới nên hạn chế những thực phẩm chứa các chất kích thích gây hại cho tinh trùng.

    Mệt mỏi, căng thẳng quá độ nguyên nhân tinh trùng bị yếu
    Khi nam giới bị mệt mỏi, căng thẳng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. đồng thời tác động xấu đến một số hormone cần thiết cho việc sản sinh tinh trùng, do đó sẽ làm yếu tinh trùng về cả số lượng và chất lượng. Đây là nguyên nhân dẫn đến tinh trùng yếu.

    Sóng điện thoại, máy tính là nguyên nhân tinh trùng bị yếu
    Nam giới thường có thói quen để điện thoại trong túi quần, điều này sẽ rất nguy hiểm bởi sóng điện thoại có tác hại rất lớn, nó sẽ khiến tinh trùng của nam giới bị yếu đi nghiêm trọng, thậm chí còn có thể gây vô sinh.

    Thói quen để máy tính xách tay lên đùi của một số nam giới trong thời gian dài sẽ làm tăng nhiệt độ của bìu, làm giảm quá trình sản sinh tinh trùng và dần dần khiến cho lượng tinh trùng giảm đi , khả năng sản sinh tinh trùng cũng mất dần.

    Quan hệ tình dục quá ít hoặc quá nhiều là nguyên nhân tinh trùng bị yếu
    Quan hệ tình dục hoặc ít quan hệ tình dục, sẽ làm tinh trùng trở nên ít đi mỗi lần xuất tinh, số lượng tinh trùng trở nên thưa thớt, chất lượng ngày càng giảm. Nếu không quan hệ đều đặn sẽ khiến cho việc xuất tinh trở nên khó khăn hơn, tin trùng trở nên yếu do chưa quen với việc xuất tinh, thậm chí mất dần khả năng xuất tinh và gây vô sinh.



    IV. Hậu quả của tinh trùng yếu:
    + Tinh trùng yếu cũng chính là sức khỏe của bạn cũng không được tốt. Có thể tại thời điểm nào đó bạn đang khỏe mạnh, nhưng một lúc nào đó bạn bị đổ bệnh mà nguyên nhân có liên quan đến tinh trùng yếu.

    + Tinh trùng yếu làm giảm khả năng ham muốn tình dục;

    + Tinh trùng yếu là nguyên nhân dẫn đến vô sinh.

    Vì vậy bạn nên cân nhắc để điều trị cho tinh trùng bạn khỏe mạnh để sinh ra những đứa con khỏe mạnh và thông minh.


    Nguồn: http://hahuytoai.com/thao-duoc/tinh-trung-yeu-cach-chua-tinh-trung-yeu-bang-thao-duoc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ctty3006
  2. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Riêng cải thiện kết quả tinh dịch đồ nhanh nhất hiện nay phải uống hseed 1500 của Ý nha. Bên đó cam kết hoàn tiền 100% nếu ko cải thiện kết quả tinh dịch đồ sau 3 tháng
    https://hangxin.com.vn/shop/hseed-1500
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này