Kinh nghiệm: Tinh Trùng Yếu Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Tinh Trùng Yếu Và Cách Cải Thiện Tại Nhà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 15/1/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tinh trùng yếu là gì? Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu đơn giản qua các biểu hiện thường gặp giúp nam giới hiểu được tình trạng sức khỏe, phòng chống vô sinh hiếm muộn. Hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn các bạn nhé.
    Theo nghiên cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Đại học Y Hà Nội, tỷ lệ các cặp vợ chồng đối mặt với vấn đề vô sinh, hiếm muộn ở Việt Nam là 7,7%; cao nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Cụ thể hơn, có tới 50% các cặp vợ chồng hiếm muộn độ tuổi :h:0. Đáng nói hơn, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới có xu hướng tăng mạnh, chất lượng tinh trùng của đàn ông Việt ngày càng yếu đi.


    [​IMG]
    Tinh trùng yếu là gì? Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu thường gặp giúp nam giới hiểu được tình trạng sức khỏe​


    Tinh trùng yếu là gì?

    Tinh trùng yếu là biểu hiện số lượng tinh trùng ít, chất lượng kém và dễ bị chết yểu trên hành trình gặp trứng để thụ tinh do vậy rất khó để thụ thai. Tinh trùng yếu có nguy cơ cao mắc phải các khuyết tật về mặt di truyền. Ngay cả khi được thụ tinh thành công thì thai nhi cũng khó giữ, thai chậm phát triển hoặc có khả năng mắc phải các dị tật bẩm sinh.
    Khi bị tinh trùng yếu, nam giới sẽ có cảm giác tự ti, mặc cảm với đối phương và dễ rơi vào tình trạng tự ti, dễ tự ái, căng thẳng, khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Tỷ lệ cao những người đàn ông tinh trùng yếu thường đi kèm với yếu sinh lý.


    Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu

    Tinh dịch của một người đàn ông bình thường có mùi hơi tanh màu trắng ngọc trai. Khi có vấn đề, tinh trùng sẽ có sự thay đổi bất thường về màu sắc và hình thái. Khi phát hiện tinh dịch tiết ra có màu vàng hay lẫn máu, hãy cảnh giác vì đó là dấu hiệu bị nhiễm khuẩn đường sinh dục, hoặc bị viêm đường tiết niệu. Điều này ảnh hưởng xấu đến tinh trùng. Hãy đến các cơ sở y tế để tiến hành khám và xét nghiệm ngay.


    [​IMG]
    Tinh trùng có sự thay đổi bất thường về màu sắc và hình thái là dấu hiệu cảnh báo tinh trùng đang gặp vấn đề​

    Dấu hiệu tinh trùng loãng

    Biểu hiện của tinh trùng loãng là hiện tượng tinh dịch xuất ra luôn ở dạng lỏng, không có độ nhớt. Việc thiếu đi các yếu tố thiết yếu tinh trùng sẽ bị yếu, dễ dị dạng dễ chết khi chưa gặp được trứng.


    Dấu hiệu tinh dịch vón cục

    Biểu hiện của tinh trùng vón cục là khi nam giới xuất tinh trong tinh dịch có những hạt trắng nhỏ như hạt cơm, bóp thấy mịn như bột. Trường hợp tinh dịch hình thành cục đông, có dây sợi dễ khiến tinh trùng bị yếu, bất động và chết trước khi “tiến thẳng vào thành” để gặp trứng. Ngoài ra, suy giảm tinh trùng hoặc tinh trùng yếu còn có thể xuất hiện kèm theo các triệu chứng như không còn ham muốn, tinh hoàn bị sưng và đau, rối loạn cương dương…


    Dấu hiệu tinh trùng đông đặc

    Một trong những dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu là biểu hiện tinh trùng đông đặc. Tinh dịch thường nhầy, dính khi xuất tinh; sau khoảng 20 phút dịch này sẽ hóa lỏng. Nếu quá 30 phút mà tinh dịch không hóa lỏng hoặc có hiện tượng đông đặc lại thì đó là biểu hiện bất thường của tinh trùng. Khi tinh dịch đặc quánh, tinh trùng sẽ bị cầm chân, khó di chuyển, di chuyển chậm hoặc không thể di chuyển. Điều này cản trở tinh trùng đến với trứng, khả năng thụ thai bị giảm đáng kể.


    Cách cải thiện tinh trùng yếu tại nhà hiệu quả

    Mức độ bệnh và biểu hiện ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau nhưng tình trạng tinh trùng yếu, số lượng tinh trùng ít, tinh trùng dị dạng là không thể tự khỏi. khi thấy có các dấu hiệu bất thường về tinh trùng, ngoài biện pháp thăm khám tại các bệnh viện uy tín thì nam giới có thể tự cải thiện chất lượng tinh trùng tại nhà hiệu quả.

    Việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt một cách khoa học, tránh thức khuya, hạn chế bia rượu, các chất kích thích cũng hỗ trợ đắc lực cho việc cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng theo hướng tích cực. Các chuyên khoa nam học cho biết, nam giới có dấu hiệu tinh trùng yếu nên cải thiện bữa ăn bằng một số thực phẩm như: Hàu, giá đỗ, trứng, thịt bò, thịt dê, hải sản… Bổ sung những thực phẩm này trong bữa ăn là cách cải thiện chất lượng tinh trùng đơn giản hiệu quả tại nhà.


    Sản phẩm các chuyên gia khuyên dùng

    Hàu Oyster Man – Viên uống giúp cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả, an toàn
    [​IMG]
    Hàu Oyster man được chiết xuất từ tinh bột Hàu có công dụng cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý ở nam giới. Viên uống dạng vi chất dinh dưỡng giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.
    Trên đây là chia sẻ của Mình về dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu, tinh trùng yếu là gì, và cách cải thiện tinh trùng yếu giúp nam giới chủ động trong việc phòng tránh và điều trị kịp thời. Để được tư vấn thêm và cụ thể nhất, các bạn có thể liên hệ theo Hotline: +84964 352 199 để được gặp tư vấn và giải đáp

    Link Sp xem ngay tại: https://3tg.vn/san-pham/oyster-man/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


  2. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dùng HSeed 1500 của ý để cải thiện tinh trùng yếu, dị dạng 100% được nha. Sau 3 tháng không cải thiện sẽ được hoàn tiền 100% nha
    https://hangxin.com.vn/shop/hseed-1500/
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này