Hà Nội: Tns Property Management Quản Lý Vận Hành Cụm Nhà Chung Cư Mandarin Garden

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi babychuyentin, 29/5/2021.

  1. babychuyentin

    babychuyentin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TNS Property Management (đơn vị thành viên thuộc TNS Holdings - TN1) chính thức được lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cụm nhà chung cư cao cấp Mandarin Garden do tập đoàn Hòa Phát làm chủ đầu tư.
    Theo đó, TNS Property Management sẽ cung cấp gói dịch vụ “all-in-one” bao gồm các dịch vụ từ xây dựng, triển khai quy trình quản lý cho tòa nhà đến các dịch vụ quản lý vận hành dự án như an ninh, vệ sinh, vận hành kỹ thuật… Điều này giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ vận hành được đồng bộ trên toàn dự án, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Ban quản trị và cư dân. Trước đó, TNS Property Management đã được triển khai tại chung cư TNR GoldSeason và nhận được các phản hồi rất tích cực về gói dịch vụ.
    Dự án Mandarin Garden sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là khu phức hợp có diện tích 25.886 m2, gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng với 1008 căn hộ cao cấp được thiết kế hiện đại, xen kẽ giữa các vườn cây xanh. Ngoài ra, khu phức hợp còn cung cấp các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, khu café, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    [​IMG]

    Đại diện TNS Property Management cho biết sẽ áp dụng các công nghệ hiện đại vào quản lý vận hành dự án như Cổng thông tin cư dân TNS Plus, hệ thống Car Parking, giải pháp quản lý tài sản FM (Facility Management)…. Việc ứng dụng công nghệ trong quá trình quản lý giúp giảm thời gian, chi phí và nguồn lực cho hoạt động vận hành như thu phí dịch vụ, hóa đơn điện, nước hoặc xử lý các yêu cầu kỹ thuật của cư dân, đồng thời góp phần tăng trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho cư dân tại dự án.
    Việc chủ sở hữu Mandarin Garden lựa chọn TNS Property Management là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành đã khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
    TNS Property Management là thành viên của TNS Holdings là một trong những doanh nghiệp quản lý vận hành bất động sản trong nước đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE (TN1). Đến nay, công ty cổ phần thương mai dịch vụ TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án, gồm: khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng, cung
    cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt thông qua các công ty thành viên: TNS Property Management - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ Công nghệ thông tin toàn diện; TNTalent - Dịch vụ Quản trị nguồn nhân lực; Công ty TNS Clean - Dịch vụ vệ sinh công nghiệp; Công ty Nhất Việt - Dịch vụ an ninh và Công ty V-One - dịch vụ an ninh cao cấp.
    Đến năm 2025, với mục tiêu trở thành top 3 uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Bất động sản, TNS Holdings không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời mà còn góp phần an sinh cho toàn xã hội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babychuyentin
    Đang tải...


Chia sẻ trang này