Toàn quốc: Tô Giấy Đựng Thức Ăn Nhanh Phân Phối Toàn Quốc

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi TÔLYGIAY, 26/12/2020.

  1. TÔLYGIAY

    TÔLYGIAY Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp đang băn khoăn về việc lựa chọn chất liệu tô hay hộp đựng thức ăn. Trước xu hướng sống xanh và ưu tiên sản phẩm bảo vệ môi trường thì chất liệu giấy được quan tâm hàng đầu. Tô giấy đựng thực phẩm TPHCM là sản phẩm đa năng, luôn có sẵn nhằm phục vụ nhanh nhất đến với quý khách hàng.
    Các sản phẩm bằng giấy luôn có chất lượng và độ an toàn cao vượt trội so với các mẫu hộp xốp đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Được sản xuất bằng giấy nguyên chất chuyên dùng cho thực phẩm. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu trong bối cảnh các loại hộp xốp đựng thức ăn đang gây ra quá nhiều những vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như vấn đề về môi trường.
    [​IMG]
    Cùng với đó, khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn sẽ giúp hạn chế được tình trạng tăng cao của rác thải sinh hoạt.
    Các loại tô giấy đựng phở, bún hay tất cả loại thực phẩm khác đều có mức giá tương đối tốt. Thông thường nó chỉ cao hơn một chút so các mẫu hộp xốp đang được bày bán rộng rãi trên thị trường.
    Ngoài ra, với nhu cầu sử dụng lớn, các chủ doanh nghiệp, cửa hàng thức ăn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án mua tô giấy số lượng lớn ( mua sỉ ) để có thể giảm thiểu được mức chi phí.
    Ưu điểm đầu tiên của mẫu sản phẩm này làm hấp dẫn người dùng chính là tính an toàn. Bởi lẽ tô giấy được làm chủ yếu từ bột gỗ từ nhiên không chứa chất hóa học. Một khi sử dụng tô giấy sẽ đảm bảo tính an toàn cao đồng thời không gây ra mùi khó chịu.
    Hơn nữa tô giấy có nắp còn có thể bảo vệ trọn vẹn thực phẩm bên trong. Bạn hoàn toàn có thể đem tô giấy mang đi thuận tiện mà không lo vung đồ ăn, thức uống. Đặc biệt nhờ vào cấu trúc thiết kế đặc biệt mà tô giấy giữ nhiệt được lâu hơn. Từ đó thức ăn, nước uống chứa đựng bên trong sẽ ngon hơn nhiều.
    Tô giấy đựng thức ăn TPHCM hay sản phẩm giấy là xu hướng tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm tiện lợi, có nhiều tính năng nên hoàn toàn thay thế các sản phẩm nhựa dùng một lần. Chọn mua tô giấy để sống xanh, để bảo vệ sức khỏe của gia đình, người thân và cộng đồng bạn nhé!
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 3146
    Di động: 0938510689
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TÔLYGIAY
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này