Tòa Án Tây Ban Nha Bác Bỏ Vụ Gian Lận Mới Đối Với Messi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thinhtracdia, 19/7/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một tòa án Tây Ban Nha hôm thứ Sáu đã bác đơn khiếu nại mới được đệ trình vào năm 2020 đối với Lionel Messi của Barcelona bởi một người đàn ông cáo buộc cầu thủ bóng đá người Argentina gian lận, tham ô và rửa tiền.

    Federico Rettori, một công dân Argentina sống ở Tây Ban Nha, người tuyên bố trước đây anh từng làm việc cho tổ chức từ thiện của Messi, đã đệ đơn khiếu nại tương tự vào năm 2019 và cũng đã bị bác bỏ.
    Trong đó, ông tuyên bố rằng các khoản tiền mà quỹ nhận được "lẽ ra phải được hướng đến các mục đích xã hội" thay vì "hướng tới các hoạt động tư nhân khác nhau hoặc các tài khoản ngân hàng khác với những khoản tiền được tổ chức tuyên bố".

    Trong đơn khiếu nại mà Rettori đệ trình vào năm 2020, ông một lần nữa nêu tên tiền đạo của Barcelona, tổ chức từ thiện, cha của anh ấy là Jorge và anh trai Rodrigo, đồng thời bổ sung thêm các tài liệu để cố gắng chống lại các tuyên bố của anh ấy.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trong phán quyết của Tòa án Quốc gia Tây Ban Nha M88 cho biết sau hai năm điều tra "không thể chứng minh được hành vi phạm tội nào của những người bị khiếu nại".

    Tòa án cũng cho biết Rettori không bao giờ được tuyển dụng bởi quỹ của Messi.

    Thay vào đó, ông đứng đầu một hiệp hội có tên "El Buen Camino", hay "Con đường đúng đắn", đã nhận được 150.000 euro (177.000 USD) trong năm 2014 và 2015 để chống lại tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh ở Sierra Leone, tòa án cho biết.

    Dự án này đã bị hủy bỏ do dịch Ebola ở quốc gia Tây Phi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này