Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hoatrongbao, 19/2/2012.

  1. hoatrongbao

    hoatrongbao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Gửi các bạn tôi chỉ biết khóc không biết nên làm thế nào.các bạn giúp tôi bởi thời gian không còn nhiều nữa.
    Tôi đã học tập và sống ở Hà Nội gần 10 năm nay.Tôi chỉ muốn gắn bó với nơi này nhưng rồi tôi phải từ bỏ tất cả để vào Sài Gòn.Tôi không biết nơi đó có làm tôi thôi rơi nước mắt nữa hay không nhưng ít ra tôi không phải đi đâu cũng vấp phải những kỷ niệm buồn.
    Trong những ngày người ta nô nức chờ đón ngày lễ tình nhân, vào trong báo nào tôi cũng chỉ thấy chủ đề đó nổi bật, tôi nhói đau.Tôi và anh quen nhau không lâu và rồi yêu nhau.Chúng tôi đưa về hai gia đình giới thiệu được cả hai bên đồng ý và quyết định sẽ cưới nhau cuối năm vừa rồi, tất cả đã chuẩn bị xong chúng tôi đã đặt nhẫn cưới mua vài thứ.Và quyết định dọn đến ở chung và lên kế hoạch có con.Nhưng mọi thứ đã khác khi biết tôi có con, anh không hề quan tâm.Tôi nhận ra sự thờ ơ lạnh nhạt của anh.Tôi đau bụng anh cũng không hề đưa tôi đến bệnh viện khi đưa em tôi hỏi thì anh chỉ lạnh lùng đáp : Anh bận nhưng chị vẫn có thể tự đến viện một mình hoặc bắt taxi mà đi “. Rồi cuộc cãi vã giữa anh và em trai tôi đã xảy ra. Anh luôn trách tôi là không bênh vực không có chính kiến với anh mà chỉ để em trai tôi tha hồ nói anh.Nhưng tôi biết làm thế nào lúc đó, tôi im lặng. Cũng từ đó anh luôn chì chiết tôi.Trước khi nghỉ Tết tôi và anh nói chuyện thẳng thắn với nhau anh bảo anh không muốn cưới tôi.Còn đứa con thì tôi thích làm gì thì làm.Tôi đau đến mức chỉ có thể khóc cả ngày lần đêm khóc đến nối ngất đi.Thế là tôi đã trả lại nhẫn cưới đồ đạc.Tết vừa rồi anh cũng không vào nhà tôi cũng không hề gọi điện chúc Tết bố mẹ tôi 1 câu.
    Ra tết anh chờ tôi ở Hà Nội để nói chuyện lần nữa nhưng cuộc nói chuyện lại càng buồn .Tôi quyết định từ bỏ tất cả đi nơi khác.Tôi định lặng lẽ ra đi như thế nhưng rồi bỗng một ngày ông anh họ anh goii cho tôi xưng là bạn anh.Tôi nhờ bạn tôi hỏi số thì biết là số anh họ chính nó đã gọi để nói sự thật cho bố mẹ anh biết tôi đang mang đứa con của anh.Rồi anh đến cho tôi 1 tràng là tôi âm mưu thế này thế nọ, ném đá dấu tay,hãm hại anh ta . Và bảo tôi không có nhân cách vì đã cho bố mẹ anh biết tôi có thai.Tôi thực sự sốc không nói được.Sau đó tôi không muốn dấu gia đình anh tôi gọi cho bố anh nhưng cũng chỉ nhận được một câu lạnh lừng từ bố anh : Cháu gọi thế này là mục đích gì? Tôi khóc nấc lên cũng chỉ nói rằng tôi gọi để nói sự thật và chào bác tôi đi Sài Gòn.Trước lúc đi Saì Gòn anh đến và bắt tôi đi phá thai để anh yên tâm giữa tôi và anh không có sự ràng buộc nào hết, anh bảo sợ sau này có ít nhất một người làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và hỏi tôi cần bao nhiêu tiền cứ ra giá. Nếu không phá thai thì bắt tôi hứa là ở vậy nuôi con không được lấy ai khác và không cho đứa con biết sự tồn tại của bố nó còn anh ta sẽ cung cấp tài chính nuôi đứa con.Đến nay tôi vào Sài Gòn được gần 1 tuần anh lại nhắn qua bạn tôi là vào SG tìm tôi để biết chắc tôi đã phá thai hay chưa để anh yên tâm. Còn bố mẹ anh thì chỉ gọi điện nói với tôi 1 câu là đừng bỏ đứa con rồi sau đó lại chính họ gọi đến đừng gọi gì cho họ nữa. Đứa con vô tội tôi qua viện khám bé đã lớn tôi như cắt từng khúc ruột, Giờ đây tôi ở SG 1 nơi hoàn toàn xa lạ cả giọng nói khí hậu, tôi đang ở tạm nhà người thân chứ chưa có việc làm.Cũng may tôi có những người bạn tốt trước khi đi mỗi đứa đưa tôi 1 ít tiền phòng thân,tôi không biết nên làm thế nào nữa.

