Tôi phải làm sao ???

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi daukho, 30/5/2009.

  1. daukho

    daukho Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đám cưới đến nay đã gần 4 năm, vc tôi đã có với nhau một thằng cu tí vừa tròn 25 tháng . Cuộc sống vợ chồng tôi tửng chừng như sẽ rất hạnh phúc, nhưng nào ngờ tôi đã phát hiện vợ tôi đã yêu 1 người đàn ông đã có gia đình và 2 đứa con làm cùng công ty, khi cô ấy chuyển qua đây mới được 3 tháng.
    Tôi đã rất bình tĩnh, kiềm nén để nói chuyện với vợ của mình, thì she thừa nhận nhưng lại nói đã chấm dứt cách đây khá lâu và lý do là she buồn tôi, không tin tưởng rằng tôi đã thay đổi khi trước đây có lần tôi đã có ý với bạn thân của she ( nói chắc các bố và các mẹ ở đây không tin nhưng đó chỉ là 1 thứ tình cảm cao hơn tình bạn 1 chút và không phải là tình yêu và chỉ thoáng qua và tôi đã chấm dứt hoàn toàn sau lần đó vì khi đó vợ tôi đã đòi ly di) , nên she đã có tình cảm với người đàn ông đó .
    Thương vợ, thương con tôi đã chấp nhận tha thứ , nhưng hai ngày sau đó tôi lại một lần nữa phát hiện she vẫn còn liên lạc với người đàn ông đó với những lời yêu thương nồng nàn ( đau lòng hơn nữa đó cũng chính là những câu nói ngọt ngào mà trước đây tôi đã từng nhận được cũng chính từ người vợ mà tôi yêu quý) . lại một lần nữa ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau, ban đầu thì she không nhận cho đến khi tôi đưa được bằng chứng. lúc này thì she nói là buồn vì tôi đã xâm phạm tới đời sống riêng tư của she và xúc phạm she ( đúng là tôi có xâm phạm đời tư của she, nhưng tôi là chồng, tôi yêu vợ của mình , mà thêm nữa khi tôi biết vợ mình đã có ý với người khác thì tôi cũng được quyền kiểm chứng thật hư chứ đúng không các anh, chị ?)
    Tuy nhiên tôi cũng đã rất bình tĩnh để xin lỗi she, nhận sai lầm về mình nên đã để vc tôi đi đến tình cảnh như bây giờ. she cũng đã xin tôi 2 tháng để có câu trả lời và she nói vẫn yêu tôi và con.
    Để giữ được mái ấm của mình tôi đã đồng ý. nhưng trong lòng tôi rất lo, tôi lo không biết sau 2 tháng vợ tôi có trở lại với bố con tôi không , có thật sự quên người đàn ông kia không ? và trong 2 tháng này tôi phải làm gì khi đã hứa là sẽ để tự cho she muốn làm gì thì làm không được hỏi đến ( vì she nói nếu làm được như vậy thì she sẽ giải quyết hết những chuyện she đã gây ra) tôi đồng ý nhưng không biết mình có sai lầm hay không ? tôi rất lo .
    Các anh chị ở đây ai có kinh nghiệm có thể cho tôi xin ít lời tư vấn đển giải quyết tình trạng hiện nay của vc tôi . xin chân thành cảm ơn rất nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daukho
    Đang tải...


  2. CR7

    CR7 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    đọc xong thấy vấn đề phức tạp quá...
    phức tạp ơ mối quan hệ vợ chồng bạn
    phức tạp ơ ngôn ngữ và cách hành văn
    chả hiểu nên tư vấn thế nào nữa
     
  3. MOONKIDS

    MOONKIDS Rain Check

    Tham gia:
    10/1/2008
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    123
    Theo tôi thấy thì vợ bạn chả có ý hối cải j cả ,thế nào là xâm nhập đời tư,bạn là chồng và có quyền xâm phạm trong giới hạn để bảo vệ hạnh phúc gđ của chính mình.Bạn còn đồng ý để vợ đc tự do theo 1 nghĩa nào đây??? thế nhỡ vợ bạn tự do quá chớn thì sao?.tôi k có kinh nghiệm j để khuyên nhưng đọc câu chuyện của bạn theo cảm tính của tôi là SHE nhà bạn vẫn muốn đến với ng kia ạ,mặc dù bạn cũng thật rộng lượng.Vợ chồng tôi lấy nhau 5,6 năm rồi ai cũng tự do hết tôi vẫn đi chơi riêng với những ng bạn thân cả nam,cả nữ mà k có ax bên cạnh,nhưng tôi và ax cùng hiểu đc tự do thoải mái thế này thì phải biết làm sao cho có giới hạn.chồng tôi tính dẽ dãi nhưng tôi biết tôi mà sai 1 lần là tôi mất hết.
     
  4. honeynguyet

    honeynguyet Con cò bé bé

    Tham gia:
    11/5/2009
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn là 1 người đàn ông quá yếu đuối. Có lẽ vợ bạn đã nhận ra điều này. Trước tiên Bạn phải học cách mạnh mẽ lên như 1 người đàn ông đích thực, rồi bạn sẽ tìm được lối thoát cho mình. Hãy hành động như cách 90% đàn ông có vợ sẽ làm trong trường hợp này. Một vài lời góp ý hơi khó nghe cho bạn. Mong bạn thông cảm!!!
     
