Toán Tư Duy Online Cho Trẻ 5-12 Tuổi - Vnexpress

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Mua Đồ Khuyến Mãi, 15/12/2017.

  1. Mua Đồ Khuyến Mãi

    Mua Đồ Khuyến Mãi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chương trình giúp các em phát triển khả năng tính toán, rèn luyện trí nhớ và tư duy logic.

    Nhà xa, không có điều kiện đưa con đến trung tâm học thêm, chị Kiều Oanh (Đồng Nai) đã cho con tham gia chương trình Học Toán cùng bàn tính Soroban online tại nhà. Sau 3 tháng học online, bé đã có thể tính toán trên bàn tính, làm những phép tính đến hàng nghìn nhanh và chính xác.

    Với chương trình Học Toán cùng bàn tính Soroban online của Kyna For Kids, bạn không cần đưa đón con đến trung tâm mà chỉ cần mở bài học trên máy tính, điện thoại... là con có thể xem và thực hành bất kỳ lúc nào. Với một lần đăng ký là có thể sở hữu khóa học trọn đời.

    Bố mẹ không phải lo lắng việc con tiếp thu chậm, không bắt kịp bài so với bạn bè như cách học thông thường. Học online, con có thể chủ động chọn tiến độ phù hợp với khả năng của mình. Bé chỉ học qua bài mới khi đã nhuần nhuyễn bài cũ, chưa hiểu có thể xem lại bài.

    [​IMG]

    Khóa học thiết kế để các em dễ dàng tự học. Giai đoạn đầu, trẻ làm quen các phép tính đơn giản. Khi đã thành thục những bài cơ bản, các em sẽ nâng dần cấp độ cho tới những phép tính khó. Giao diện khóa học thân thiện, cùng với chú thỏ hoạt hình dễ thương dẫn dắt sẽ giúp người học học thoải mái, không bị áp lực và hào hứng qua từng bài học.

    Ngoài ra, việc kết hợp các hạt bàn tính đem đến cho bé cảm giác mới mẻ. Bài học chi tiết, chú trọng thực hành, không nặng lý thuyết rườm rà. Do đó, dù không đến lớp nhưng trẻ vẫn tiếp thu bài nhanh và nhớ lâu hơn.

    Học Toán với bàn tính Soroban dành cho trẻ 5-12 tuổi, giúp phát triển khả năng tính toán nhanh bằng bàn tính, rèn luyện trí nhớ và tư duy logic.

    Chương trình gồm 4 khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Sau chương trình, bé có thể cộng trừ thành thạo trên bàn tính và tính nhẩm cộng trừ nhân chia hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn.

    Kyna For Kids đang có chương trình ưu đãi 56% học phí và tặng kèm bàn tính trị giá 240.000 đồng cùng vở bài tập cho bé luyện tập. Xem thông tin chi tiết và đăng ký tại đây.

    Nguồn: Vnexpress
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mua Đồ Khuyến Mãi
    Đang tải...


  2. APABEE

    APABEE Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/3/2021
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    ======
    Bạn nào muốn cho con học Toán tư duy tham khảo bên iGEM LEARNING nhé
    https://igemlearning.vn/
    ======
    Các mạng xã hội của APABEE
     

Chia sẻ trang này