    Tôi nên làm gì đây, thực sự tôi không muốn bỏ đứa con, nó không có tội..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoatrongbao
    Đang tải...


  2. heosua2010

    heosua2010 Như - 0907.449.669

    Tham gia:
    14/3/2009
    Bài viết:
    5,506
    Đã được thích:
    1,991
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Đọc những dòng tâm sự của bạn thật sự mình thấy bạn đã sai khi quyết định chưa cưới mà đã sống chung với anh ấy như vậy.Cách tốt nhất với bạn bay giờ là không nên liên hệ với gia đình bên anh ấy cũng như những gì liên quan đến người đàn ông vô trách nhiệm như vậy.Nếu bạn thật sự thương con và muốn sống vừa làm cha vừa làm mẹ như vậy thì bạn phải cố gắng với bản thân rất nhiều.
    Cuộc sống vừa làm cha vừa làm mẹ rất khó,nhưng vấn đề bây giờ bạn nên tìm một cách quyết định đúng cho tương lai hai mẹ con sau này...Chúc bạn sẽ vượt qua.
     
  3. lino_bra_shop

    lino_bra_shop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/9/2011
    Bài viết:
    1,349
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Có những con người có thể bạc bẽo đến vậy sao. Rồi bản thân anh ta sau này cũng không có đc hạnh phúc đâu bạn à
     
  4. rocy

    rocy Du lịch Hàn Quốc & Các sản phẩm từ Hàn Quốc

    Tham gia:
    21/10/2010
    Bài viết:
    2,573
    Đã được thích:
    565
    Điểm thành tích:
    773
    Chị ơi chị cố lên.
    Nếu chị đã nói rằng đứa bé là vô tội thì chị hãy cố cho bé ra đời, nuôi bé lớn khôn.

    Trên LCM cũng có nhiều single mum, mỗi người 1 hoàn cảnh nhưng đều cố gắng vì bé con cả. Quên kẻ bạc tình và quên luôn quá khứ để tạo cho con 1 tương lai tốt đẹp chị nhé.
     
  5. hoatrongbao

    hoatrongbao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Re: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Mình cảm ơn bạn nhiều cũng mong mọi chuyên sẽ qua đi.
     
  6. girloncom

    girloncom Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/8/2011
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Đọc chuyện của bạn mà mình thấy bạn thật can đảm. Cố lên bạn nhé hãy vì tương lai của bạn và em bé. Đừng buồn về một người tồi tệ như a ta. Rồi a ta và gia đình cũng gặp quả báo thôi
     
  7. hoatrongbao

    hoatrongbao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Mình cảm ơn bạn.Mình quyết định giữ em bé lại, sẽ phải bỏ học.Nhưng mình nghĩ đó là quyết định đúng, đứa con vô tội cha nó ông bà nội nó đã bỏ rơi nó rồi bây giờ mình bỏ nó thì không đành.Sẽ vất vả nhiều nhưng mình sẽ cố gắng làm tất cả vì bé.
     
  8. Bigghost

    Bigghost Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/10/2010
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Cố lên bạn nhé, em bé không có tội. Single mom sẽ vất vả vô cùng nhưng con sẽ là động lực vượt qua tất cả.
     
