Tổ chức tiệc cho con - vui vẻ mà tiết kiệm

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi support, 18/6/2013.

  1. support

    support Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    8,184
    Đã được thích:
    3,690
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mùa hè là thời điểm trẻ nghỉ học nên việc tổ chức tiệc tùng hay sinh nhật thoải mái hơn. Vậy làm thế nào để bạn thực hiện thành công mà không quá tốn kém. Dưới đây là 7 ý tưởng gợi ý vui vẻ (mà tiết kiệm) để các bé vui chơi suốt ngày dài.

    Hãy bắt đầu cuộc chơi...

    1. Nếu nhà có sân vườn - Tìm mật thư

    [​IMG]

    Chọn chủ đề của bữa tiệc sinh nhật của con bạn (có thể đó là chủ đề về nàng tiên cá hoặc khủng long), giấu các loại đồ chơi nữ trang theo chủ đề đó hoặc những bọc kẹo không chảy ở một số vị trí trong sân vườn. Tùy thuộc vào lứa tuổi của những đứa trẻ mà bạn cung cấp cho chúng một danh sách các manh mối để tìm kho báu ẩn hoặc giấu các vật dụng hay kẹo ở những nơi mà chúng có thể nhận ra mà không cần manh mối.

    Vật liệu chuẩn bị: đồ chơi hoặc nữ trang đồ chơi theo chủ đề hoặc những bọc kẹo không chảy và một danh sách các đầu mối (tùy chọn).

    2. Trải nghiệm thời gian cùng nhau - Thợ làm bánh trẻ em

    [​IMG]

    Nếu bạn biết làm bánh hay có quen một thợ làm bánh, có thể ứng dụng trong bữa tiệc của bạn - để cho các khách mời nhí tự tay làm cho mình. Một số trẻ em rất thích lăn bột, cắt bột thành hình dáng bánh (nên tránh dao bằng kim loại nếu khách mời quá bé) và dĩ nhiên thích bước trang trí nữa.

    Là mẹ, bạn xử lý khâu nướng bánh. Sau bữa tiệc hãy chuẩn bị sẵn mỗi bao để những đứa trẻ mang một ít thành quả của chúng về nhà. Bánh gạo giòn cũng là một thử nghiệm tuyệt vời cho ý tưởng này nếu bạn biết cách làm.

    Vật liệu chuẩn bị: bột, máy cắt bánh, đường, lò nướng và túi cho trẻ em mang về.

    3. Freeze dance - Nào ta cùng nhảy

    [​IMG]

    Không có gì làm cho trẻ em thích thú cười (và lắc lư) bằng trò chơi nhảy nhót như trò chơi . freeze dance. Mở nhạc lên, để các khách mời nhí lắc lư nhảy nhót theo nhạc. Ngừng nhạc đột ngột. Đứa trẻ nào vẫn còn lắc lư nhảy nhót sẽ bị loại "ra" khỏi vòng đó.

    Lặp lại cho đến khi chỉ còn một người chiến thắng. Chia ra các giải thưởng cho nhiều người chiến thắng, như là giải các vũ công nhảy "ẹ" nhất, các vũ công đẹp nhất...

    Vật liệu chuẩn bị: Âm nhạc, giải thưởng nhỏ.

    4. Tạo ra một bức tranh tường - họa sĩ nhí vẽ tranh

    [​IMG]

    Chuẩn bị sẵn ở sân sau của bạn một bữa tiệc nghệ thuật với cuộn giấy lớn màu trắng, vải hoặc chỉ đơn giản là một tấm bảng trắng cũ - cũng như màu nước, cọ và bọt biển nhiều hình dạng. Chọn chủ đề, các em trang trí các bức tranh tường chung bằng cách vẽ một bức tranh riêng về những điều ước của mỗi bé dành cho chủ nhân bữa sinh nhật. Sau khi khô, treo kiệt tác trong phòng con bạn như một vật lưu niệm.

