Nơi khác: Tnr Amaluna – Bến “vàng” Đầu Tư Bất Động Sản Miền Tây

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi bacmientay, 11/6/2020.

Tags:
  1. bacmientay

    bacmientay Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thừa hưởng những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành bến đỗ “vàng” gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư và cũng là một nơi an cư lý tưởng, khu đô thị TNR Amaluna là một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản miền Tây sau mùa đại dịch.
    Trà Vinh – tiềm năng từ lợi thế du lịch lễ hội
    [​IMG]
    Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, tỉnh Trà Vinh đang là thị trường đầu tư tiềm năng với nhiều lợi thế. Theo đó, ngoài việc sở hữu các địa điểm, di tích lịch sử lâu năm giúp địa phương đẩy mạnh về du lịch, phát triển kinh tế, thời gian gần đây bộ mặt đô thị ở Trà Vinh cũng đang dần thay đổi với sự xuất hiện của các dự án bất động sản có đầu tư bài bản. Khu đô thị TNR Amaluna ngay mặt tiền Võ Nguyên Giáp là một ví dụ.
    Dự án được quy hoạch bài bản dựa trên việc khai thác và tận dụng những lợi thế về văn hóa, du lịch của vùng như chùa Hang, ao Bà Om, khu du lịch sinh thái rừng nước, Cù lao Tân Quy, chùa Âng, Bảo thàng KHmer…
    Đặc biệt, dự án liền kề trung tâm hành chính mới, siêu thị Big C Go và hệ thống các tiện ích ngoại khu nổi bật như trung tâm tiệc cưới, trung tâm thể thao ngoài trời, sân tennis, bể bơi. Là dự án duy nhất đối diện với các tiện ích kể trên, tương lai nơi đây sẽ hình thành một khu dân cư sầm uất của Trà Vinh.
    Không chỉ thay đổi diện mạo đô thị, khi TNR Amaluna hoàn thiện sẽ kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của các ngành kinh doanh, thương mại - dịch vụ tại địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Sở hữu các tiện ích nội khu được tích hợp trọn vẹn và đầy đủ như công viên, quảng trường, trung tâm thương mại... dự án sẽ góp phần cải thiện cuộc sống người dân khu vực Trà Vinh với các chuẩn mực sống mới, phồn vinh và nhộn nhịp hơn.
    Giới chuyên gia nhận định tỉnh Trà Vinh sẽ là điểm đến tiếp theo trong xu hướng dịch chuyển nhằm giảm bớt áp lực tại thị trường bất động sản quen thuộc. TNR Amaluna khẳng định uy tín chủ đầu tư qua tiến độ thi công hạ tầng
    [​IMG]
    Hiện nay, khu đô thị TNR Amaluna đang được chủ đầu tư hoàn hiện cơ sở hạ tầng, đường xá với một tiến độ thi công nhanh chóng, kỹ lưỡng vượt kỳ vọng. Trong đó tiêu biểu nhất là 2 tuyến đường chính của dự án kết nối khu đô thị với các tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp & Nguyễn Đáng.
    Sau khi hoàn tất việc thi công cơ sở hạ tầng giao thông nội khu, vỉa hè, cáp điện ngầm,… chủ đầu tư sẽ tiếp tục thi công phần hệ thống cảnh quan, cậy xanh, công viên. Với phương châm mỗi dự án là một tác phẩm nghệ thuật, chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) luôn quan tâm sát sao, chú trọng đầu tư đến những giá trị mang lại cho cư dân từ các tiện ích công cộng.
    Dự kiến, hai dãy sản phẩm nhà phố thương mại đẹp nhất khu đô thị TNR Amaluna sẽ được chủ đầu tư chính thức “ra hàng” trong thời gian tới. Liền kề với siêu thị Big C Go nhộn nhịp, cùng với hai dãy nhà phố chắc chắn sẽ biến nơi đây trở thành khu phố giao thương sầm uất nhất tại Trà Vinh
    Dự án TNR Stars Thoại Sơn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư. Liên hệ đối tác phân phối chiến lược của dự án để chọn TNR Stars Thoại Sơn là an cư và đầu tư lý tưởng:.
    Nguồn : https://sites.google.com/view/tnr-amaluna-tra-vinh/trang-chủ?authuser=4
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacmientay
    Đang tải...


Chia sẻ trang này