Tôi Đã Giảm 5cm Mỡ Bụng Chỉ Trong 3 Tuần Duy Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhthuy5533, 29/9/2016.

  1. minhthuy5533

    minhthuy5533 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/9/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Cách giảm mỡ bụng bằng muối bạn đã thử chưa? nếu chưa thì bạn có thể tìm hiểu bài viết này để có một vóc dáng thon gọn.
    (Ở đây mình sử dụng muối đông y thay cho muối ăn thông thường các mẹ nhé. Muối đông y cũng rẻ thôi, các mẹ có thể mua tại http://tredepsausinh.vn/pro/muoi-dong-y/)
    Một trong những cách giảm mỡ bụng bằng muối và an toàn là dùng muối rang và rượu gừng nghệ để mát xa bụng. Phương pháp này không chỉ áp dụng cho những người bình thường mà còn cho cả những mẹ sau sinh nữa đấy.
    Giảm béo bụng bằng muối + ngải cứu

    Nếu muốn một cách giảm béo bụng đơn giản, không tốn nhiều chi phí, bạn có thể tham khảo cách giảm béo bằng muối và ngải cứu. Bạn cần chuẩn bị 1 bát muối hạt to, 1 kg ngải cứu tươi.
    Ngải cứu rửa sạch, phơi cho khô nước, rang trên bếp cho đến khi màu sẫm lại. Lúc đó, đổ luôn muối vào đảo đều với ngải cứu, cho đến khi ngả sang màu vàng đen. Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp muối + ngải cứu rang vào một chiếc khăn dày, bọc lại và chườm hỗn hợp này lên bụng một cách nhẹ nhàng, từ từ.
    Cách giảm béo bằng hỗn hợp muối và ngải cứu sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa vùng bụng một cách an toàn. Đây cũng là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả của dân gian được khá nhiều người áp dụng thành công.
    Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang

    Rất đơn giản, bạn chỉ cần một bát muối nhỏ, đem rang nóng lên, bọc vào vải (vải dày nhưng phải thoáng khí). Sau đó, chườm bọc muối rang lên bụng cho đến khi thấy không còn nóng nữa. Kiên trì thực hiện cách giảm béo bụng bằng muối rang này trong 1 thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của vòng bụng.
    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng bằng muối gừng

    Chỉ với 1 kg gừng tươi băm nhỏ cùng 1 bát muối hạt là bạn có thể thực hiện ngay cách giảm béo bụng bằng muối rang gừng. Cho gừng với muối vào chảo rang, đảo cho nóng già. Sau đó bọc lại bằng khăn dày và chườm nhẹ nhàng quanh vùng mỡ bụng.
    Cách giảm béo bụng bằng muối rang gừng dựa trên cơ chế tác động tăng cường tuần hoàn háu, các mạch máu hoạt động liên tục khiến lượng mỡ thừa được loại bỏ.
    Với 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối đơn giản trên đây, chúc các bạn giảm mỡ nhanh và sớm lấy lại được vòng bụng eo, thon gọn, săn chắc!
    Nguồn: http://tredepsausinh.vn/giam-mo-bung-bang-muoi-rang-va-gung/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhthuy5533
    Đang tải...


  2. quyetchien22

    quyetchien22 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2015
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Nói chung là muôn sgiamr mỡ bụng thì phải kiên trì chứ tập 1 vài hôm k hiệu quả được đâu
     
  3. Thanhte

    Thanhte Have a nice day!

    Tham gia:
    11/5/2012
    Bài viết:
    2,263
    Đã được thích:
    434
    Điểm thành tích:
    223
    Đánh dấu về cho anh xã em
     

Chia sẻ trang này