    Vật chuẩn bị: cuộn giấy trắng, vải hoặc chỉ đơn giản là một tấm bảng trắng cũ cũng như sơn rửa, bàn chải và bọt biển.

    5. Bức tranh ghép hình - Nào ta cùng đoán

    [​IMG]

    Một bức tranh ghép hình lớn (hoặc tự làm) phù hợp với chủ đề tiệc sinh nhật của con bạn và cho các bé thể hiện tinh thần đội nhóm để cho trẻ em làm việc với nhau nhằm hoàn thành bức tranh. Hoặc cũng có thể chia nhỏ bức tranh ra và phân cho từng nhóm hoàn tất

    Bạn cần: Một bức tranh ghép hình khổng lồ.

    6. Cuộc đua vượt chướng ngại vật - Nào ta cùng chiến thắng

    [​IMG]

    Sử dụng những điểm vui chơi ngoài trời như nhà hơi, điểm leo núi trong nhà... tạo ra một chướng ngại vật phù hợp với lứa tuổi cho các bạn nhỏ và tiến hành cuộc thi Olympic. Nếu có sân vườn rộng thì có thể mua các nhà hơi hoặc thuê của công ty sự kiện. Hướng dẫn cho các bé thể thức cuộc thi - và đừng quên chuẩn bị sẵn huy chương vàng cho lễ bế mạc.

    Bạn cần: khảo sát và đặt chỗ các địa điểm vui chơi, hoặc mua hoặc thuê các nhà hơi... để tạo ra chướng ngại vật phù hợp lứa tuổi, huy chương.

    7. Khu vui chơi tổng hợp - Nào cùng trải nghiệm

    [​IMG]

    Thiết lập tát cả các trò chơi trên với quy mô nhỏ hơn để làm khu tổng hợp cho các khách mời nhí có thể xoay tua mà chơi. Một số ý tưởng gợi ý như: bức tranh nghệ thuật, bảng ghép hình nhỏ, trò chơi Lego và hay khu hand-made làm chiếc vòng tay hoặc vòng cổ (cung cấp hạt lớn, dây buộc cắt sẵn và một số dụng cụ khác). Khuyến khích trẻ chia thành các nhóm nhỏ và lần lượt chơi luân phiên. Cha mẹ có thể làm việc trong phòng và giám sát.

    Bạn cần: Chuẩn bị từng khu vực vui chơi nhỏ như bảng ghép hình nhỏ, đồ chơi Lego, giấy trắng lớn và màu để vẽ, cung cấp hạt cườm lớn, dây buộc cắt sẵn và một số vật dụng khác.

    Thảo Đoàn
    Nguồn: She knows/VnExpress
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support
    Đang tải...


  2. Đồ dùng học tập Pelikan

    Đồ dùng học tập Pelikan 8M1 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa

    Tham gia:
    28/2/2011
    Bài viết:
    2,878
    Đã được thích:
    1,035
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tổ chức tiệc cho con - vui vẻ mà tiết kiệm

    hay quá, mình oánh dấu để khi có dịp sẽ áp dụng
     
  3. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Tổ chức tiệc cho con - vui vẻ mà tiết kiệm

    đúng là ý tưởng hay và bổ ích, trước nay tổ chức sn cho con mình toàn làm nhà hàng, mời bạn bè con tới ăn uống thôi. nhưng làm những thứ này thì cũng cần có thời gian để chuẩn bị nữa :rolleyes:
     
  4. nana123hy

    nana123hy Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    12/10/2012
    Bài viết:
    6,361
    Đã được thích:
    811
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tổ chức tiệc cho con - vui vẻ mà tiết kiệm

    oánh dấu để mai mốt tổ chức cho con hì hì, tks chủ top nhá
     
  5. vongdautam

    vongdautam Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An huy 0909886836

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    16,613
    Đã được thích:
    3,126
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Tổ chức tiệc cho con - vui vẻ mà tiết kiệm

    mình chọn cách đầu tiên, hihi..............
     

Chia sẻ trang này