Toàn quốc: Tổ Chức Lễ Khánh Thành Cần Chuẩn Bị Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vietlink2019, 19/8/2019.

  1. vietlink2019

    vietlink2019 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lễ khánh thành là một ngày đánh dấu cột mốc quan trọng của các công ty, doanh nghiệp. Đây là bước khởi đầu cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua buổi tổ chức lễ khánh thành, còn là dịp để doanh nghiệp bảng quá hình ảnh, thương hiệu và sự uy tín của mình trên thị trường.

    Xem thêm: Để Tổ Chức Sự Kiện Thành Công, Cần Đáp Ứng Những Gì?


    Do đó, để tiến hành buổi lễ có rất nhiều hoạt động cũng như nghi thức sẽ thực hiện. Đế đảm bảo buổi lễ diễn ra chuyên nghiệp, thành công chúng ta cần chuẩn bị cẩn thận, thực hiện theo trình tự nhất định.

    [​IMG]

    Các bước chuẩn bị để tổ chức lễ khánh thành

    Đây là giai đoạn rất quan trọng. Buổi lễ thành công ra sao đều được quyết định phần lớn bởi các bước này. Khi bạn chuẩn bị cẩn thận, đầy đủ các hạng mục có trong chương trình sẽ giảm thiểu tối đa mọi sai sót có thể xảy ra.

    Ở khâu này bao gồm 3 nội dung chính như sau:

    Lên ý tưởng và chủ đề

    Muốn lên được ý tưởng hay, chủ đề độc đáo cho buổi lễ chúng ta cần hiểu được tính chất, sản phẩm của doanh nghiệp. Đó là buổi lễ khánh thành hàng mục gì: trường học, nhà máy, nhà hàng, khách sạn… Ngoài ra chúng ta cũng cần hiểu rõ các yêu cầu, mong muốn doanh nghiệp đưa ra. Lúc đó thì việc lên được ý tưởng sẽ dễ dàng và phù hợp hơn.

    [​IMG]

    Nghiên cứu địa điểm tổ chức

    Tiếp theo là chúng ta cần nắm bắt và hiểu rõ khu vực tổ chức buổi lễ khánh thành. Điều này giúp công tác trang trí, hay thiết kế lắp đặt hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng hợp lý. Đây là yếu tố quan trọng để tạo hiệu ứng cho chương trình tốt nhất.

    [​IMG]

    Nội dung chương trình

    Bạn cần xây dựng nội dung chương trình sáng tạo, hấp dẫn. Nội dung buổi lễ khánh thành sẽ có những hoạt động nào, sắp xếp xen kẽ ra sao để luôn giữ được bầu không khí hân hoan. Kết hợp với phần nghi thức sẽ có các tiết mục biểu diễn văn nghệ đi kèm để giúp buổi lễ sôi động, náo nhiệt và màu sắc hơn.

    [​IMG]

    Phân công nhiệm vụ, công việc rõ ràng cho từng bộ phận: đạo diễn chương trình, MC, đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ phục vụ, an ninh… Và đừng quên xin giấy phép tổ chức sự kiện tại các cơ quan chính quyền.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietlink2019

Chia sẻ trang này