  9. Nguyen_po

    Nguyen_po Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/12/2011
    Bài viết:
    3,446
    Đã được thích:
    746
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Mình nghĩ bạn làm đúng về việc đứa con. Về việc người đàn ông kia, nếu bạn không muốn làm căng thì như các mẹ trên đã khuyên là ok, cứ chịu khó một thời gian rồi mọi việc sẽ ổn, nhưng nếu bạn muốn người kia có trách nhiệm - và 1 phần nào đấy phải sòng phẳng (cuộc đời mà, có ai nói trước đc gì đâu), bạn cứ sinh con rồi đưa ra tòa đòi anh ta có trách nhiệm, bây giờ công nghệ hiện đại và tòa án luôn bảo vệ bà mẹ trẻ em nên bạn đừng ngại. Hơn nữa, nếu bên kia có phản ứng như vậy, họ thuộc dạng người sợ dư luận - bạn lại càng có cơ hội. Và khi biết ý định của bạn, chắc gì họ đã dám để bạn đưa việc ra công khai? Vấn đề là bạn phải cứng rắn. Chúc bạn thanh thản.
     
  10. mẹ ỉn

    mẹ ỉn Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    10/4/2007
    Bài viết:
    9,062
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Chào bạn. Chắc bạn ít tuổi hơn mình, đọc những dòng tâm sự của bạn mình thấy thương bạn vô cùng, và mình không hiểu nổi tại sao lại có 1 gia đình như gđ bạn trai của bạn. Khi đã có sự thống nhất và đồng ý rồi, cũng đã sắm sửa và mua nhẫn cưới rồi thì chả có lý do gì mà lại không đc phép có bầu trước cả, đó là suy nghĩ của mình. Nhiều gđ còn bắt con dâu phải có bầu trước khi cưới. Nhiều gđ khi thấy con dâu có bầu thì mừng như bắt đc vàng. Vậy mà gđ nhà này thì ngược lại. Mình khẳng định họ là những người sống vô trách nhiệm và ích kỷ. Có sống với anh ta thì bạn cũng k có hạnh phúc khi đứa con không nhận đc đủ tình yêu thương của người cha, còn bố mẹ anh ta thì cũng thuộc dạng không quý người, con bạn cũng sẽ chỉ nhận đc sự thờ ơ từ phía ông bà đó mà thôi. Không việc gì phải buồn và suy nghĩ về những con người khốn nạn cả bạn ạ.
    Còn về em bé, mình cũng đã là 1 người mẹ, mình hiểu và cảm nhận đc tình mẫu tử, chỉ có điều khuyên bạn nên suy nghĩ thật kỹ và chín chắn trước khi quyết định việc bỏ hay giữ bé lại. Sẽ có hàng trăm hàng nghìn khó khăn sẽ đến với bạn nếu như bạn quyết định giữ bé, thứ nhất là bạn chưa có công việc ổn định, thứ 2 là bạn không có người thân ở cạnh vì bạn đang tìm cáhc chạy trốn, liệu rằng bạn có lo cho con bạn 1 tương lai tốt không? Nếu bạn vượt qua được điều đó thì mình lại xin chúc mừng vì bạn đã có bên mình 1 đứa con để đồng hành. Hãy cứ nghĩ trời sinh voi sinh cỏ và không bao giờ bất công với ai cả thì bạn sẽ làm đc. Vui lên bạn nhé, nếu quyết định giữ bé lại thì phải vui vẻ và yêu đời, đừng khóc lóc và suy nfghĩ nhiều, nếu không lúc em bé sinh ra sẽ xí lắm đó.
     
    nglinh2326, Song Nhimeomuom thích.
  11. bovang

    bovang Bán Buôn Tất, Túi Xách

    Tham gia:
    21/1/2010
    Bài viết:
    16,403
    Đã được thích:
    2,860
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Em chưa có gia đình nhưng em không hiểu sao chị lại ra cơ sự này.
    Vì đã đính hôn và mọi thứ gần như chắc nịch rồi. Vậy mà....
    Mà em cũng thấy bạn trai và gia đình bạn trai của chị là loại người vô lương tâm và đểu giả.
    Chị đừng buồn hãy mạnh mẽ lên. Nếu chị quyết tâm sinh em bé thì chị phải cứng dắn lên.
    Đừng để cho người ta dọa nạt và áp bức mình. Còn nhà chồng chị sống ác độc vậy kiểu gì sau này cũng sẽ gặp tai họa.
     
