Tôi Đã Tiết Kiệm 100 Triệu Cho Việc Quản Lý Chi Nhánh Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 27/12/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Loay hoay quản lý 5 cửa hàng thời trang, tôi dường như không có thời gian để phát triển các chiến dịch mới. Từ khi biết đến tính năng quản lý chi nhánh của GoSELL việc kinh doanh của tôi đã trở nên dễ dàng, kéo theo đó là mọi chi phí cũng được tiết kiệm hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    1. Tôi đã từng gặp khó khăn với việc quản lý các cửa hàng

    Quản lý cùng lúc 5 cửa hàng, mỗi cửa hàng lại có một kho riêng biệt. Nhiều lúc tôi không thể nắm được chính xác số lượng sản phẩm còn lại của từng sản phẩm trong các cửa hàng.

    Điều này khiến tình trạng nhập hàng không kịp đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách. Thời gian này tôi loay hoay tìm thêm nhân viên quản lý cho từng cửa hàng, một ngày chỉ ngủ 4 - 5 tiếng, một mình làm nhiều việc đến nỗi giảm 5 kg trong vòng 2 tháng nhưng công việc vẫn không đâu vào đâu.

    Vì không có biện pháp kiểm soát hàng hóa và hậu cần chính xác, hiệu quả nên tôi cũng không thể đo lường và thống kê được hiệu quả hoạt động của các cửa hàng. Chính những điều này đã dẫn đến những sai sót không đáng có và tôi từng bị thiếu hụt đến 100 triệu cho mỗi chi nhánh.

    2. Cách tôi quản lý chi nhánh hiệu quả với GoSELL

    Loay hoay một thời gian dài với đống công việc không quản xuể, doanh thu thì cứ thất thoát không kiểm soát được. Tôi được 1 người chị giới thiệu sử dụng GoSELL, trong bộ giải pháp bán hàng này có tính năng quản lý các chi nhánh đem lại hiệu quả ngoài mong đợi.

    Kiểm soát hàng hóa

    Với tính năng quản lý chi nhánh của GoSELL tôi có thể kiểm tra được hàng hóa tồn kho và lập kế hoạch nhập hàng mới một cách nhanh chóng, kịp thời. Ngoài ra tôi còn có thể so sánh hàng hóa đã bán ở các chi nhánh với nhau để xem cửa hàng nào hoạt động hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Đồng bộ thông tin khuyến mãi

    Từ khi sử dụng tính năng này, việc triển khai các chương trình khuyến mãi đối với tôi đã không còn khó như trước. Tùy vào mỗi chiến dịch tôi có thể đồng bộ 1 chương trình khuyến mãi cho tất cả các chi nhánh một cách dễ dàng.

    Ngoài ra tôi còn có thể tùy ý lựa chọn các cửa hàng để áp dụng khuyến mãi chứ không cần phải áp dụng cho toàn bộ 5 cửa hàng. Sau chiến dịch tôi có thể xem lại được hiệu quả marketing thông qua báo cáo kết quả bán hàng.

    Kiểm soát thông tin khách hàng

    Quản lý chi nhánh giúp tôi theo dõi thông tin khách hàng và xem phản hồi của họ đối với từng cửa hàng. Từ những thông tin này tôi có thể phát triển các kế hoạch để cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện hình ảnh thương hiệu.

    [​IMG]

    Tính năng này cũng giúp tôi lưu trữ và phân loại data khách hàng nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất và mang tính cá nhân hóa cho từng người.

    Quản lý nhân sự tại cửa hàng

    GoSELL đã giúp tôi phân quyền làm việc cho từng nhân viên nhằm theo dõi được giờ giấc và hiệu suất làm việc của họ để tính lương cũng như quyết định thưởng - phạt rõ ràng và hiệu quả hơn. Từ lúc sử dụng tính năng quản lý các chi nhánh tôi có thể quản lý nhân viên mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến từng cửa hàng.

    Từ khi áp dụng tính năng quản lý chi nhánh của GoSELL việc kinh doanh của tôi được cải thiện hơn bao giờ hết. Nó không chỉ giúp tôi tối ưu thời gian làm việc mà còn giảm thất thoát doanh thu cực kỳ hiệu quả.

    >>> Xem thêm: Ngàn lẻ một lý do chứng minh độ uy tín của GoSELL khiến bạn bất ngờ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này