Toàn quốc: Tối Ưu Doanh Thu Với Sms Marketing Cho Game Online

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namihate, 28/4/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Với sự cạnh tranh của các game online thì một chiến dịch SMS Marketing cho Game Online đúng cách, đúng thời điểm sẽ tối ưu lượng người đăng ký chơi cũng như tăng trưởng doanh thu tốt hơn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cách thức triển khai hiệu quả SMS Marketing cho ứng dụng trò chơi Online, cùng tham khảo nhé!

    1. Các bước để triển khai SMS Marketing cho Game Online
    Để thực hiện một chiến dịch SMS Marketing thành công thì các nhà phát hành game có thể tham khảo một số bước sau:

    Bước 1: Đối với các game mới thì nhà phát hành có thể tiến hành một chương trình tặng quà, Giftcode khi bắt đầu. Đây chính là điểm thu hút cho các gamer muốn tò mò và tìm hiểu về game sắp ra mắt của nhà phát hành. Còn với các game đang hoạt động thì doanh nghiệp có thể tổ chức sự kiện trong và ngoài trò chơi hoặc xây dựng một yếu tố hấp dẫn dựa trên các phân tích đánh giá hành vi và thị hiếu của người chơi.

    Bước 2: thông báo về những chương trình khuyến mãi quà trên web, fanpage, forum cũng như SMS Marketing… content các thông báo này nên được cá nhân hóa theo từng người chơi để có thể tiện lợi giám sát.

    Bước 3: kết hợp gửi mã tiến thưởng khuyến mãi kích hoạt bằng SMS hoặc thông qua landing page sự kiện, chương trình game để gửi thông tin cho người chơi về những phần thưởng hấp dẫn và thú vị

    Bước 4: đo lường & đánh giá hiệu quả campaign SMS kinh doanh. Nhà phát hành có thể đánh giá dựa trên tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ người đăng ký, tham gia chương trình… để có thể đưa ra những quyết định tiếp theo cho chiến dịch.

    2. Lợi ích khi nhà phát hành Game ứng dụng SMS Marketing là gì?
    Tận dụng tối đa dữ liệu người chơi sẵn cí
    Với những dữ liệu hoạt động sẵn có của người chơi thì nhà phát hành mang thể dựa trên các thông tin đã được cá nhân hóa qua SMS Marketing để đem vào ứng dụng cho các kênh truyền thông khác như Online và Offline.

    Người chơi sẽ luôn nhận được thông điệp của bạn đúng thời điểm
    Ứng dụng SMS Marketing cho Game Online cho phép doanh nghiệp tự động hóa gửi tin nhắn vào thời điểm phù hợp. Đặc biệt là những thông báo về thông điệp trong game, thông báo nạp thẻ, Giftcode, quà tặng… Người chơi và doanh nghiệp hoàn toàn có thể tương tác dễ dàng và tiện lợi.

    >> Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ đầu số sms gateways

    Bảo mật thông tin người dùng cực kỳ tốt
    [​IMG]

    Bảo mật thông tin người dùng

    Nhà phát hành hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tin nhắn 2 chiều để tương tác với người chơi mà không để lộ bất cứ thông tin bảo mật của họ. Ngoài ra, hệ thống này cũng quản lý thông tin của người chơi khiến việc tự động hóa dữ liệu người dùng trong chiến dịch Marketing hiệu quả hơn.

    Đo lường dễ dàng
    Tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ chuyển đổi dựa trên số SMS gửi đi sẽ được đo lường chính xác dựa trên thống kê báo cáo từ nhà cung cấp dịch vụ.

    Tiết kiệm chi phí tiếp thị
    Dịch vụ tin nhắn 2 chiều là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng hiệu quả đem lại là vô cùng rõ rệt. Hơn thế nữa, SMS Marketing với tỷ lệ mở khá cao lên đến 98% cho thấy sử dụng SMS Marketing cho Game Online là một sự lựa chọn phù hợp cho nhà phát hành game.

    >> AZTECH là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Marketing dành cho doanh nghiệp: https://mobile.aztech.com.vn/

    Đừng bỏ lỡ xu hướng Marketing với dịch vụ Mobile Marketing dành cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate

Chia sẻ trang này