  12. mẹ_Nghé

    mẹ_Nghé Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/3/2007
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Me nay noi hoan toan dung. Ve viec Gia dinh ban trai ban thi ban ko nen nghi lam j. Vi co o Gia dinh do, lam dau Gia dinh do, Chua chac ban da dc hp voi Nhung ng ich ky nhu the.
    Con vn em be, ban nen nghi ki nha. Neu ban co cho dua, nhu Gia dinh ban, de co ng Cham e be cung thi lai khan. Neu ban 1 than 1 Minh, ko cong an viec lam thi lai khac. Lam me don than kho khan lam day ban a. Nuoi 1 dua be ko phai don jan dau ban. Hay co con, cho con 1 cuoc song khi Minh da San sang. Ban hay nghi ki nha.
     
  13. hoatrongbao

    hoatrongbao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/2/2012
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Em chào các mẹ.
    Em quyết định là giữ bé lại các mẹ ạ. Nó không có tội gì em sẽ cố hết sức nuôi nó.Bé đã hơn 3 tháng rồi.Càng ngày em càng thương nó nhiều hơn.Bố nó thì luôn tìm cách để bỏ nó ngay khi em đã chạy trốn vào SG anh ta vẫn nhắn tin với bạn em sẽ vào đây tìm và nói là anh ta ân hận lắm ân hận vì khi ở Hà Nội đã không mạnh tay lôi cổ em đi đến bệnh viện phá thai thì giờ này anh ta yên tâm.Càng nghĩ càng thương bé.Em biết khó khăn lắm em sẽ chống chọi với mọi thử thách nhưng em không bỏ bé.Em quyết định thôi học em cố đi tìm việc gì đó để làm chuẩn bị sinh bé.Em cảm ơn tất cả những lời an ủi của các mẹ.
     
    Song NhiMe_KuTit thích.
  14. me An Nguyen

    me An Nguyen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/9/2011
    Bài viết:
    826
    Đã được thích:
    492
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Bạn hãy mạnh mẽ lên để thực hiện quyết định của mình. Người đàn ông đó không xứng đáng để được gọi cha đâu.
     
  15. nguoi_me_tre_1412

    nguoi_me_tre_1412 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/2/2012
    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Mình bức xúc quá , sao lại có loại đàn ông như thế cơ chứ , bạn ơi cố gắng lên , bạn quả là ng dũng cảm , bạn sẽ vượt qua nhanh thôi , em bé đã quá lớn rồi , bạn hãy cố gắng phấn đấu trong công việc và luôn vui vẻ , nhất định sẽ có người đến với mẹ con bạn thật lòng , ...hãy có niềm tin bạn nhé
     
  16. Me_KuTit

    Me_KuTit

    Tham gia:
    11/10/2010
    Bài viết:
    13,477
    Đã được thích:
    6,170
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Cố lên Mẹ nó nhé, Mẹ nó ở quận nào của Sài Gòn, Mẹ nó khi nào sinh? Mình không có gì nhiều nhưng có thể cho Bé một số đồ cũ của con mình nhé, khi nào bé trong bụng Mẹ được 8 tháng hãy sắm đồ cho Bé nha, mình nghe mọi người kiêng không mua sớm. Con mình là của mình, không ai có thể bắt mình bỏ con mình hết, bạn cũng đừng luyến tiếc gì những con người như thế nhé! Nếu có di động liên lạc với mình theo số: 0903 970 345 nhé. Thương Mẹ nó nhiều.

     
    nglinh2326 thích bài này.
  17. buada

    buada Iem Búa đá ^^

    Tham gia:
    27/7/2011
    Bài viết:
    6,954
    Đã được thích:
    1,744
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Cố lên chị ạ. Nếu là em em vẫn quyết định giữ em bé lại. Gia đình nhà họ ắt sẽ gặp quả báo thôi. Cuộc sống rất công bằng.
     
