Toàn quốc: Tổ Chức - Thi Công Sự Kiện Siêu Thị Chuyên Nghiệp, Uy Tín Chọn Ngay Mt-production

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kim Cương 0805, 11/6/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tổ chức sự kiện là cơ hội tốt để doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi, giao lưu với bạn bè, đối tác, với các cơ quan truyền thông. Thúc đẩy việc quảng bá thông tin đa chiều về thương hiệu và sản phẩm, đồng thời tăng cường hơn nữa các mối quan hệ có lợi cho đơn vị, ngoài ra còn đề cao được hình ảnh của doanh nghiệp đối với xã hội. Tổ chức thi công sự kiện siêu thị, trung tâm mua sắm là một điểm nhấn cho hoạt động marketing của doanh nghiệp.
    • Tổ chức sự kiện gia tăng sự chú ý hơn của khách hàng đối với Thương hiệu.
    • Thi công sự kiện là phương cách bày tỏ làng cảm ơn với bạn hàng, đối tác.
    • Tổ chức sự kiện là một kênh phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm.
    • Thi công sự kiện siêu thị, trung tâm thương mại là để thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp mình.
    [​IMG]
    Chọn Công Ty thiết kế thi công sự kiện siêu thị chuyên nghiệp?

    Mỗi một sự kiện cần được tổ chức đều bao gồm nhiều khâu, nhiều công đoạn phức tạp đòi hỏi người phụ trách phải có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về nó.
    • Đảm bảo kinh nghiệm:
    Một sự kiện thành công cần yếu tố chính là kinh nghiệm, kỹ năng và chuyên môn xử lý tình huống của người điều hành tổ chức. Đối với một công ty tổ chức sự kiện có đội ngũ nhân lực hùng hậu, sẽ giúp giải quyết các vấn đề liên quan nhanh chóng. Với kỹ năng chuyên môn và khả năng dự phòng rủi ro, họ có thể giải quyết tốt tất cả những phát sinh này.
    • Tiết kiệm chi phí – thời gian:
    Với nhiều năm kinh nghiệm, tổ chức các sự kiện khác nhau, đơn vị thi công sự kiện siêu thị sẽ có một kế hoạch hoàn thiện sự kiện với chi phí ổn định và thời gian hoàn thành tất cả các khâu chuẩn bị, âm thanh, hình ảnh, set up chương trình,…. Tránh lãng phí vào những khoản tiền “không tên” và mất khá nhiều thời gian cho khách hàng, đối tác tham gia vào sự kiện.
    • Mối quan hệ với các dịch vụ trong tổ chức sự kiện
    Việc thuê công ty thi công sự kiện siêu thị, trung tâm thương mại sẽ không chỉ giúp bạn chọn được trang thiết bị thích hợp, phù hợp quy mô chương trình của mình, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi tổ chức sự kiện của mình. Đồng thời nó còn là cầu nối giúp doanh nghiệp tìm kiếm và hợp tác với những dịch vụ khác trong sự kiện.

    [​IMG]
    MT-PRODUCTION – Công Ty thiết kế thi công sự kiện siêu thị số 1 tại Tphcm

    Chọn MT-PRODUCTION là bạn chọn tổ chức sự kiện Thành Công và Ấn Tượng. Với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu” - MT-PRODUCTION cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.
    • Sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Chủ độ liên hệ và tư vấn khách hàng có nhu cầu. Hỗ trợ tư vấn với những giải pháp thiết kế thi công sự kiện siêu thị, kế hoạch tổ chức hợp lý nhất. Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.
    • Cung cấp các gói dịch vụ thi công sự kiện siêu thị chất lượng. Báo giá cụ thể từng hạng mục với mức giá tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và ngân sách.
    • Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra. Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.
    • Nhận thi công siêu thị, trung tâm thương mại tại các quận nội thành TPHCM và các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, v..v.
    • Chúng tôi hoạt động đa lĩnh vực như Thiết kế - thi công gian hàng hội chợ triển lãm; Thi công nội thất siêu thị điện máy; Thiết kế - Thi công trang trí lễ hội – sự kiện,… Sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng.
    MT-PRODUCTION tự hào với hơn 25 năm kinh nghiệm mang đến cho quý khách một không gian sự kiện sang trọng, ấn tượng, thu hút. Không chỉ làm nổi bật Thương hiệu mà còn tìm thêm được các bạn hàng, đối tác tiềm năng hỗ trợ kinh doanh doanh nghiệp của bạn.
    ---------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION
    Văn Phòng: 9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Hotline: (028) 2250 8557
    Email: minh@mt-production.com
    Website: mt-production.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Sửa lần cuối: 11/6/2020

Chia sẻ trang này