Thông tin: Tóc Dài Gợn Sóng Bất Ngờ Hot Trở Lại Vào Cuối Năm Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhngoc96, 20/10/2018.

  1. minhngoc96

    minhngoc96 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Trong mùa hè oi bức, kiểu tóc ngắn vừa hiện đại vừa mát mẻ luôn được ưa chuộng. Nhưng bất ngờ thay, khi mùa hè còn chưa dứt, những kiểu tóc dài gợn sóng bất ngờ gây sốt trở lại. Thậm chí nhiều cô nàng đang sở hữu mái tóc ngắn cũng chẳng ngại sắm thêm một bộ tóc giả dài gợn sóng. Mái tóc dài truyền thống, thướt tha được kết hợp uốn xoăn bồng bềnh, tạo nên sự trẻ trung và quyến rũ cho các nàng trong mọi dịp.

    Tại sao tóc dài gợn sóng vẫn HOT trong hè?

    Nguyên nhân đầu tiên chính là vì kiểu tóc này phù hợp cho nhiều khuôn mặt, từ mặt tròn mủm mĩm đến mặt nhỏ góc cạnh. Tóc dài gợn sóng thách thức mọi kiểu gương mặt, dù có nhiều khuyết điểm đến đâu, kiểu tóc này vẫn che đi được. Bạn không cần loay hoay nghĩ xem quả tóc nào phù hợp với mình, chỉ cần một bộ tóc dài gợn sóng là mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng.

    [​IMG]
    Nguyên nhân thứ hai, bạn có thể diện kiểu tóc dài gợn sóng trong mọi dịp. Kiểu tóc “dễ tính” này có nhiều ưu điểm, giúp tăng thêm sự tự tin và nữ tính cho phái đẹp. Nếu như đang vội tìm kiểu tóc đẹp cho bữa tiệc sắp tới mà không có thời gian đến các salon thì việc đội một bộ tóc giả kiểu dài và gợn sóng là lựa chọn nhanh nhất phải không nào.

    [​IMG]

    Và nguyên nhân cuối cùng, không kém phần quan trọng, đây là một trong những kiểu tóc sẽ thịnh hành từ đây cho đến cuối năm, hiện đang được rất nhiều sao quốc tế và trong nước lăng-xê tích cực. Nếu là một tín đồ thời trang thì bạn còn ngại gì mà không mau bắt trend kiểu tóc tiềm năng này nhỉ?
    [​IMG]
    Một số gợi ý giúp kiểu tóc dài gợn sóng quyến rũ hơn

    Các lọn tóc chỉ nên xoăn nhẹ và không quá cong hoặc quá to, không thì mái tóc sẽ trở nên năng nề và gương mặt của bạn sẽ bị dìm xuống đấy. Ngoài ra, hãy chú ý đến khoảng cách giữa lọn uốn và chân tóc. Để tăng độ bồng bềnh nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên cho mái tóc, hãy để những lọn xoăn cách chân tóc tầm 10cm nhé.
    [​IMG]
    Bạn có thể kết hợp các kiểu mái để tăng thêm điểm nhấn cho tóc nữa đấy. Các kiểu mái thưa uốn cúp sẽ phù hợp hơn cho khuôn mặt dài, còn khuôn mặt tròn bầu bĩnh có thể để kiểu mái lệch ngôi 6/4.​

    [​IMG]
    Để kiểu tóc của bạn thêm nổi bật, bạn có thể nhuộm màu nâu sáng hoặc màu nâu hạt dẻ. Những màu sắc này sẽ giúp tóc bớt nặng nề trường hợp tóc quá dày, quá nhiều.

    [​IMG]

    Cách chăm sóc mái tóc dài gợn sóng trong hè
    Nếu bạn sở hữu mái tóc dài gợn sóng thì hãy sử dụng những loại xịt dưỡng thích hợp để tóc luôn giữ nếp và được bảo vệ khỏi cái nóng mùa hè. Ngoài ra, nhớ tỉa đuôi tóc thường xuyên để tóc luôn khỏe đẹp.

    [​IMG]

    Nếu bạn sử dụng tóc giả thì hãy giặt tóc thường xuyên nếu tần suất dùng nhiều nhé! Bạn có thể sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc giả để bộ tóc được chăm sóc tốt hơn. Ngoài ra, hãy trang bị xịt dưỡng và lược dành riêng cho tóc giả, vì các loại tóc giả xoăn thường dễ rối và khó chải bằng lược thường. Cuối cùng, hãy bảo quản tóc giả bằng cách đội tóc lên đầu manơcanh hoặc cho tóc vào túi bảo quản, theo chiều thẳng đứng, không gập, không cuộn tóc lại để tránh bị rối và gãy rụng.

    Nguồn: http://www.justyle.com.vn/vi/toc-dai-gon-song-bat-ngo-hot-tro-lai-vao-cuoi-nam-nay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhngoc96
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này