Hà Nội: Tổ Chức Sự Kiện Gặp Mặt Đầu Năm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi changben, 27/4/2017.

  1. changben

    changben Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tổ chức sự kiện gặp mặt đầu năm

    Gặp mặt đầu xuân là sự kiện thường được tổ chức để họp mặt mọi người sau thời gian nghỉ tết nguyên đán, làm tăng sự gắn kết giữa mọi người với nhau. Đối với công ty, doanh nghiệp, tổ chức gặp mặt đầu năm là cầu nối để ban lãnh đạo cùng nhân viên có cơ hội giao lưu, hiểu nhau hơn,khẳng định tinh thần đoàn kết để bắt đầu cho một năm mới thành công hơn.
    Cũng như mọi sự kiện, chương trình, tổ chức sự kiện gặp mặt đầu năm cần được lên kế hoạch cụ thể và những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn có được bản kế hoạch cho sự kiện gặp mặt đầu năm độc đáo, mới lạ, vui vẻ cho công ty mình.
    [​IMG]
    Kịch bản chương trình

    Kịch bản cho sự kiện gặp mặt đầu xuân cần vui tươi, hấp dẫn, chủ đề hướng về mùa xuân, những điều mới mẻ, thêm chồi thêm lộc. Nội dung có thể là buổi tiệc liên hoan hay đơn giản là buổi gặp mặt với đồ ăn ngọt và chơi trò chơi. Bên cạnh đó cần thể hiện được thông điệp của sự kiện, gắn liền với hình ảnh công ty, gắn kết giữa các thành viên.
    Trang trí sân khấu
    Công việc chuẩn bị không thể thiếu đấy là trang trí sân khấu và khuôn viên tổ chức sự kiện. Bạn cần tạo nên được một không gian nhiều màu sắc kết hợp cùng ánh sáng lung linh cho buổi tiệc. Tông màu đỏ và vàng sẽ phù hợp với không gian cho gặp mặt đầu xuân, cùng với những cành đào, hoa giấy và bóng bay.
    Bạn có thể tạo nên một vị trí "checkin" để mọi người có thể chụp ảnh, lưu lại những hình ảnh đẹp cho mình.

    Tiết mục văn nghệ, trò chơi.
    Các tiết mục độc đáo kết hợp các trò chơi teambuilding sẽ góp phần làm nên buổi tiệc đáng nhớ với tất cả mọi người; tăng thêm sự gần gũi, gắn kết giữa các thành viên trong công ty. Bạn có thể tham khảo các trò chơi phù hợp như làm mâm ngũ quả, đập niêu đất, tam sao thất bản... và mời nhiều người chơi lên tham gia cũng như biểu diễn văn nghệ để mọi người có thể thể hiện mình và giành những phần quà.
    Quà tặng, Lì xì
    Chi phí cho quà tặng và lì xì đầu năm cho mọi người sẽ lớn nếu công ty bạn có nhiều nhân sự, bạn cần xin ý kiến ở cấp trên đề đưa ra được mức chi phí phừ hợp cho hạng mục này. Những món quà nhỏ được trao cho người tham dự sẽ để lại được ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

    ----------
    http://mtd.com.vn/kinh-nghiem-to-chuc-su-kien-gap-mat-dau-xuan.html

    [​IMG] [​IMG]
    ———————————————

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN MTD VIETNAM

    Địa chỉ: Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội

    Website: www.mtd.com.vn ; Mail : mtdjsc@gmail.com

    Hotline (24/7): 043.9999.246 - 096.9669.246
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi changben

Chia sẻ trang này