Toàn quốc: Tỏi Đen Hỗ Trợ Điều Trị Gout

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nguahoang90, 16/8/2016.

  1. nguahoang90

    nguahoang90 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Từ lâu bệnh Gout (gút) được biết đến như 1 căn bệnh “nhà giàu” do lượng acid uric dư thừa quá lớn trong cơ thể tạo nên. Gout là một dạng viêm khớp gây đau đớn nhất, mà nguyên nhân chính gây nên là do thói quen ăn uống không lành mạnh , thường gặp nhiều hơn ở nam giới với lý do thường xuyên rượu bia, nhậu nhẹt, ăn nhiều thịt đỏ (thịt lợn, bò, dê...) và thức ăn nhiều chất đạm (hải sản, thịt chó, ...) Bệnh Gout thường kéo theo những cơn đau rất khó chịu, triệu chứng là sưng, đỏ, đau, cứng khớp ở các ngón chân, mắt cá chân, đầu gối, cổ tay, ngón tay..., dần dà dẫn đến khó khăn trong vận động, di chuyển và sinh hoạt. Vì lý do cơn đau Gout có thể thuyên giảm trong 7-10 ngày ngay cả khi không điều trị, các cơn đau tiếp theo có thể xuất hiện sau vài tháng hay vài năm nên nhiều người mắc bệnh lầm tưởng bệnh đã khỏi , đến khi tái phát càng trầm trọng và khó điều trị hơn. Chính vì lý do này mà việc tìm hiểu và điều trị gout ngày càng được quan tâm rõ rệt.
    Một nghiên cứu về công dụng của tỏi đen tại Hàn Quốc, nơi được coi là nguồn gốc của tỏi đen, cho thấy: Trong tỏi đen có chứa các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline. Ngoài ra nó còn chứa hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Thêm vào đó, tỏi đen có thể kháng lại các tế bào khối u , do đó có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư rất hiệu quả.
    Trong tỏi đen có chứa một số hoạt chất kháng viêm, hạ nhiệt, thải độc như lycosides, alkaloids, flavones..giúp ức chế các Uric trong máu, tại các khớp, giúp thải các độc tố ra ngoài, cân bằng Acid trong máu. Đây là tác dụng rất quan trọng trong quá trình nghiên cứu chuyên sâu điều trị bệnh gout hiệu quả.
    Bạn muốn biết thêm các công dụng khác của tỏi đen, có thể tham khảo thêm tại website: http://toiden.us/
    Bạn sẽ thực sự bất ngờ với các tính dược của loại thực phẩm đặc biệt này đấy :D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguahoang90

Chia sẻ trang này