Kinh nghiệm: Tôi Chắc Rằng Bạn Đã Xem Những Bức Ảnh Nâng Cung Mày Có Sẹo Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Duyen Bác, 28/5/2021.

  1. Duyen Bác

    Duyen Bác Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    sợ) lên bản đồ ở Hoa Kỳ — tôi chắc rằng bạn đã xem những bức ảnh. Kết quả là một dấu tròn gần như hoàn toàn màu đen và xanh lam hoặc đỏ nơi mỗi cốc được hút vào cơ thể của bạn. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, giác hơi được cho là có tác dụng di chuyển năng lượng trì trệ và xua tan độc tố cũng như hỗ trợ kiểm soát cơn đau.



    Vì vậy, ý tưởng rằng tôi sẽ tình nguyện véo, làm bầm tím và hút da trên khuôn mặt của mình, tốt, thật đáng sợ. Tuy nhiên, với danh nghĩa báo chí, tôi đã xuất hiện để hẹn gặp Ildi Pekar , người thì thầm về làn da siêu mẫu của NYC . Nếu tôi định tin tưởng bất cứ ai có khuôn mặt của mình, thì đó là một người phụ nữ đã làm việc trên làn da sáng mịn đáng kinh ngạc của Irina Shayk, Lindsay Ellingson và Miranda Kerr. Chưa kể đến từng người mẫu Victoria's Secret trước khi họ bước xuống đường băng.

    Xem thêm: nâng cung mày có sẹo không

    Liên hệ: treomayskydiamond.com

    Liên hệ: https://webrv.net/


    GẶP GỠ CHUYÊN GIA


    Ildi Pekar là chuyên gia chăm sóc da mặt người Hungary với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hữu cơ, chăm sóc da mặt và cải thiện cơ thể.


    Tôi rất thất vọng, khuôn mặt này không giống như cách sờ nắn cơ thể truyền thống trong thực tế, nhưng nó hứa hẹn nhiều kết quả tương tự. Nó có tác dụng mang lại cả vẻ đẹp và sức khỏe trong một lần điều trị.



    Đọc để biết kinh nghiệm giác hơi trên khuôn mặt của tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Duyen Bác
    Đang tải...


Chia sẻ trang này