Khác: Tôi Phải Làm Sao Khi Con Còn Nhỏ Đã Lại Mang Thai Tiếp?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi neverfeedback, 24/11/2008.

  1. neverfeedback

    neverfeedback Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2008
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các Bạn.
    Lời đầu tiên xin chúc các Bạn nào đã và đang được làm Ba làm Mẹ tràn đầy hạnh phúc với đứa con thân yêu cảu mình.
    Các bạn ạ! Làm cha làm mẹ là một đều rất hạnh phúc đối với biết bao người, nhưng thiệt tình tôi đang rất khó xử lý và thật sự đang bị sốc nên muốn tâm sự cùng các bạn.
    Vợ chông tôi vừa mới hạ sanh 1 đứa bé gái thật kháo khỉnh, chuẩn bị tròn 8 tháng tuổi rồi các bạn ah.
    Do chúng tôi đi làm xa, không có điều kiện nuôi bé tốt vã lại vì miếng cơm manh áo, thời buổi xin việc làm khó khăn như hiện nay, chúng tôi đã quyết định đem gửi về ông bà nôi chăm sóc và hằng ngày chúng tôi chạy xe về nhà thăm bé vào mỗi buổi tối và ra đi vào mỗi buổi sáng, và cứ thế ~80km cho việc đi lại gần như quen dần mỗi ngày. Bé sống với ông bà nội rất ngoan các bạn ah, chúng tôi rất hạnh phúc.
    Với khoảng tiền thu nhập của 02 vợ chồng hiện tại có thể nói đủ dư để chăm sóc bé và chúng tôi làm chung cơ quan nhưng khác đơn vị. Thời gian dần trôi qua, đôi lúc đi làm vợ chồng nhớ bé dữ lắm, khi nào mệt thì chúng tôi ở lại không về.
    Và chuyện gì đến đã đến, cả 02 tháng nay tôi thấy vợ tôi có chịu chứng lạ và hôm nay được tin "em đã có thai hơn 02 tháng và chuẩn đoán là bé trai" ..... trời ơi, cho đến giờ tôi vẫn còn run và không thể tưởng tượng được......
    Tôi phải làm sao đây?
    1. Nếu kiểm tra thực sự là bé trai? Tiếp tục sinh.... và chắc hẵn tôi sẽ cho vợ tôi nghĩ việc để chăm sóc con cái cho tốt, vì bé đầu tiên đã dứt sữa từ tháng thứ 4 cho đến giờ tình cảm chăm sóc thiếu thốn. Tôi không muốn con tôi lại thiếu thốn tình cảm
    2. Bỏ ?????? Tôi ko thể nói được câu này.................. vì mình là người biết suy nghĩ.
    Các Bạn ơi cho chúng tôi lời khuyên đi, thực sự tôi không thể nào nghĩ ra được
    Nếu như tôi tiếp tục để thì y trong cơ quan sẽ dị nghị, và bắt buộc phải cho vợ nghỉ việc thôi, và tôi phải cố gắng cày.... nhưng đối với vợ của tôi hình như tôi cảm giác bị mất cơ hội làm người phụ nữ... bên ngoài xã hội, tôi ko muốn chuyện này xảy ra.
    Trời ơi! tôi pải làm sao?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neverfeedback
    Đang tải...


  2. mina_xinhxinh

    mina_xinhxinh mẹ 2 con

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    83
    điều thật đáng trách ở đây là tại sao bít hoan cảnh của mình đang không thuận lợi như vậy mà 2 bạn lại ko có biện fap an tránh thai an toàn,lại để sơ xảy như thế .bjo chỉ có 2 ng mới có cách giải quyết tốt nhất thôi..Nếu như bạn có thể đi làm 1m và tiền luơng đủ để nuôi 3 mẹ con thì m nghĩ nên giữ cái thai lại .còn nếu như 1m bạn ko thể làm thì mình nghĩ bạn chưa nên sinh vội,cơ hội cũng còn nhiều .vấn đề ở đây là nếu bạn sinh thêm đứa nữa mà kinh tế chưa đáp ứng đc thì cũng còn vất vả hơn.2 bạn mới sinh cháu mà đã fai vất vả đi làm xa,nếu vợ bạn nghỉ làm thì cv đều đè nặng trên vai bạn...Bỏ cái thai đi cũng ko nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu mà ...đây là do mình chưa thể nuôi đc chứ m có vứt bỏ j đâu fai ko...
    Chúc vợ chồng bạn sớm tìm đc cách giải quyết tốt nhất.
     
    neverfeedback thích bài này.
  3. neverfeedback

    neverfeedback Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2008
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cám ơn các Bạn đã đóng góp ý kiến với mình.
    Trong cả tuần qua mình suy nghĩ rất đắng đo, theo kết quả siêu âm của BS thì đã được hơn 10 tuần. Và 2 vợ chồng mình đã đi đến quyết định cuối cùng "GIỮ LẠI" dù gì thì cũng là con của mình, vã lại có làm thì phải chịu, chịu khó nuôi 2 con khôn lớn. Còn việc làm thì mình đang suy nghĩ tiếp như thế nào để thuận lợi cho cả 2.
    Riêng bé đầu thì mình tiếp tục gửi Ông Bà Nội đến khi vợ mình sanh xong sau khi được 4 tháng sẽ đem cả 03 mẹ con cùng mình ở 1 nơi duy nhất xây dựng mái ấm gia đình.
    Một lần nữa rất cảm ơn các Bạn rất nhiều.
    Các Bạn có thể cho mình ý kiến suy nghĩ thêm ở tương lai...
     
  4. Mẹ Sóc Nâu

    Mẹ Sóc Nâu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2008
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    43
    neverfeedback, thật vui khi bạn đã quyết định giữ bé lại. Chặng đường trước mắt 2 bạn sắp đi sẽ rất gian nan và đầy khó khăn đấy. Nhưng bạn hãy nghĩ đến nụ cười, ánh mắt của con trẻ, những tiếng bập bẹ "ba ba, mẹ mẹ", những khuôn mặt ngây thơ, cực kỳ đáng yêu lúc bé ngủ mà đồng hành cùng nhau vượt qua mọi khó khăn nhé. Nếu nuôi con mà dễ, không cực khổ thì việc làm cha, mẹ đâu được gọi là "thiên chức" đâu nhỉ? Cố gắng lên 2 bạn nhé, tất cả vì các thiên thần.
     
    neverfeedback thích bài này.

Chia sẻ trang này