Toàn quốc: Tổ Chức Sự Kiện – Cầu Nối Thành Công Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi julietran467, 17/11/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. julietran467

    julietran467 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tổ chức sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng, qua các sự kiện doanh nghiệp có thể xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh cũng như uy tín của mình cũng như tạo dựng được lòng tin vững chắc để có thể hợp tác và phát triển lâu dài.
    [​IMG]
    Ngoài ra, tổ chức sự kiện còn nhằm giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với các khách hàng mục tiêu và tìm kiếm cho mình nguồn khách hàng tiềm năng.


    [​IMG]


    Một sự kiện thành công sẽ được đánh giá qua các thông số và mức độ hiệu quả đối với các đối tượng được nhắm đến. Chính vì vậy khi tổ chức một sự kiện cần xác định rõ đối tượng cần hướng đến là ai và thông điệp truyền tải là gì. Ngoài ra, yếu tố sáng tạo cũng là một điều không thể thiếu trong việc tổ chức sự kiện. Góp phần giúp sự kiện của doanh nghiệp trở nên đặc biệt hơn, thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.


    Hiểu được sự mong mỏi của khách hàng, chúng tôi – Công ty tổ chức sự kiện Công Nghệ Mới luôn không ngừng sáng tạo, phát triển ý tưởng và quản lý chặt chẽ, tỉ mỉ mọi việc để luôn đáp ứng nhu cầu, đảm bảo mọi việc suôn sẽ, thành công tốt đẹp. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để làm hải lòng khách hàng, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. Vì chúng tôi luôn “hiểu điều khách hàng mong mỏi” và luôn “làm điều khách hàng muốn”.


    Chúng tôi – Công ty tổ chức sự kiện Công Nghệ Mới luôn tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức event, tổ chức hội nghị khách hàng…vv. Với uy tín và năng lực tổ chức, chúng tôi đã vươn lên là một trong những công ty có uy tín về tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt trong thời gian qua, chúng tôi đã tổ chức thành công khá nhiều chương trình mang tính quốc gia, trong đó có nhiều sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội lớn được ủng hộ và đánh giá cao của các nghành, cơ quan quản lý và các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Bằng chính sức trẻ, sự nhiệt huyết, năng động, khả năng sáng tạo không ngừng. Chúng tôi luôn cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất và mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra Chúng tôi chuyên cung cấp, Cho thuê pg, giới thiệu sản phẩm, PG lễ tân, PG model, cho thuê và Cung cấp pg chuyên nghiệp

    Cung cấp, cho thuê PG tiếp thị, nhân viên và đội ngũ tiếp thị phục vụ cho sampling, phát mẫu thử, cho dùng thử sản phẩm mới, demo sản phẩm


    Hãy liên hệ với chúng tôi.

    Công ty TNHH TM DV QC Công Nghệ Mới.

    Địa chỉ: 414/15B Điện Biên Phủ. Phường 25. quận Bình Thạnh, TP HCM

    Website: http://tochucsukienchuyennghiep.com

    Liên hệ: (08) 6681 0199 hoặc Mr Giang: 0985.696.782
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi julietran467
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này