Toàn quốc: Tôi Đã "cháy Hàng" Khi Áp Dụng Tính Năng Flash Sale

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 20/12/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tưởng phải ôm hàng chịu lỗ, nhưng chỉ bằng một chiến dịch Flash Sale của GoSELL tôi đã “cháy hàng”, tăng doanh thu đáng kể sau một đêm.
    [​IMG]

    Tình trạng hàng trước khi thực hiện Flash Sale
    Đợt ấy trên TikTok nổi lên sản phẩm nồi chiên không dầu. Đi đâu cũng thấy các TikToker quảng cáo rầm rộ. Thấy nhiều người quan tâm thế là tôi quyết định đầu tư một số tiền lớn nhập về 80 nồi. Những tưởng chuyến này được “mẻ” lớn, nhưng không, suốt một tuần tôi chỉ bán được đúng 3 nồi, đem tặng ba mẹ 1 nồi, gia đình mình sử dụng 1 nồi. Vậy là còn tới 75 nồi nằm kho đóng bụi.
    Xem thêm: Làm rõ tin đồn xoay quanh GoSELL kẻ lừa đảo chuyên nghiệp

    Cách tôi triển khai Flash Sale để được “cháy hàng”
    Ngồi ôm 75 chiếc nồi khiến tôi trầm cảm suốt mấy ngày liền. Thanh lý thì lỗ, ôm khư khư cũng không phải là cách. Sẵn đang sử dụng nền tảng GoSELL, tôi nghe nói tình trạng của mình sử dụng tính năng Flash Sale là cứu cánh tốt nhất. Thế là tôi đã triển khai thử và thành công thật ngoài mong đợi.

    Tạo chiến dịch vào thời điểm thích hợp
    [​IMG]
    Thời điểm tôi bắt đầu lên kế hoạch sắp sửa đến ngày 9/9. Đây là thời điểm diễn ra các chương trình khuyến mãi cực lớn trên khắp các sàn thương mại điện tử. Thế là tôi cũng tận dụng “thời điểm vàng” này để khuyến mãi số nồi chiên không dầu của mình.


    Tạo chiến dịch giảm giá trên GoSELL phải nói là đơn giản như làm mấy bài toán tiểu học vậy. Tôi tạo thành công chỉ sau ít phút với vài thao tác đơn giản.

    Lên lịch cho chiến dịch
    Tôi dự định là ngay 0 giờ ngày 9/9 sẽ bắt đầu đợt khuyến mãi. Thời gian này như mọi khi là tôi đã mơ được mấy giấc rồi. Thật may khi tính năng Flash Sale của GoSELL cho phép lên lịch trước. Thế là tôi setup ngày giờ triển khai đúng như mong muốn. Lúc này thì đã hoàn toàn yên tâm và chỉ chờ thời cơ chín muồi.

    Thiết kế Flash Sale theo mong muốn
    [​IMG]
    Trước khi quyết định mua sản phẩm, khách hàng sẽ xem xét, lựa chọn bằng thị giác. Hiểu được điều này nên tôi đầu tư chất xám để thiết kế banner, hình ảnh cho chiến dịch của mình thật bắt mắt. Nói là đầu tư chất xám nhưng thực ra là đã có sẵn những Theme của GoSELL. Tôi chỉ phải chọn giao diện rồi điều chỉnh sương sương thôi.

    Đặt giới hạn số lượng muốn bán
    Trong lòng thì muốn bán một phát hết luôn 75 chiếc nồi chiên không dầu, nhưng thôi, tôi giới hạn số lượng bán khuyến mãi là 50 chiếc. Số còn lại giữ “làm tin”, bán dần vào các đợt khác. Việc thiết lập giới hạn bán cũng không khó khăn gì, cũng chỉ bằng vài thao tác cực đơn giản trên trang quản trị GoSELL.

    Đồng hồ đếm ngược
    Để thêm phần hấp dẫn, khiến khách hàng hân hoan chờ đón khuyến mãi tôi đã thiết lập đồng hồ đếm ngược cho chiến dịch lần này. Nhìn từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây đến ngày 9/9 cảm tưởng như đang chào đón giây phút giao thừa pháo hoa nổ rợp trời vậy. Cách này cực hiệu quả để nhắc khách hàng về đợt khuyến mãi của mình. Nhiều người còn nhắn tin cho tôi hối: “Hông ấy khuyến mãi sớm hơn tí được không, chờ đến giờ nôn quá”.

    Tôi đạt được gì sau chiến dịch Flash Sale?
    [​IMG]
    Ngay lần đầu sử dụng tính năng giảm giá của GoSELL tôi đã đạt được thành công ngoài mong đợi.

    Cháy hàng, tăng doanh số
    Chỉ sau một đêm ngủ dậy số lượng đơn đặt hàng khiến tôi choáng ngợp. 50 chiếc nồi chiên không dầu giờ đã có những chủ nhân mới. Hiệu quả ngoài sức mong đợi. Có lẽ việc tôi giới hạn số lượng khuyến mãi đã thúc đẩy mọi người mau chóng đưa ra quyết định mua hơn.


    Không thể ngờ rằng một sản phẩm đang ở tình trạng “tồn kho” lại “cháy hàng” chỉ sau một đêm. Nếu biết hiệu quả thế này tôi đã sớm sử dụng tính năng Flash Sale của GoSELL.

    Có thêm nhiều khách hàng trung thành
    Không chỉ bán hết sản phẩm, cửa hàng trực tuyến của tôi còn thu về một số lượng lớn khách hàng ghé thăm. Những chỉ số về shop trên Internet cải thiện đáng kể. Có những khách ngoài mua nồi chiên không dầu còn vào cửa hàng mua sắm thêm nhiều món đồ khác.


    Tôi đã “cháy hàng” khi sử dụng tính năng Flash Sale như vậy đó. Sau “thương vụ” nồi chiên không dầu tôi nhận ra rằng sử dụng hợp lý các giải pháp công nghệ trong bán hàng là cách tăng doanh thu tốt nhất. Nền tảng GoSELL mà tôi đang sử dụng quả thật rất xịn sò. Còn nhiều tính năng khác nữa mà tôi sẽ áp dụng vào việc bán hàng của mình để bán hàng nhiều hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này