Thông tin: Tôi Đã Hết Bệnh Rối Loạn Lo Âu Nhờ Vào Địa Chỉ Này

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Gió Hạ, 3/6/2020.

  1. Gió Hạ

    Gió Hạ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từng khổ sở và có ý định tự hại bản thân mình nhưng tôi đã kịp thời lấy lại niềm vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày nhờ vào phòng khám Đông y An Đông.

    Tôi là Trần Thanh Tâm (27 tuổi tại An Giang) một năm trước vì một biến cố cá nhân mà tôi rơi vào trạng thái lo âu mà không rõ lý do. Tình trạng bệnh cứ thế tiến triển ngày càng nặng khiến tôi cảm thấy bất lực về bản thân vô cùng.

    Tôi có thử đi thăm khám tại bệnh viện và có lấy thuốc về uống nhưng tình trạng bệnh vẫn không khả quan mấy. Uống thuốc vào thì tôi thấy buồn ngủ vô cùng, tình trạng bệnh ngày càng nặng thêm.

    Trong một buổi giao lưu với bạn bè tại nơi tôi làm việc thì anh người quen có chỉ cho tôi chỗ thăm khám bệnh rất hay. Nghe tình trạng bệnh của tôi như vậy anh ấy cũng khuyên là nên đi điều trị sớm để không phải chịu nhiều biến chứng tới sức khỏe sau này.

    hinh-phong-kham.jpg

    Địa chỉ mà anh đồng nghiệp chỉ cho tôi tọa lạc tại 992 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM có tên là phòng khám Đông y An Đông. Tôi đến đây vào khoảng trưa nhưng thủ tục thăm khám thì đơn giản, bác sĩ hướng dẫn và khám rất tận tình, không mất nhiều thời gian.

    Qua trao đổi với bác sĩ thì tôi mới nhận ra nguyên nhân bệnh và có bốc thuốc Đông y về uống. Sau 1 tháng tôi thấy có hiệu quả rất rõ rệt, con người cảm thấy phấn chấn hơn, tinh thần thì ngày càng vui vẻ. Không còn cáu gắt, buồn giận vu vơ như trước.

    Thuốc tại Phòng khám An Đông tôi thấy khá dễ uống, những ai quen dùng thảo mộc thiên nhiên thì sẽ thấy có vị thơm nhẹ, pha chút vị đắng nhẹ dễ uống. Tùy vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ kê thuốc dạng sắc hay dạng viên cho người bệnh.

    Nếu ai đang gặp tình trạng rối loạn lo âu giống tôi thì nên đến đây thăm khám. Tránh để tình trạng ngày càng nặng thêm sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau và tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH:

    Thông tin phòng khám

    + 992 Trần Hưng Đạo, P.7, Q. 5, TP. HCM

    + (028) 66 709 555

    Thời gian hoạt động

    + Từ 7h30 - 20h ( Thứ 2 đến T7)

    + Từ 7h30 -17h (CN và các ngày lễ)

    *** Phòng khám chỉ có một địa chỉ duy nhất ***
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gió Hạ
    Đang tải...


Chia sẻ trang này