  5. tottochan83

    tottochan83 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn này thẳng thắn quá. Nhưng như vậy mới đúng đó. Bởi vì cuộc ssống đôi khi cần sự thẳng thắn. Mình đồng ý với cách giải quyết của bạn này. Yếu đuối chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Nhưng tôwcs khi quyết định điều gì, bạn cũng cần phải nói chuyện thẳng thắn với cô ấy. Để tránh đưa ra những quyết định sai lầm.
     
  6. meduyphong

    meduyphong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/6/2009
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Tâm sự của bạn làm tôi cảm phục bạn, sao giờ này mà còn có người đàn ông rộng lượng, nhân từ như bạn tồn tại thế nhỉ. Tôi e rằng vợ bạn đã mù quáng mà không nhận ra là cô ấy đang có 1 người chồng rất tốt rồi. Tôi chằng biết khuyên bạn thế nào nhưng tôi nghĩ rằng bạn nên " quân phiệt" thêm chút nữa, ai lại dễ với vợ kiểu đấy thì cô ấy sẽ " nhờn" đấy. Chúc bạn may mắn và sớm giải quyết mọi việc ổn thỏa.
     
  7. bongtomcua

    bongtomcua Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2009
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    ý bạn là bạt tai cho cô nàng hư thân này một cái phải không? Có lẽ cũng cần thật ấy chứ, cho cô nàng sáng mắt ra...
     
  8. a_vanphong_1967

    a_vanphong_1967 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", bản thân mình đã không đàng hoàng, còn phàn nàn gì nữa !
    Muốn không phải gặt cả cơn bão thì đừng nên gieo một tý gió nào.
    Luật Nhân quả đấy, ráng mà chịu, từ đó tự sửa mình. Ở Hiền sẽ được gặp Lành.
     
  9. daukho

    daukho Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/5/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rất cảm ơn những lời khuyên chân thành của các anh chị và các bạn. Có lẻ tôi yếu đuối, có thể cách làm của tôi không đáng mặt đàn ông, nhưng thật sự yêu vợ ( mặc dù biết cô ấy đang phản bội mình), yêu con nên tôi không thể hành động theo cảm tính được. Có anh chị nói rằng tôi phải tán cho cô ấy 1 bạt tai, đúng tôi có thể làm thế nhưng liệu tôi tán cô ấy 1 bạt tai rồi gia đình tôi có lại êm ấm như xưa không hay cái bạt tai ấy lại là cái cớ để con tôi mất đi 1 người mẹ.

    "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân"

    Câu nói này của anh vân phong là rất đúng. Hiện giờ cách giải quyết mà tôi đang theo chỉ là rộng lượng, khoan dung, mở rộng vòng tay chờ đón ngày cô ấy quay về với gia đình. Bản thân mình không tốt thì mình cũng chẳng dám trách ai. Có thể tôi sẽ không chờ được cô ấy trở về nhưng dù sao thì tôi cũng đã cố gắng làm hết sức mình.
     
  10. lovehappy

    lovehappy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Theo suy nghĩ của mình thì she hết thuốc chữa rồi!
    Bệnh ngoại tình này một khi đã ăn vào tủy thì tha thứ chỉ càng tạo cơ hội để she tiếp tục... cắm sừng chồng.
    Nếu rộng lượng thì anh nên cho she thêm một cơ hội cuối cùng trước khi quyết định chia tay
     
  11. hangiaabc

    hangiaabc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Tôi phải làm sao ???

    thật k thể tha thứ cho tội ngoại tình này được,là 1 người phụ nữ có chồng và con mình chưa bao h nghĩ tới chuyện sẽ ngoại tình bởi 1 người chồng luôn hết lòng thương yêu vợ như thế sao lại đi ngoại tình? có lẽ anh chàng cùng cơ quan kia có những thứ mà 1 người chồng như bạn k có,ví dụ như sự quan tâm, chăm sóc, những lời có cánh( bạn nên để ý vấn đề này) và vợ bạn chẳng qua chỉ là say nắng tức thời thôi.
    Bạn nên có thái độ cương quyết chứ k nên là cho thời hạn 2 tháng như thế( bạn nhu nhược vợ bạn sẽ lấn tới) bạn nên ngồi lại nói thẳng với vợ là cho sự lựa chọn 1 trong 2,nếu lựa chọn gia đình thì sẽ chấm dứt hoàn toàn với ông kia ngay lập tức, nếu lựa chọn ông kia thì ra khỏi nhà và bạn sẽ gọi 2 bên gia đình nội ngoại thông báo luôn và trả con về cho ông bà dậy bảo,li dị ngay lập tức.
    Nếu bạn làm theo cách của mình thì vợ bạn sẽ phải suy nghĩ và cảm thấy là sẽ mất mát rất nhiều nếu cứ tiếp tục quan hệ với ông kia,có lẽ bạn k mạnh tay và cô ấy biết 1 điều là bạn nhu nhược k làm được điều đó mà( tuy nhiên mình chỉ dọa thôi chứ cũng k vội nói với bố mẹ cô ấy) Bạn hãy bản lĩnh lên nhé! đừng quá ủy mị nhu nhược sẽ bị lấn tới đâý.
     

Chia sẻ trang này