Tình Yêu Cung Hoàng Đạo Kim Ngưu Trong Năm 2016

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi boyblackcat, 24/12/2015.

  1. boyblackcat

    boyblackcat Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong năm 2016, những người bản xứ cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ tìm thấy một cảm xúc cuộc sống tình yêu tốt. Sẽ có nhiều Không có lực lượng bên bạn đựoc sự tin tưởng và ủng hộ của Nhung những người thân yêu trong mùa giải này.

    [​IMG]
    news.zing
    Tìm hiểu 12 cung hoàng đạo thấy các mối quan hệ phát triển xã hội không bao giờ dễ dàng đến thế. Nếu tồn tại người yêu, năm nay các bạn Kim Ngưu triển nghề nghiệp ngoài nhiều mối quan hệ. Các kế hoạch và hợp tác như người yêu và đồng nghiệp lại nhiều than Dễ dàng màu be.
    Bạn sẽ được đóng than trở bây giờ mà nó sẽ được dễ dàng bạn Đước đôi mắt của người khác trong thế giới của bạn. Năm nay là một thời điểm tốt để dành một mình cho hạnh phúc của Nhung yêu một người đặc biệt của bạn là thư mục đối tác.

    [​IMG]
    Tiin

    Tử vi 12 con giáp và cung hoàng đạo nhận thấy bạn có nhiều cơ hội để tương tác, kết bạn, mở rộng mối quan hệ. Bạn bè có vai trò rất quan trọng, họ có thể cùng chia ngọt sẻ bùi cùng với bạn.


    Sẽ có lợi cho Kim Ngưu sinh ra ở giữa tháng 10, trong khi Diêm Vương Tinh sẽ không hỗ trợ cho Kim Ngưu sinh ra trong tháng tư - hành tinh thứ hai tới Nhung would mang sâu sắc tình hình đổi mới in cảm giác hay sự nghiệp làm cho bạn hoàn toàn hài lòng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi boyblackcat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này