  18. Emily

    Emily Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2008
    Bài viết:
    5,444
    Đã được thích:
    1,495
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Không bỏ con quyết ko bỏ con nhớ nhé. Cần hỗ trợ gì kêu gọi các mẹ trên này nhé. Nhớ là bỏ con sau này chỉ gặp thằng đều thôi. Con là trời cho. Nhớ lời chị dặn, đàn bà có đứa con vẫn lấy được chồng mà chồng tốt. Đàn bà bỏ con lấy chồng đểu thì ko bao h làm lại nổi
     
    nglinh2326thitgacbep thích.
  19. metengcha

    metengcha 094-508-7070

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    12,508
    Đã được thích:
    2,736
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Theo mình bạn nên quên bố con nhà thằng để giả đó đi, đối với những loại người như thế bạn ko cần phải suy nghĩ và quan tâm làm j,điều quan trọng là bây giờ bạn phải cố gắng giữ gìn sk,ăn uống tốt để con khỏe mạnh, có thể tìm 1 cv phù hợp để có chi phí cho cs của mình. rồi họ sẽ phải trả giá thôi. mình nghĩ khi thấy con lớn lên từng ngày sẽ là động lực giúp bạn vượt qua khó khăn này bạn nhé
     
  20. huongminhdoan_559taxi

    huongminhdoan_559taxi 2 sao

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    415
    Đã được thích:
    92
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tôi nên làm gì với đứa con vô tội.

    Đọc tâm sự của chị mà em thấy thật buồn, bao nhiêu ký ức cứ ùa về. em ít tuổi hơn chị nhưng để rơi vào tình cảnh như của chị thì e đã phải 3 lần dùng lý trí, dùng cái đầu của mình để phân tích và cuối cùng em đi đến quyết định bỏ em bé và quên đi 2 người đàn ông đã từng làm em đau khổ, có nhữg lúc em như bị điên lên vì đầu óc bấn loạn và chỉ biết khóc và khóc. hiện tại thì em đã lấy chồng, dù mới cưới đc hơn 1 tháng nhưng tình cảm của chồng dành cho em, em luôn cảm thấy mình là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh, gia đình nhà chồng tốt.
    Em khuyên chị bỏ em bé không phải vì em máu lạnh mà em cũng từng nghĩ e sẽ là người mẹ đơn thân và nuôi con 1 mình, cảm nhâạ được sự thay đổi, sự phát triển của con hàng ngày là hạnh phúc mà mỗi buổi sáng mà em cảm nhận được. Sau 1 thời gian suy nghĩ, em vẽ ra tương lai như sau:
    về phía gia đình: thì phải trốn về quê 1 thời gian, dấu gia đình
    Về bản thân: với mức lương 2tr5 và thuê nhà trên Hn là 1 khó khăn. Còn CHị đang có bầu thì không 1 công ty nào giám nhận chị vào làm đâu. em chắc chắn đấy.
    Về tương lai của con: Sau này con sẽ như thế nào khi sinh ra chỉ có mẹ mà không có bố. Nếu mình khỏe mạnh và có cơ hội thì nuôi được còn nhưng không may ốm đau hay... thì ai nuôi con. có chồng thì con còn có bố để lương tựa chứ thân gái 1 mình, sảy ra thì chỉ làm khổ gia đình, tương lai của con sẽ ra sao?
    Chị nên suy nghĩ kỹ về tương lai của con mình. đừng là 1 người mẹ chỉ biết sinh còn ra mà không lo cho tương lai của con thì chỉ làm khổ con thôi.
    Sau tất cả những gì đã xảy ra em mong chị có những suy nghĩ, lối sống đúng đắn để không gặp phải trường hợp như thế này 1 lần nữa.
    Sau 5 năm trên HN và rất nhiều người theo đuổi nhưng có 2 mối tình sâu đậm em mới ngộ ra rằng: con gái chưa lấy chồng mà cứ ngủ với zai là 1 điều ngu xuẩn nhất. tự đưa mình vào thế bị động và họ có quyền quyết định số phận của mình và vận mệnh của con mình.
     
    nglinh2326Song Nhi thích.

Chia sẻ trang này